• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

Những món đồ cháy hàng nhanh như chớp nhờ 'ông hoàng làng sold-out' BTS vô tình dùng chơi chơi

Showbiz

Nhiều nhãn hàng tại Hàn Quốc hiện nay sẵn sàng chi ra khoảng tiền khổng lồ để có thể mời được BTS về làm đại sứ thương hiệu và quảng bá cho các sản phẩm của họ. Nhờ vào những cái chạm tay hóa vàng của BTS, doanh số bán hàng của nhiều thương hiệu tại Hàn Quốc tăng đến chóng mặt.

Song, bên cạnh đó, có nhiều nhãn hàng dù không ký hợp đồng quảng cáo của BTS, nhưng vẫn được "thơm lây" chỉ vì được họ sử dụng. Thậm chí, chỉ cần đó là món đồ vô tình xuất hiện trong các video của nhóm thôi thì trong vòng nửa tiếng sau, chúng sẽ cháy hàng toàn bộ trên các trang mua sắm trực tuyến.

Hãy cùng điểm qua những món đồ đã cháy hàng vì sức ảnh hưởng của BTS nhé.

Downy Adorable của em út vàng

Có thể nói, Jungkook không chỉ là "em út vàng" của BTS, cậu chàng còn là "chàng trai vàng làng sold out" của các nhãn hàng khi chạm tay đến món đồ nào thì món đó lại cháy hàng. Một trong số những nhãn hàng may mắn được Jungkook ưu ái chính là Downy Adorable.

Jungkook vốn được biết đến như một người yêu thích giặt ủi. Trong một lần nói chuyện với fan trên trang web của nhóm về chủ đề giặt ủi, cậu út đã giới thiệu với họ về nước xả vải Downy Adorable. Ngay lập tức, các ARMYs liền săn lùng loại nước xả vải này trên các trang bán hàng trực tuyến. Tên của nước xả vải nhanh chóng được lên top search trong nhiều ngày liền và sản phẩm cũng hết hàng liên tục không chỉ trên các trang mua sắm online, mà còn ở các cửa hàng bách hóa.

Trong khi Downy Adorable làm mưa làm gió liên tục tại Hàn Quốc thì chính chủ của cơn sốt này - Jeon Jungkook, đã phải đăng tải bài đăng trên Twitter than thở về việc chính cậu chàng cũng không thể mua được nước xả vải vì hết hàng.

Ngoài nước xả vải thì cũng có vô số những mặt hàng khác nữa

Nhờ vào việc xuất hiện cùng Jungkook tại sân bay năm 2019 mà đôi rumble sneaker CLASSIC 2020 của hãng AKII đã cháy hàng ở nhiều nước tại Châu Á.

Xuất hiện cùng Jungkook trong Vlive Giáng sinh của nhóm, nước xịt thơm vải W.dressroom cũng được "thơm lây" và được các fan săn đón liên tục. Nhiều nơi còn nhập loại nước hoa này về bán và gọi đây là "nước hoa Jungkook dùng".

Không thể không nhắc đến thỏi son Nivea mùi đào năm ấy.

Và những mặt hàng khác cháy hàng nhờ được Jungkook sử dụng trong những video của nhóm.

Áo thun của Trunk Project.
Quần Kindness Kill Shorts của Skootskootskoot hết hàng ngay sau khi xuất hiện cùng Jungkook trong buổi phát sóng Vlive mới đây.
Bàn chải WANGTA's Dr. Baek.
Rượu vang Merlot Marche mà Jungkook uống trong một buổi phát sóng Vlive cũng hết hàng trong vòng 24 giờ.

Tất nhiên không chỉ Jungkook, mà các chàng trai của BTS đều là những bậc thầy sold out của Kbiz

Chiếc kính Gentle Monster WOOGIE 02(P) sold out nhờ việc xuất hiện cùng Jimin tại sân khấu Billboard.
Dù có giá khá đắt đỏ, nhưng chiếc áo sweater Calvin Klein mà SUGA mặc trong video của nhóm cũng nhanh chóng cháy hàng.
Chiếc cài áo hình bảng màu vẽ của nghệ sĩ Indie Kate Rowland bỗng dưng hết hàng vào một ngày đẹp trời vì được V sử dụng. Sự việc bất ngờ đến mức chính chủ Kate Rowland phải ngạc nhiên không hiểu tại sao.
Vòng tay thủ công của Choi Changnam (Ccnmade).
Theo: Sưu tầm
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.