• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Nhịn hết nổi, Ariana Grande lần đầu 'chửi xéo' Pete Davidson thích đu bám sự nổi tiếng của cô

Showbiz

Mới đây, Ariana Grande gây chú ý khi đăng tải trên Twitter dòng trạng thái được cho là nhắm vào Pete Davidson: "Ai đó từng tuyên bố không thích sự nổi tiếng nhưng lại có vẻ bám víu vào nó ha".

screen shot 2018 11 02 at 5 08 35 pm

Ariana Grande bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ẩn ý.

Sự việc xảy ra chỉ sau một vài giờ chương trình Saturday Night Live phát hành trailer của tập mới sẽ chiếu cuối tuần này. Nội dung hé lộ cảnh Pete Davidson được đề nghị nói đùa với ca sĩ Maggie Rogers.

Không ai ngờ anh lại pha trò theo kiểu này: “Này Maggie, tôi là Pete. Em muốn kết hôn không?”. Maggie Rogers dĩ nhiên từ chối, Pete Davidson lại đáp “0-3”, đùa cợt về tỉ số thất bại của anh chốn tình trường.

Pete Davidson đùa cợt về hôn nhân với ca sĩ Maggie Rogers.

Pete Davidson từng hẹn hò với con gái của Larry David là Cazzie David, sau đó đến nữ diễn viên phim Girl Code là Carly Aquilino. Ariana Grande là người con gái thứ 3 anh chàng yêu đương rồi lên kế hoạch kết hôn.

Cả hai chia tay chớp nhoáng sau 5 tháng qua lại, trong đó có 4 tháng là vị hôn thê - hôn phu của nhau. Lý do được đưa ra là chưa đúng thời điểm, mọi thứ quá nhanh quá sớm.

screen shot 2018 11 02 at 5 20 37 pm

Ariana Grande - Pete Davidson thời còn mặn nồng.

Ariana Grande đã trả lại nhẫn trị giá 93 ngàn USD cho Pete Davidson, cô giữ lại heo cưng Piggy Smallz, hoạt động nghệ thuật tiếp tục như không chịu ảnh hưởng nhiều từ việc chia tay.

Về phần Pete Davidson, sau khi rời khỏi căn hộ 16 triệu USD của người yêu, anh nhiều lần tấu hài về mối quan hệ giữa mình và tình cũ, thậm chí rêu rao trên SNL: "Mọi người còn phòng trống không? Có ai đang tìm bạn cùng phòng không?".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.