• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Nhân viên Đại hội thể thao ISAC gây phẫn nộ khi giật tóc idol nữ lại còn xin lỗi kiểu trêu ngươi

Showbiz

Nhân viên của MBC, đơn vị tổ chức Đại hội thể thao Idol (ISAC 2019) hiện là tâm điểm tranh cãi trên mạng xã hội xứ Hàn vì hành vi thô bạo đối với thành viên Chuu (nhóm LOONA).

Cụ thể, nhân viên nam của nhà đài đã túm tóc idol nữ cực kì thô bạo. Đoạn fancam ghi lại cảnh tượng ấy đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên internet. Cư dân mạng yêu cầu nhà đài phải đưa ra lời xin lỗi chính thức.

Fancam ghi được cảnh nhân viên nam túm tóc Chuu.

Lee Jae Young được cho là nhân viên xuất hiện trong đoạn fancam, gần đây đã đăng đàn xin lỗi trên một diễn đàn lớn:

"Xin chào, tôi là nhân viên của ISAC. Trong buổi ghi hình cho số đặc biệt phát sóng dịp Tết nguyên đán, một tranh cãi đã nổ ra sau khi tôi kéo tóc thành viên Chuu (LOONA). Tôi xin hứa hành động đó sẽ không xảy ra và thực sự xin lỗi các thành viên LOONA."

Tuy nhiên lời xin lỗi này như "đổ thêm dầu vào lửa" và bị netizen đánh giá là thiếu chân thành vì mắc nhiều lỗi chính tả. Khoảng 1 tiếng sau, Lee Jae Young đã được sửa lại như sau:

"Trong buổi ghi hình ISAC số Tết nguyên đán, tranh cãi đã nổ ra sau khi thành viên Chuu (LOONA) bị túm tóc. Chúng tôi xác nhận rằng nhân viên ISAC đã cố gắng thu hút sự chú ý của LOONA bằng cách đập vào vai họ. Vì không ai phản hồi nên nhân viên quyết định kéo tóc của Chuu. Từ nay trở đi, chúng tôi hứa sẽ chỉ bảo nhân viên của mình trước khi để họ làm việc. Chúng tôi xin lỗi các thành viên LOONA vì hành động túm tóc Chuu."

Netizen Hàn vô cùng phẫn nộ trước động thái của nhân viên MBC. Thay vì đưa ra lời xin lỗi chính thức trên trang chủ, họ lại chọn cách tuyên bố "mơ hồ" qua diễn đàn mạng:

Hãy đưa ra một lời xin lỗi tử tế, nếu không thì dẹp chương trình luôn đi.

Hy vọng thằng nhân viên đó cũng bị túm tóc trong tương lai, cho nó cảm nhận được hành vi thô thiển của mình.

Trời đất, không thể tin được. Làm ơn ngừng phát sóng chương trình tồi tệ này.

Ở chỗ nhiều máy quay như thế mà còn dám túm tóc con nhà người ta. Nếu không có ai chắc đánh luôn con bé rồi.

Nhân viên nhà đài hành động như côn đồ, tẩy chay chương trình đi mọi người.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.