• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Nhiều fan truy tìm danh tính cô gái xinh đẹp khiến Jin và JHope (BTS) không thể rời mắt ở fansign

Showbiz

Xuất hiện tại fansign Persona M2U diễn ra vào tháng 4/2019 của BTS, một fangirl đã trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn mạng nhờ ngoại hình bí ẩn.

Đến buổi kí tặng của thần tượng, cô nàng diễn set đồ vô cùng nữ tính với chiếc váy khoe vai trần và mái tóc xoăn nhẹ nhàng. Chỉ nhìn từ sau lưng, nhiều người đoán rằng đây là một fangirl vô cùng xinh đẹp.

Nguồn: Just For BTS

Đặc biệt, ánh mắt mà các thành viên BTS dành cho fangirl này cũng khiến người ta phải ghen tị. Chỉ chưa đầy 1 phút, dễ nhận thấy cả Jin và JHope đều nhiều lần liếc nhìn cô nàng đầy trìu mến.

JHope dường như rất để ý đến fangirl này, dù cô nàng chưa hề bước tới chỗ nam idol.
Làm sao có thể chịu đựng được sự "tấn công" từ ánh mắt của hai chàng trai ngọt ngào thế này?
Cả hai nam idol còn nhìn nhau cười rất vui vẻ...

Không mất nhiều thời gian, A.R.M.Y tìm ra thông tin của nàng fan may mắn. Được biết cô gái này đã gia nhập fandom từ khá lâu, từng thực hiện nhiều Vlog "theo chân" BTS trong các chuyến lưu diễn. Tuy nhiên không hiểu vì lí do gì mà đến thời điểm hiện tại, fangirl này đã xóa kênh Youtube cùng tài khoản Instagram.

Cô nàng từng quay lại những video đi gặp BTS và chia sẻ lên SNS.
Nhan sắc thực sự của nàng fangirl may mắn đã được tiết lộ.

Theo tìm hiểu của A.R.M.Y, Jimin chính là thành viên yêu thích của fangirl xinh xắn này. Cô nàng cũng từng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi được gặp gỡ idol ở cự li gần.

Không khó để nhận ra Jimin đã khen fangirl này "xinh đẹp" khiến cô nàng vô cùng hạnh phúc.

Trong các buổi kí tặng dành cho fan, thần tượng thường có những màn "thả thính" khiến người hâm mộ "tim đập chân run". Đó cũng là lý do vì sao fan K-Pop luôn ước mơ được đến fansign một lần trong đời, bởi không chỉ được tiếp xúc với idol ở cự li gần mà còn được trải nghiệm những cảm giác khó quên.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.