• Về đầu trang
Măng Cụt
Măng Cụt

Có một chiêu thức photoshop Địch Lệ Nhiệt Ba luôn phải áp dụng cho ảnh tự sướng của mình

Showbiz

Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong số ít những nữ minh tinh luôn duy trì được sức nóng hàng đầu tại Trung Quốc, cũng như sở hữu một lượng fan đông đảo khắp Châu Á.

Dù nổi tiếng là vậy nhưng tần suất đăng tải ảnh tự sướng tương tác với fan của cô lại cực kì ít ỏi. Mỗi lần mỹ nữ Tân Cương đăng hình tự sướng đều là một lần khiến cả mạng xã hội chao đảo, và thường thì cộng đồng mạng luôn ưu ái dành tặng hàng loạt “cơn mưa” lời khen cho những tấm ảnh xinh đẹp hết phần thiên hạ của nữ diễn viên.

Có thể bởi cái tên Địch Lệ Nhiệt Ba luôn có mặt trong danh sách nữ thần Cbiz mà chúng ta quên rằng cô cũng giống như bao cô gái khác, trước khi đăng ảnh lên mạng xã hội nhất định phải chăm chút cho từng bức ảnh, và nếu có thể lợi dụng được sức mạnh của photoshop để giúp mình lên ảnh trông xinh hơn thì quả là không còn gì bằng! 

Trong một cuộc phỏng vấn, Địch Lệ Nhiệt Ba đã tiết lộ rằng cô thường photoshop chiếc mũi “ăn tiền” của mình, và lí do đằng sau đó khiến ai cũng phải...ngã ngửa. 

Chữ trên ảnh: "Bạn thường PTS bộ phận nào trên người nhất?
- Tôi sẽ chỉnh sửa một chút ở phần mũi."

Đoạn trả lời phỏng vấn về chỉnh ảnh (từ phút 1.00)

Địch Lệ Nhiệt Ba cho biết, do mũi của cô quá cao nên phần sống mũi hơi bị gồ lên, và cô thường cố gắng photoshop sao cho mũi của mình trông thấp hơn ngoài đời một chút để thỏa mãn ao ước có một đường sống mũi thẳng tắp. 

Cận cảnh nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba qua những hình ảnh được đăng tải bởi Studio của cô:

Không ngờ Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có lúc chưa được tự tin về nhan sắc của mình. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng nhan sắc của cô luôn là thứ mà nhiều chị em phụ nữ hằng ao ước.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.