• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Những mối quan hệ 'bằng mặt không bằng lòng' nổi tiếng ở Hollywood thị phi

Showbiz

The Rock và Vin Diesel

vin diesel dwayne johnson feud

Tin đồn về mối thù giữa diễn viên Dwayne "The Rock" Johnson và Vin Diesel đã xuất hiện vào năm 2016. Thời điểm đó, Johnson đăng trên Instagram (nhưng xóa ngay sau đó) một vài dòng phàn nàn về quá trình quay Fast and Furious 8. Tài tử viết rằng những bạn diễn nữ "rất tuyệt vời" nhưng đáng tiếc là bạn diễn nam của anh lại "là một câu chuyện khác. Một số người rất nghiêm túc và chuyên nghiệp. Có những kẻ quá sợ hãi trong công việc. Đám hèn nhát”.

Tuy không nói đích danh, nhưng ngày hôm sau Vin Diesel đã đòi gặp bạn diễn để có một cuộc nói chuyện cho ra nhẽ trong xe tải riêng của The Rock.

Chính điều này đã làm mọi người tin rằng kẻ hèn nhát bị nói đến trong bài viết chính là Vin Diesel. Vụ việc nghiêm trọng đến mức Chủ tịch Universal phải đến hòa giải và toàn bộ đội ngũ sản xuất phải vào cuộc.

Năm 2018, trong một cuộc phỏng vấn với Rolling Stone, The Rock đã xác nhận rằng anh và Vin Diesel đã không quay chung với nhau bất cứ cảnh nào.

Anh giải thích: “Tôi nhận ra chúng tôi khác biệt trong nguyên tắc tiếp cận một bộ phim và cách hợp tác với nhau. Tôi đã mất một thời gian để nhận ra điều đó nhưng mừng là mọi chuyện đã được sáng tỏ." Sau đó, nam diễn viên nói thêm: "Tôi chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất và tôi sẽ không để bụng điều gì. À mà bạn có thể xóa đoạn cuối đi. Chúng tôi sẽ luôn giữ nó ở trong lòng".

Với tình hình này thì nếu Fast and Furious có phần 9, bộ phim sẽ không có mặt một trong hai người này.

Lena Headey và Jerome Flynn

lena headey jerome flynn

Game Of Thrones có hàng nghìn nhân vật khác nhau, do vậy cũng không có gì lạ nếu các diễn viên có phải đóng chung với nhau một hai cảnh. Tuy nhiên, các khán giả đã nhanh chóng nhận ra Lena Headey, người đóng vai Nữ hoàng Cersie Lannister và Jerome Flynn, người đóng vai Bronn - bảo vệ cho anh trai Jamie Lannister chưa từng đóng chung với nhau dù chỉ là một cảnh ngắn.

Vậy lí do là gì? Theo The Telegraph, Headey và Flynn đã từng là người yêu vào năm 2002 nhưng đã chia tay. Một nguồn tin cho biết "Jerome và Lena không bao giờ nói chuyện gì với nhau và họ không bao giờ ở cùng một phòng. Thật đáng tiếc bởi đã từng có lúc cả hai cố gắng hàn gắn mối quan hệ của họ nhưng giờ thì cặp đôi luôn cố tránh mặt nhau bằng mọi giá."

Julianna Margulies và Archie Panjab

thegoodwife news

Từng đóng chung hai mùa phim The Good Wife nên không có gì lạ khi hai diễn viên Julianna Margulies (Alicia Florrick) và Archie Panjab (Kalinda Sharma) đều là bạn tốt của nhau. Tuy nhiên tình bạn đó đã kết thúc khi có thông tin Kalinda đã từng ngủ với chồng của Alicia. Theo tờ The Hollywood Reporter, "hai người họ đóng phim với nhau nhưng không hề đóng chung một cảnh nào".

Theo tạp chí Vogue, mối thù ghét lâu dài giữa các diễn viên có thể làm ảnh hưởng đến cốt truyện có sẵn. Mặc dù ban đầu, Julianna Margulies và Archie Panjab phủ nhận việc có mâu thuẫn nhưng vào tập cuối của mùa 6, trong cảnh hội ngộ giữa các nhân vật hai người này vẫn không xuất hiện cạnh nhau.

Margulies cho biết cảnh quay đó không thực hiện được do Panjabi phải quay bộ phim The Fall. Thế nhưng, đúng lúc đó Panjabi lại viết trên Twitter là "@ TheFallTV lúc đó còn chưa quay nhưng tôi đã có mặt ở New York để chuẩn bị quay cảnh đó!".

