• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Những cặp sao nổi tiếng giống nhau như hai giọt nước

Showbiz

1. Flamur Ukshini và Zayn Malik

47502942 260411711303193 4858680203116806144 n

Hai hotboy của chúng ta giống nhau từ đôi mắt nâu xanh thẳm, quai hàm triệu đô và bộ râu quai nón vô cùng hút hồn. Flamur vốn là một chàng trai bình thường nhưng vào một ngày đẹp trời, một Directioner đã phát hiện ra anh và ngay lập tức, chàng trai gốc Kosovo này trở thành người nổi tiếng bởi vẻ ngoài giống y hệt ca sĩ điển trai Zayn Malik. Có môt điều đặc biệt là Flamur cũng là fan của cựu thành viên One Direction.

2. Jared Leto và Zac Efron

47575102 260411761303188 7562380627257851904 n

Dù cách nhau đến tận 16 tuổi nhưng không thể phủ nhận rằng Jared Leto và đàn em Zac Efron rất giống nhau. Từ đôi mắt xanh, kiểu tóc đến xương gò má, nhìn Zac không khác nào em trai của Jared.

3. Kaycee Stroh và Meghan Trainor

47683782 260411684636529 4216109853904470016 n

Lúc mới nhìn tấm ảnh này, rất nhiều người đã phải thốt lên rằng họ cứ tưởng cả hai đều cùng là một người. Điều đó cũng dễ hiểu bởi giọng ca All About That Bass và diễn viên High School Musical nhìn không khác nào tấm gương phản chiếu về nhau. Sự khác biệt duy nhất chắc chỉ có màu tóc và cái tên thôi.

4. Nina Dobrev và Victoria Justice

47177072 260411641303200 8051496815800877056 n

Nữ diễn viên gốc Bulgari Nina Dobrev và kiều nữ người Mỹ Victoria Justice là hai người sinh ra ở hai đất nước khác nhau nhưng lại giống nhau như chị em sinh đôi. Cả hai đều có đôi mắt nâu quyến rũ, sống mũi cao và khuôn miệng đẹp.

5. Zooey Deschanel và Katy Perry

47386367 260411624636535 3480949849560449024 n

Mặc dù không chung máu mủ nhưng hai ngôi sao này lại giống nhau đến kỳ lạ. Cả hai đều có mái tóc đen, mắt xanh va nụ cười tỏa sáng. Điểm khác biệt duy nhất giữa họ có lẽ là con đường sự nghiệp. Nếu như Zooey được biết đến qua các vai diễn trong New Girl, 500 Days of Summer,.. thì Katy Perry là nữ danh ca nổi tiếng với những hit đình đám như Roar, I Kissed A Girl, Teenage Dream,..

6. Isla Fisher và Amy Adams

amy adams and isla fisher

Nếu như nhìn qua, bạn có phân biệt được ai là nàng công chúa Gisele trong Enchanted, ai là Rebecca Bloomwood trong Confession of a Shopaholic không?

Nếu câu trả lời là không thì đừng buồn, bởi nhiều người cũng nhầm lẫn bọn họ với nhau. Đến Isla Fisher còn có lần đùa rằng các cảnh nóng trên phim không phải là do cô đóng mà là của Amy Adams thì bạn biết họ giống nhau tới mức nào rồi đó.

7. Jaime Pressly và Margot Robbie

jaime pressly margot robbie

Hai mỹ nhân của Hollywood có điểm chung là mái tóc vàng óng ả, đôi mắt xanh và nụ cười rạng rỡ. Không chỉ có vậy, hai người còn là những diễn viên vô cùng tài năng.

Jamie được biết đến rộng rãi qua vai Joy Turner trong phim My Name Is Earl và từng được đề cử giải Emmy và giải Quả Cầu Vàng. Còn Margot thì thành công rực rỡ với bộ phim Suicide Squad, I, Tonya, The Wolf of Wall Street. Sắp tới, chúng ta sẽ gặp lại người đẹp này trong tác phẩm Birds of Prey ra mắt vào năm 2020.

