• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Tâm nguyện cuối đời của Mai Phương: Gửi con vào chùa vì không muốn làm phiền cuộc sống của bất kỳ ai

Showbiz

Sáng 31/3, lễ di quan và hỏa táng của nữ diễn viên Mai Phương đã được diễn ra với sự có mặt của người thân, bạn bè. Mọi người đều buồn bã, nén khóc để đưa tiễn cô lần cuối cùng.

Tuy nhiên mới đây trên mạng xã hội đã xôn xao mâu thuẫn giữa mẹ và cố diễn viên Mai Phương. Trong đó đáng chú ý là một đoạn video ghi lại cảnh cãi vã một vài ngày trước khi Mai Phương qua đời. Không những thế câu hỏi lớn được đặt ra là bé Lavie sẽ được ai nuôi nấng sau khi mẹ qua đời cũng được nhiều người quan tâm?

Mới đây, ca sĩ Vy Oanh vừa đăng tải một bức tâm thư dài trên trang facebook cá nhân chia sẻ những tâm sự của cố diễn viên trước khi mất kèm đoạn video với nội dung: ''Những ngày cuối đời của Mai Phương, bé Lavie cần được bảo vệ''.

Chia sẻ khá dài của Vy Oanh về những lùm xùm xoay quanh mẹ Mai Phương và bé Lavie.

Đau đớn, xót xa, phẫn nộ, không thể kìm được nước mắt...là những cảm xúc khi tôi xem clip này. Trái tim tôi mách bảo mình phải làm điều gì đó góp phần để ước nguyện cuối đời của Phương thành hiện thực, đó là mong bình an cho con gái Lavie, con được sống, được phát triển trong môi trường bình thường như bao bạn bè cùng trang lứa. Ước mơ nhỏ bé mà sao xót xa quá!

Tôi biết người làm ra clip này cũng chỉ với mục đích duy nhất là mong muốn con gái Lavie được bảo vệ, và số tiền quyên góp cho Phương sẽ không bị sử dụng sai mục đích. Vì sau khi sự thật được phơi bày, tất cả mọi người nếu có quyên góp cho Lavie cũng sẽ công khai. Mà vì Phương là đứa con hiếu thuận, trách nhiệm và sống với lòng tự trọng nên lâu nay khi Phương còn sống, mọi người có bất bình cũng không ai dám nói. Đứng trước linh hồn vừa mới qua đời của Mai Phương, tôi khẳng định những điều mình nói là tai nghe mắt thấy.

Vy Oanh chia sẻ cô không quá thân với Mai Phương nhưng lại có cơ duyên nghe cố diễn viên giãi bày tâm sự sau một lần đón Mai Phương về nhà từ show diễn từ thiện. Qua đó, Mai Phương chia sẻ tâm nguyện lớn nhất sau khi qua đời là gửi bé Lavie vào chùa vì sợ con bị quấy rầy và gia đình nhận nuôi Lavie sẽ bị bố mẹ làm phiền. Cô cũng cho biết bản thân hiểu rằng Phùng Ngọc Huy rất khó để về Việt Nam và cô lại quá phụ thuộc vào gia đình

Tôi không quá thân với Mai Phương mặc dù cùng thời với nhau và cũng gặp gỡ vài lần trong những show diễn. Nhưng tôi may mắn có cơ duyên được nghe Phương giãi bày tâm sự trong 1 lần vợ chồng tôi đón Phương về Q.2, sau show diễn từ thiện vào khoảng tháng 11 năm 2019, khi thấy Phương yếu ớt vẫn cố gắng đi truyền năng lượng tích cực cho mọi người.

Khi được hỏi về con gái Lavie đang được ai nuôi? Phương sẽ giao cho ai? Phương bảo Phương chỉ còn cách gửi con vào chùa để con ít bị quấy rầy nhất, ai xin nuôi Phương cũng không dám vì sợ gia đình sẽ gây rắc rối, làm phiền cuộc sống của họ mặc dù rất mong con có được cuộc sống tốt. Nhưng Phương lo lắng nếu con ở nhà chùa lại sợ khi con lớn không phát triển tự nhiên được. Phương biết tình trạng của Huy rất khó để về VN lúc này (người trong cuộc hầu như đều hiểu và tôn trọng ý kiến không muốn gây khó khăn cho người khác của Phương) mà mọi quyết định về tất cả mọi thứ của Phương đều bị lệ thuộc quyền của gia đình P. Và tôi cũng tin rằng Huy đang cố gắng cho một tương lai tốt hơn cho con, nhưng không may mọi chuyện không được như ý nên kéo dài thời gian và không thể làm gì khác dc, gần như bất lực! Có nhiều điều không thể nói được lúc này nhưng khi mọi việc đã ổn sự thật chắc chắn sẽ được nói ra nên mọi người hãy tôn trọng người trong cuộc, cũng đừng chửi rủa để ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống của họ cũng là cho con họ, đừng dồn người ta xuống đường cùng. Thế giới hiện nay đã quá khổ rồi mọi người ạ!

Cũng may cuộc đời cho Phương có người bạn tốt như ca sĩ Trương Bảo Như, tôi vô cùng ngưỡng mộ, cảm phục tình bạn hiếm có này và cả chị Ốc Thanh Vân, em trợ lí tôi không biết tên, một vài anh chị em khác nữa, cảm phục lắm những việc tốt họ đã làm.

Cuối cùng, Vy Oanh bày tỏ mong muốn bé Lavie được sống một đời bình an và có thể được đi học, phát triển như bao đứa trẻ khác. Cô cũng sẵn sàng góp sức để bé Lavie vượt qua được sự mất mát này.

Hãy để Lavie được sống bình an, được đi học và phát triển bình thường như bao đứa trẻ khác. ĐỪNG ĐỂ CHÁU SỐNG VỚI ÔNG BÀ NGOẠI MẤT TÍNH NGƯỜI. Thật nguy hiểm khi giao 1 đứa trẻ mồ côi cho người bảo hộ bạo lực, sống không có lương tâm và đạo lý làm người! Đau thể xác không bằng nỗi đau tinh thần mà lâu nay Phương phải chịu. Mong mọi người hãy góp tiếng nói của mình để lấy lại công bằng cho mẹ con Phương, để cái Thiện phải thắng cái Ác, để Phương được 1 lần yên tâm mà nhắm mắt trong cuộc đời đầy đau thương này!!! Con gái bé nhỏ Lavie, mọi người sẽ thương yêu và bảo vệ tương lai cho con thôi!!! Tôi chỉ góp thêm tiếng nói sự thật, còn lại mọi việc xử lí như thế nào, tôi tin bạn Truong Bao Nhu và chị Phạm Thị Thanh Vân sẽ hiểu nhất và biết cần làm gì tốt nhất cho cháu Lavie và tôi cũng luôn sẵn sàng góp thêm chút sức nhỏ của mình.

Ốc Thanh Vân không thể đứng vững khi tiễn biệt người bạn thân thiết của mình.

Đọc thêm: Khoảnh khắc nhói lòng: Sư cô đứng ngoài cửa khóc nấc vì không thể tiễn biệt Mai Phương lần cuối

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.