• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

Nhìn lại một năm đầy sự kiện biến động của làng giải trí thế giới

Showbiz

2018 là một năm đầy biến động trong làng giải trí với đủ loại tin tức trên mọi phương diện: Từ cái chết của Stan Lee, những vlog gây chấn động của Logan Paul cho đến việc Demi Lovato, hãy cùng điểm lại những vụ việc nổi bật nhất của năm qua nào.

1. Án tù của Bill Cosby

651067505

Bill Cosby là một diễn viên hài rất nổi tiếng từ cuối thế kỉ 20. 2018 là năm mà những cáo buộc lạm dụng tình dục lần lượt dồn hết vào Cosby. Cuối cùng, vào tháng Tám, ông bị kết án với 3 vụ lạm dụng tình dục, phải ngồi tù từ 3 đến 10 năm, trả mức phí 25,000 USD cùng với chi phí hầu tòa. Việc diễn viên hài được yêu thích của nước Mỹ phải ngồi tù vì những cáo buộc hiếp dâm được xem là một thắng lợi lớn của phong trào #MeToo.

2. Con của Kylie Jenner ra đời

maxresdefault

2018 là một năm tuyệt vời đối với Kylie Jenner, sau thành công lớn của Kylie Cosmetics, Kylie đang trên đường trở thành một tỉ phú ở tuổi 20. Vào tháng Hai năm nay, ngoài việc điều hành công ty mỹ phẩm thành công, là gương mặt của công chúng, Kylie cũng đã lên chức mẹ. Đứa con đầu lòng của cô cùng với siêu sao nhạc Trap Travis Scott, Stormi Webster, ra đời trong sự vui mừng của cả cô lẫn Travis. Cặp đôi đã cùng nhau đi lưu diễn trong năm 2018 để quảng bá album mới rất thành công của Travis, ASTROWORLD.

3. Nicki Minaj vs. Cardi B

capture d e cran 2018 10 30 a 8 25 04 am 1540902346

Những tin đồn về mâu thuẫn giữa 2 nữ rapper đã được đồn thổi từ năm 2017, nhưng đa số đã bị ngầm phủ nhận, Cardi B khi được phỏng vấn đã nhiều lần nói rằng cô không có vấn đề gì với ai cả, còn về những kẻ có vấn đề với cô thì cô đơn giản là không quan tâm. Tuy nhiên, vào năm 2018, mối thù hằn giữa 2 nữ rapper tài năng đã chính thức được công nhận khi Cardi B ném một chiếc giày vào Nicki Minaj tại Tuần lễ Thời trang New York vào hồi tháng Chín.

Theo lời Cardi B, cô ghét Minaj vì Minaj nhiều lần xúc phạm khả năng làm phụ huynh của Cardi, cũng như đã từng nói với nhiều nghệ sĩ khác đừng làm việc với cô. Tuy nhiên, Nicki Minaj chối bỏ tất cả các lời buộc tội này, và cuối cùng đăng một chiếc tweet về việc “chúng ta nên làm hòa và giữ sự bình yên cho thế giới này”.

4. Lindsay Lohan “cướp” một đứa trẻ từ một cặp phụ huynh

Vào tháng Chín, một đoạn clip mờ được đăng tải lên Instagram của Lindsay, với nội dung là cô đang nói chuyện với một gia đình mà cô gọi là “những người tị nạn từ Syria”. Ban đầu, Lindsay đã đề nghị được mang đứa trẻ tới một khách sạn để nuôi dưỡng và cho đứa trẻ “một tương lai tốt hơn”, nhưng sau khi bị từ chối, cô có vẻ thù địch và bắt đầu giảng dạy cho 2 cặp phụ huynh về làm việc vất vả, làm sao để có môi trường tốt nhất để nuôi con, thậm chí còn buộc tội họ đang buôn bán trẻ em. Khi gia đình kia rời đi, Lindsay nắm tay một đứa trẻ và dắt đi trong sự hoảng loạn của bà mẹ. Bà mẹ đã phản kháng lại với một thái độ không thể nào giận dữ hơn.