8. Jessica Chastain và Bryce Dallas Howard

jessica chastain bryce dallas howard

Lại thêm một cặp đôi tóc đỏ khiến cho cả thế giới điên đầu vì vẻ ngoài giống nhau đến kỳ lạ của mình. Cùng sở hữu mắt xanh, miệng rộng, tóc đỏ và thân hình bốc lửa, cả hai đã làm nhiều người tưởng lầm rằng họ chính là hai chị em ruột. Có lẽ hai chị nên về hỏi bố mẹ xem mình có người chị em thất lạc nào không đi.

9. Joseph Gordon-Levitt và Heath Ledger

joseph gordon levitt heath ledger

Không phải ruột thịt, cũng không phải anh em nhưng cặp đôi này lại làm cho bao fans phải nhầm lẫn bởi gương mặt giống nhau như tạc. Khi xem một trong hai diễn viên trên các bộ phim, người này luôn làm cho ta nhớ về người kia. Nếu Hollywood có nhu cầu làm bộ phim The Heath Ledger Story thì họ biết phải gọi ai rồi đó.

11. Majo Quilon và H'Hen Niê

majo quilon va hhen nie

Mới đây, một thí sinh dự thi sắc đẹp ở Philippines có tên là Majo Quilon đã trở nên vô cùng nổi tiếng ở Việt Nam. Lý do là vì cô sở hữu ngoại hình giống với Hoa hậu H’Hen Niê của chúng ta.

Trong nhiều khung hình, không ít khán giả lầm tưởng người đẹp gốc Ê Đê đang tham gia một đấu trường nhan sắc tại Philippines. Trên trang cá nhân, Majo Quilon cũng bày tỏ sự thích thú khi được nhận xét là có nhiều nét tương đồng với H’Hen Niê và dành lời khen cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

12. Matt Bomer và Henry Cavill

matt bomer henry cavill

Cách đây không lâu, đã có tin đồn Henry Cavill sẽ bỏ vai Superman và trao lại chiếc áo choàng đỏ cho một diễn viên khác. Dù tin này đã bị dập tắt không lâu sau đó nhưng nếu chẳng may tình huống xấu nhất xảy ra, nhà DC hoàn toàn có thể trao cơ hội cho tài tử điển trai Matt Bomer bởi trông họ không khác nào anh em ruột. Cả hai giống nhau từ quai hàm triệu đô, đôi mắt chính trực cho đến phong cách lịch thiệp, nam tính và khả năng diễn xuất xuất thần.

12. Rachel Bilson và Selena Gomez

rachel bilson selena gomez

Hollywood tồn tại rất nhiều cặp đôi có nhiều nét tương đồng cả về gương mặt, vóc dáng, thần thái và hai người này cũng không phải ngoại lệ. Cựu công chúa Disney Selena Gomez và ngôi sao của The O.C giống nhau đến mức nhiều người nghĩ họ là chị em sinh đôi. Selena có sự nghiệp nhỉnh hơn đồng nghiệp xíu xiu khi cô là một trong những người được theo dõi nhiều nhất trên Instagram với 146,7 triệu follower, trong khi trang Instagram của Rachel chỉ có 1,1 triệu follower thôi.

14. Tom Hardy và Logan Marshall-Green

tom hardy logan marshall green

"Tưởng không giống mà giống không tưởng" có lẽ là câu nói hợp nhất cho cặp đôi này. Hai người bọn họ không chỉ khác nhau về tên tuổi, năm sinh, quốc tịch mà còn cả về con đường sự nghiệp nữa. Nếu như Logan bắt đầu sự nghiệp bằng những bộ phim truyền hình và được biết đến với hình tượng trai ngoan thì Tom lại khởi đầu bằng những bộ phim dài và là một trai hư khét tiếng trong quá khứ.

Ấy thế mà, rất nhiều người tin rằng họ chính là anh em bởi sự tương đồng đến giật mình về vẻ ngoài của hai diễn viên. Cặp này mà đứng cạnh nhau thì nhiều người dễ lầm tưởng họ là người một nhà lắm đây.

15. Emma Watson và Kristen Stewart

collageemvsks2

Hai cô gái này có rất nhiều nét tương đồng cả về ngoại hình lẫn sự nghiệp. Cả hai đều làm diễn viên từ khi còn nhỏ, đều có tóc nâu mũi cao, mặt góc cạnh và là hai mỹ nhân được khao khát nhất trong làng giải trí.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.