• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Những công việc 'kỳ cục kẹo' mà người nổi tiếng từng thuê người làm

Showbiz

P!nk thuê người nắn đầu ngực

Nếu bạn thích xoa bóp những cái bánh bao thì P!nk có chỗ cho sở thích của bạn đây. Đúng vậy, nữ ca sĩ này từng thuê một người làm nhiệm vụ nắn đầu ngực trước khi cô lên sân khấu, nhằm bảo đảm chúng làm đúng nhiệm vụ của mình.

Lady Gaga cần người ôm ấp vào ban đêm

Vào năm 2013, trợ lý cũ của Lady Gaga là Jennifer O'Neill đã kiện ca sĩ vì bị bắt làm việc quá giờ mà không trả lương. Theo O'Neill, yêu cầu dị thường nhất của Gaga là bắt trợ lý phải ngủ cạnh mình vào ban đêm.

Rõ ràng, Gaga không thích ngủ một mình nên cô đã yêu cầu trợ lý phải lên làm ấm giường cho cô. Vì vậy, nếu bạn thích ôm ấp thần tượng thì còn chờ gì nữa, nộp đơn xin việc cho Gaga ngay thôi.

Ludacris thuê người cầm pin cho Gameboy

Không có gì đau khổ hơn là đang chơi dở thì Game Boy bị hết pin. Để giải quyết tình huống này, Ludacris trong những năm 2000 đã thuê một trợ lý chuyên mang theo pin dự phòng và sạc pin cho Game Boy của anh phòng khi hết pin.

Larry Ellison thuê người nhặt giùm bóng rổ

Larry Ellison không chỉ là một tỷ phú nổi tiếng mà còn là fan cuồng của bóng rổ. Doanh nhân người Mỹ yêu môn thể thao này đến nỗi còn xây cả một cái sân bóng trên du thuyền cá nhân của mình để chơi khi rảnh. Tuy nhiên, chơi ở đây đồng nghĩa với chuyện sẽ phải đối mặt nguy cơ mất bóng nếu nó rơi xuống biển.

Dù đủ tiền để mua bóng rổ chất đầy cả sân nhưng Larry lại không thích lãng phí bóng như vậy. Tỷ phú này đã đưa ra một giải pháp không giống ai, đó là thuê người đi thuyền máy và nhặt bất cứ quả bóng nào bị rơi xuống nước.

Rod Stewart có một đội để làm tối phòng

Với ca sĩ Rod Stewart, không có gì quan trọng hơn là được ngủ một giấc thật ngon để có đủ năng lượng biểu diễn. Điều đó có nghĩa là trong phòng khách sạn của ông không được phép có nguồn sáng nhân tạo nào khiến ông khó ngủ.

Nhằm đảm bảo chuyện đó không xảy ra, Stewart đã thuê một đội thợ riêng tới những nơi ông sắp đến và che phủ tất cả các loại cửa, đảm bảo không có một tia sáng nào lọt qua.

Mark Wahlberg có người đánh thức giùm

Nam diễn viên Mark Wahlberg được biết đến là người đúng giờ và luôn thức dậy rất sớm. Nói cách khác, anh rất kỹ tính và chuyện hệ trọng như dậy sớm không thể đặt cược vào mấy cái đồng hồ báo thức được. Vì vậy, Wahlberg đã thuê một trợ lý riêng với nhiệm vụ là đánh thức anh vào buổi sáng để anh có thể tới nơi làm việc đúng giờ.

CeeLo Green có người lau mồ hôi hộ

Mọi chuyện không quá suôn sẻ với CeeLo Green kể từ khi anh đột nhiên nổi tiếng với Gnarls Barkley và album Lady Killer. CeeLo đã dính vào nhiều tranh cãi do các cáo buộc sử dụng ma túy và phát ngôn bừa bãi trên Twitter. Có lẽ đây chính là lý do khiến anh cần người lau mồ hôi hộ chăng?

Theo vài nguồn tin thân cận, một người trong đội ngũ của anh có nhiệm vụ lau mồ hôi, trong khi người khác thì phải bóc vỏ kẹo cao su và đặt nó vào miệng nam ca sĩ.

Thái tử Charles thuê người thay đồ hộ

Khi nhắc đến hoàng gia, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới một cuộc sống xa xỉ với người hầu hạ tận chân răng. Hoàng gia Anh cũng không phải ngoại lệ và thái tử Charles cũng có những người hầu để làm vài công việc khá kỳ quặc. Một trong số đó là ủi dây giày rồi đặt chúng ngay ngắn để nó không bao giờ bị nhăn. Một việc khác là cởi đồ hộ thái tử và đem chúng đi chỗ khác. Vài nguồn tin nói rằng con trai cả của Nữ hoàng Anh chưa bao giờ tự cởi đồ.

Mariah Carey có người cầm đồ uống hộ

Ai hay đọc về showbiz chắc chẳng còn lạ gì sự đòi hỏi và khó tính của diva Mariah Carey. Trong chương trình thực tế Mariah's World,  khán giả đã được chứng kiến nhân viên của Mimi phục vụ sếp hết lòng, bao gồm buộc giày cho cô và lắp 20 máy làm ẩm trong phòng khách sạn. Không chỉ có vậy, cô còn có một người cầm đồ uống hộ để diva không phải tự cầm nữa.

Justin Bieber có nhân viên giữ thức ăn và đồ uống của mình

Đã giàu cỡ Justin Bieber thì có một đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình chả có gì sai cả. Theo Bill Hader, khi nam ca sĩ xuất hiện trên Saturday Night Live, anh đã nhìn thấy Bieber có một nhóm người làm nhiệm vụ giữ thức ăn và đồ uống cho mình khi anh không ăn.

P Diddy thuê người cầm ô hộ

Nếu bạn là một nghệ sĩ hip hop nổi tiếng và rất ghét trời mưa lẫn việc cầm ô thì giải pháp đơn giản nhất là gì? Thuê một người che ô cho mình chứ sao. Đó cũng là điều mà nam rapper này đã làm sau khi đã gây dựng cho mình một sự nghiệp rất thành công.

Theo: Ranker
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.