5. Logan Paul

screen shot 2018 01 02 at 1 48 07 pm 0

Đây có lẽ là cái tên không cần nói nhiều. Vào cuối năm 2017, Logan Paul đăng một vlog về chuyến du lịch ở Nhật Bản. Tại đây, Logan đã làm nhiều trò khá điên rồ, nhưng có lẽ điều gây tranh cãi nhất là Logan đã quay phim một xác chết tại khu rừng tự sát của Nhật Bản. Điều đáng nói ở đây là cách phản ứng kiểu hài hước và chế giễu của Logan và sau đó đăng video này cho một loạt khán giả xem, kể cả những khán giả nhỏ tuổi.

Việc làm này ảnh hưởng đến cả 2018 của Logan, YouTube đã rút mọi quảng cáo ra khỏi kênh của Logan. Nhưng Logan đã khôi phục, kiếm thêm được người đăng kí từ những vụ việc xôn xao này, thậm chí còn tham gia đấm bốc nghiệp dư.

6. Pete Davidson và Ariana Grande

thank u next videongang

Một cặp đôi không ai ngờ tới, nhưng tình yêu mà, hoặc ít nhất chúng ta đã mong là vậy. Mối quan hệ giữa người dẫn chương trình của SNL và nữ ca sĩ nhạc Pop nổi tiếng dù không diễn ra lâu nhưng đã đầy những câu chuyện gây shock.

Sau khi quen nhau một khoảng thời gian ngắn, Pete đã tặng cho Ariana một chiếc nhẫn đính hôn có trị giá 93.000 USD, 2 người cũng đã có một loạt những hình xăm đôi. Tuy nhiên, mối tình này không kéo dài, sau khi Mac Miller qua đời vì quá liều, Ariana đã chia tay Pete không lâu sau đó. 2 người có vẻ như đều ổn về việc này, Ariana thậm chí còn cảm ơn Pete trong ca khúc nổi tiếng Thank U, Next, nhưng có vẻ như Pete không vui, hay đùa về mối quan hệ này một cách công khai như đang cố gắng đổ lỗi cho Ariana.

7. Demi Lovato quá liều

12882

Nữ ca sĩ đã công khai về bệnh trầm cảm cũng như lạm dụng thuốc của mình từ đầu năm 2018 thông qua ca khúc Sober. Tuy nhiên, vụ quá liều vào tháng Bảy vẫn làm cho nhiều fan của Demi Lovato bàng hoàng. Trong thời gian hồi phục, vào tháng Tám, cô đã viết về tình yêu của mình cho gia đình, bạn bè cũng như người hâm mộ trong một bài đăng trên Instagram và hứa rằng cô sẽ tiếp tục chiến đấu.

8. Kayne West ủng hộ Donald Trump

0226831539319641

Chuyện gì sẽ xảy ra khi 2 cái tên đầy tai tiếng gặp nhau? Chẳng có gì hay ho cả. Vào ngày 11/10, Kanye được mời đến Nhà Trắng để dùng bữa trưa cùng với Tổng thống Mỹ Donald Trump, vợ chồng Ivanka Trump và Jared Kushner.

Tại đó, 2 người đã có một cuộc đối thoại dài hơn 10 phút về rất nhiều chủ đề như súng đạn, hôn nhân và chiến tranh. Kanye đã đội một chiếc nón với dòng chữ Make America Great Again để bày tỏ sự yêu mến đối với tổng thống. Cũng tại đây, Kanye đã gây nên làn sóng dư luận lớn nhất 2018 với những phát ngôn cực kì thiếu hiểu biết về chế độ nô lệ như là “chế độ nô lệ là sự lựa chọn của chính bản thân họ trong suốt 400 năm nay”. Sau đó, Kanye đã nhận rất nhiều chỉ trích từ những người nổi tiếng như Snoop Dogg, Chris Evans, Chris Brown và Will.i.am.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.