• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

x Những lần netizen Hàn khiến idol sợ hãi vì khả năng 'thám tử' từ chi tiết bé tí soi ra được điều đáng ngờ

Showbiz

Kpop fan được xem là những người khá ... đáng sợ bởi họ có thể bỏ thời gian, công sức ra soi xét từng chi tiết nhỏ trong mỗi bức ảnh mà thần tượng đăng tải lên mạng xã hội, từng khung hình MV đến mức được tặng biệt danh "thám tử". Có những lần fan Kpop khiến công chúng đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác bởi quá tinh vi, soi được những chi tiết nhỏ như cọng lông, con kiến.

1. Soi được Changmin (TVXQ) phản chiếu trong chiếc thìa của Victoria (f(x))

Sự việc xảy ra vào năm 2013 khi Victoria đăng tải một loạt ảnh đồ ăn lên Weibo. Có lẽ thời điểm đó thành viên f(x) không nghĩ rằng đây sẽ là topic hot chỉ trong thời gian ngắn bởi fan đã tinh mắt tia được hình bóng lạ phản chiếu trong chiếc thìa.

Sau khi dùng nhiều "biện pháp nghiệp vụ", một số fan phát hiện ra người đàn ông phản chiếu trong chiếc thìa chính là ... Changmin (TVXQ). Tin đồn hẹn hò giữa hai thần tượng cùng công ty nhanh chóng lan truyền rộng rãi, tuy nhiên điều khiến công chúng bất ngờ chính là cách fan tìm ra được danh tính của Changmin. SM Entertainment sau đó phải đính chính rằng bữa ăn có sự tham gia của nhiều người chứ không chỉ Changmin và Victoria.

2. Tìm ra bao cao su trong bức ảnh của Jin (BTS)

Năm 2014, Jin quyết định đăng tải một bức ảnh bản thân đang thưởng thức bữa ăn lên mạng xã hội. Tuy nhiên thứ khiến cư dân mạng xôn xao là vật dụng bí ẩn nằm phía sau lưng anh.

Một số fan nhanh chóng chỉ mặt, điểm tên món đồ đó chính là họp bao cao su nhãn hiệu Durex. Điều này khiến Jin hứng chịu không ít chỉ trích trong suốt thời gian dài. BigHit Entertainment sau đó đã lên tiếng cho biết đó thực sự là bao cao su nhưng xuất phát từ gói quà của fan tặng giúp Jin được minh oan.

3. SM Entertaiment tung teaser hình ảnh nhưng bị fan bóc mẽ

Năm 2014, cũng như những công ty khác, SM Entertainment tung teaser bằng hình ảnh cho sản phẩm mới của một nghệ sĩ, trong đó nhân vật chính ngồi cúi đầu, tóc xõa lòa xòa khoe đôi vai cơ bắp.

Dù đã cố gắng giấu kỹ, netizen chỉ cần một thời gian ngắn để khẳng định nghệ sỹ đó là Zhoumi (Super Junior M) bởi ... nốt ruồi trên ngón tay. Chỉ cần phóng to ảnh, nốt ruồi ở ngón tay của bàn tay bên trái hiện rõ mồn một và nó trùng hợp với đặc điểm nhận dạng của Zhoumi.

4. Hình ảnh phản chiếu dưới nước của Kyuhyun (Super Junior)

Khi Kyuhyun đăng tải bức ảnh này, có lẽ anh không nghĩ mình sẽ được một phen đau tim đến vậy. Netizen lúc đó đã zoom kỹ lên hình ảnh phản chiếu dưới nước và may mắn rằng nam ca sĩ đã nhấc chân lên, những gì fan có thể thấy chỉ là bàn chân cùng chiếc vòi nước.

5. Làm salad nhưng lại soi được trai 6 múi

Jin tiếp tục là người bị soi mói nhiều nhất của BTS. Thoạt nhìn, bức ảnh đang chế biến salad của anh không có gì quá đặc biệt. Tuy nhiên khi zoom kỹ hơn, netizen lại phát hiện hình bóng của Jungkook phản chiếu trong chiếc bát inox.

Có lẽ Jungkook chính là người chụp bức ảnh này cho Jin nhưng đáng buồn thay, Jin không phải là người được chú ý nhiều nhất mà cư dân mạng lại đổ đồn khen cơ bụng như tượng tạc của em út BTS. Có lẽ Jin cũng không nghĩ rằng anh lại khoe thân trong tình huống như thế.

Đọc thêm: BXH 6 nam idol sở hữu làn da hoàn hảo đến phi thực khi không trang điểm được cả Kpop công nhận

Theo: Koreaboo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.