• Về đầu trang
Măng Cụt
Măng Cụt

Những cặp sao Hoa ngữ ít ai biết là bạn đại học: Dương Tử - Lý Hiện còn từng cùng làm MC cho sự kiện ở trường

Showbiz

Mối quan hệ giữa các ngôi sao Hoa ngữ luôn là chủ đề nóng hổi được cộng đồng mạng tích cực điều tra. Nhiều người dường như không có bất kì mối liên kết nào với nhau, cũng chưa từng hợp tác trong tác phẩm nào. Song thú vị là họ từng tốt nghiệp từ một “lò” đào tạo diễn xuất, thậm chí còn là bạn chung lớp suốt 4 năm Đại học. Hãy tìm hiểu xem có những đôi bạn thời Đại học nào đang cùng tỏa sáng trên bầu trời nghệ thuật nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba - Chung Sở Hi

Địch Lệ Nhiệt Ba
Chung Sở Hi

Địch Lệ Nhiệt Ba và Chung Sở Hi nhập học Học viện Hí kịch Thượng Hải năm 2010. Cư dân mạng đã tìm ra được một bài post weibo của Chuyên ngành biểu diễn khóa 2010 của Học viện Hí kịch Thượng Hải, trong đó có nhắc đến tên của Địch Lệ Nhiệt Ba và Chung Sở Hi.

Weibo lớp của Địch Lệ Nhiệt Ba và Chung Sở Hi. Tên của hai nữ diễn viên được gạch chân (trên ảnh).

Hiện nay, Địch Lệ Nhiệt Ba và Chung Sở Hi đều có được những thành tựu nhất định trong sự nghiệp của mình. Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những sao nữ có sức ảnh hưởng lớn nhất ở thời điểm hiện tại và nắm trong tay nhiều hợp đồng quảng cáo có giá trị. Phong cách của cô biến hóa đa dạng, vừa có thể bá khí ngút trời như Cao Văn của Người Tình Kim Cương, cũng có thể tinh nghịch đáng yêu giống Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư.

Bạn cùng lớp Chung Sở Hi của cô lại thử sức mình ở nhiều vai diễn và để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả, trong đó phải kể đến Phương Hoa, tác phẩm đưa tên tuổi Chung Sở Hi lên một tầm cao mới và giúp cô giành được giải Nữ diễn viên mới xuất sắc tại lễ trao giải Hoa Đỉnh (2018). 

Cả hai từng hội ngộ tại một sự kiện của Louis Vuitton năm 2019.

Dương Tử - Lý Hiện

Dương Tử là nữ diễn viên nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả. Từ nhỏ cô đã góp mặt trong bộ phim nổi tiếng Nhà Có Trai Có Gái - tác phẩm gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người. Những năm trở lại đây, cô là tiểu hoa được săn đón bởi các tác phẩm cô đóng vai chính đều thành công vang dội, như Hoan Lạc Tụng, Cá Mực Hầm Mật (tên khác Thân Ái, Nhiệt Ái), Hương Mật Tựa Khói Sương,... Sắp tới cô còn một bộ phim hợp tác cùng nam diễn viên Tiêu Chiến đang được khán giả ngày đêm mong đợi - Dư Sinh Xin Được Chỉ Giáo Nhiều Hơn.

Bạn cùng trường đại học của cô không ai khác chính là “Gun Thần” Lý Hiện - nam chính của Cá Mực Hầm Mật. Fans Cá Mực Hầm Mật chắc hẳn đều khó có thể cưỡng lại trước sự hợp tác ngọt ngào, ăn ý trong phim của Dương Tử và Lý Hiện. Hai người từng học chung 4 năm tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Dương Tử
"Gun Thần" Lý Hiện
Dương Tử và Lý Hiện trong phim Cá Mực Hầm Mật.

Trong một bài phỏng vấn, Dương Tử tiết lộ cô và Lý Hiện từng đảm nhiệm vai trò MC trong Đêm liên hoan Trung thu của trường. Mặc dù vậy, khi đó cô chưa có ấn tượng gì nhiều về cậu bạn Lý Hiện. Sau đó, trong một lần trường tổ chức hội thao, Lý Hiện bỗng nhiên chạy về phía Dương Tử và kéo cô đến chỗ của đội chạy tiếp sức nữ vì trong đội còn thiếu một vị trí, thế là Dương Tử trở thành thành viên “bất đắc dĩ” của đội. 

Châu Đông Vũ - Cổ Lực Na Trát

Châu Đông Vũ - Ảnh hậu trẻ tuổi của lễ trao giải điện ảnh uy tín Kim Mã, chính là bạn cùng lớp Đại học của nữ thần quê Tân Cương Cổ Lực Na Trát. Cả hai cùng theo học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Đường hướng phát triển của hai tiểu hoa không giống nhau, Châu Đông Vũ tỏa sáng trong làng điện ảnh, còn Cổ Lực Na Trát lại chăm chỉ đóng phim truyền hình nên người hâm mộ rất hiếm khi được thấy họ chung khung hình. 

Châu Đông Vũ (hàng dưới cùng, thứ 4 từ trái sang) và Cổ Lực Na Trát (hàng trên cùng, thứ 2 từ trái sang)
Châu Đông Vũ và Cổ Lực Na Trát đứng cạnh nhau tại Đêm hội từ thiện do tạp chí Harper’s Bazaar tổ chức.

Gần đây, Châu Đông Vũ gặt hái giải thưởng Nữ chính xuất sắc nhất cho vai Trần Niệm trong Em Của Thời Niên Thiếu tại lễ trao giải Kim Tượng.

Tạo hình của Châu Đông Vũ trong Em Của Thời Niên Thiếu.
Nữ diễn viên xinh đẹp Cổ Lực Na Trát.

Hai nữ diễn viên từng có một lần đụng trang phục ở hai sự kiện khác nhau.

Dịch Dương Thiên Tỉ - Lưu Hạo Nhiên

Nam chính Em Của Thời Niên Thiếu - Dịch Dương Thiên Tỉ và “Dư Hoài” Lưu Hạo Nhiên cùng theo học tại Học viện Hí kịch Trung ương. Lưu Hạo Nhiên nhập học năm 2015, lớn hơn Dịch Dương Thiên Tỉ ba khóa. Cả hai từng góp mặt trong một ca khúc tuyên truyền của trường. 

Gần đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau bức ảnh hai diễn viên cùng diễn tập cho bộ phim điện ảnh Tân Đào Hoa Phiến sắp ra mắt năm 2020 của Học viện Hí kịch Trung ương. 

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.