• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Nhan sắc và thông tin bạn gái là hot girl, người mẫu của Karik, Bùi Tiến Dũng

Showbiz

Karik công khai bạn gái hotgirl

Tối 23/8, Karik bất ngờ đăng tải một bức ảnh mới trên tài khoản Instagram cá nhân, trong đó anh có hành động tình tứ với một cô gái lạ mặt. Nhờ thành công của chương trình Rap Việt, Karik cũng được chú ý đến từ những sản phẩm âm nhạc trước đây cho đến đời tư.

Những ngày vừa qua cư dân mạng đồn đoán nam rapper Người Lạ Ơi có mối quan hệ đặc biệt với hotgirl có tên Bella và khi Karik công khai bạn gái, fan không quá ngạc nhiên vì đây chính là Bella.

Không những thế, Karik còn đính kèm một dòng chú thích dài bằng tiếng Anh bày tỏ tình yêu với Bella.

They say as long as at least one person cares for you, life isn’t a waste. So when things go terribly wrong, and you feel like giving up, please remember you still got me.

(Người ta nói rằng cuộc sống không hề lãng phí miễn là có ít nhất một người quan tâm đến bạn. Vì vậy khi mọi thứ có tệ đi và nếu em vẫn không muốn bỏ cuộc, hãy nhớ rằng em luôn có anh ở bên nhé)

Bella sau đó nhanh chóng đổi hình đại diện thành gương mặt cô trong ảnh Karik đăng tải và rapper đình đám cũng công khai follow chỉ mình bạn gái trên Instagram.

Nhiều cư dân mạng khen ngợi ngoại hình xinh đẹp của Bella và nhận xét rằng cô rất giống những người mẫu trên Douyin, TikTok xứ Trung.

Bùi Tiến Dũng xác nhận tình cảm với người mẫu Ukraina

Nếu thường xuyên theo dõi Instagram của người mẫu Ukraina đang hoạt động ở Việt Nam có tên Dianka Zakhidova, cư dân mạng thường xuyên thấy sự xuất hiện của Bùi Tiến Dũng. Cô thậm chí còn đến tham dự buổi tiệc thân mật cùng gia đình bạn trai tin đồn.Vì vậy, rất nhiều câu hỏi được đặt ra về mối quan hệ thực sự của hai người này.

Đến sân xem Bùi Tiến Dũng thi đấu

Thông qua story của một người bạn thân thiết với Dianka Zakhidova, cư dân mạng đã chỉ ra rằng cô và Bùi Tiến Dũng đã đi nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu cùng nhau.

Mới đây Dianka cũng chính thức xác nhận rằng cô và Bùi Tiến Dũng đang hẹn hò và không thể giấu nổi niềm hạnh phúc khi có được tình yêu của cầu thủ nổi tiếng Việt Nam.

Theo như profile trên Instagram, Dianka Zakhidova sinh năm 2000, là người Ukraina, Cô là sinh viên trường Kyiv National University of culture and art, từng hoạt động tại rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia... nhưng hiện tại đang sinh sống ở TP. HCM. Trên Instagram, Dianka thường xuyên đăng tải những bức ảnh khoe thân hình nóng bỏng.

Đọc thêm: Hoa hậu Jolie Nguyễn hạnh phúc vì được cầu hôn, cư dân mạng nể phục chú rể dù không biết mặt

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.