Wesley Snipes và toàn bộ dàn diễn viên Blade: Trinity

blade wesley snipes

Nam diễn viên Wesley Snipes đã trải qua nhiều vấn đề trong những năm gần đây, thậm chí điều đó còn được thể hiện rõ trong bộ phim Blade: Trinity.

Trong một cuộc phỏng vấn với AV Club, diễn viên hài Patton Oswalt cho biết Snipes trở nên kém thân thiện và có thái độ ngôi sao. Không chỉ vậy, Snipes còn hút cần sa cả ngày, cố gắng bóp cổ đạo diễn của bộ phim và từ chối rời khỏi cảnh quay dù đã quay xong.

Ngoài ra, theo Oswalt, Snipes còn từ chối đóng chung với các bạn diễn của mình. Anh cho biết Snipes chỉ đến trường quay "để quay cận cảnh. Những thứ khác đều do diễn viên đóng thế làm. Tôi chỉ đóng chung đúng một cảnh với anh ta".

Bị đẩy đến giới hạn, đạo diễn bộ phim là David Goyer đã yêu cầu Snipes phải bỏ thuốc, nhưng thay vào đó, anh chỉ nói chuyện với ông qua những tờ ghi chú. Oswalt khăng định rằng: "Đó là một cảnh quay rất khó xử mà chúng tôi phải cố làm nó vui vẻ. Bạn phải tìm cách để vượt qua điều đó”.

Emma Watson và Channing Tatum

Theo một nguồn tin ẩn danh trên phim trường This Is The End (sau đó đã xóa bài), nữ diễn viên Emma Watson cảm thấy bị xúc phạm khi cô phải đóng chung một cảnh với Channing Tatum lúc đó chỉ mặc một cái quần nhỏ. Cô đã rời khỏi trường quay và từ chối quay tiếp.

Nguồn tin này cũng cho biết thêm "Emma biết [Tatum] chỉ mặc đúng một cái quần nhỏ và mọi người đều biết anh ấy từng là một vũ công thoát y. Vì vậy mọi thứ bắt đầu trở nên hỗn loạn. Emma bước lên và nhìn xung quanh. Khi đó tất cả mọi người đều mặc trang phục như vậy và cô ấy đã phát hoảng… Trước khi chúng tôi bắt đầu quay phim, cô ấy đã rời khỏi trường quay và vô cùng giận giữ. Sau đó cô ấy quay lại, chấp nhận quay khoảng 3 phút”. Người này còn cho biết Emma nói hành động của Tatum quá thô tục.

Nguồn tin ẩn danh trên không phải là người duy nhất biết chuyện này. Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2013, James Franco đã cho biết “nữ diễn viên này - tôi sẽ không nói là ai nhưng cô ấy đóng một vai nhỏ trong phim - cô ấy đã rời khỏi phim trường trong khi đang quay, tôi đoán là mọi chuyện xung quanh đã trở nên quá sức chịu đựng của cô ta”.

Julia Roberts và Nick Nolte

trouble a1f584e6 90cb 4064 b18f b300dd735712

Dù có những cảnh mùi mẫn với nhau ở trên phim trường I Love Trouble nhưng thực tế hai diễn viên chính là Julia Roberts và Nick Nolte lại không ưa nhau tẹo nào và có lẽ chính điều này đã làm ảnh hưởng tới chất lượng của bộ phim.

Tờ Los Angeles Times đưa tin rằng hai người chỉ đơn giản là không thể chịu nổi nhau. Tờ báo còn nhấn mạnh: "Roberts không thích sự kiêu ngạo của Nolte, vì vậy cô ấy luôn chế nhạo và xúc phạm anh ta. Một số nhân viên trong đoàn phim còn cho biết Nolte rất tức giận với thái độ của bạn diễn nên đã trở nên xấu tính hơn và luôn tỏ thái độ với cô".

Theo tờ Los Angeles Times, hai ngôi sao thậm chí còn không thể quay phim cùng nhau vì "sự bất hòa quá lớn... hai người còn dùng nhiều đóng thế hơn là diễn chung với nhau".

Sau khi quay xong, Roberts tâm sự với tờ The New York Times rằng Nick Nolte có thể vừa "quyến rũ vừa kinh khủng." Đáp trả lại, theo tờ Atlantic, Nolte đã trả lời: "Gọi ai đó là “kinh khủng” không phải là điều một người tốt bụng sẽ nói, nhưng cô ấy không phải là một người tốt. Ai cũng biết điều đó".

Theo: Nicki Swift
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.