• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Ninh Dương Lan Ngọc cover 'Cung Đàn Vỡ Đôi' của Chi Pu ngang phè, fan sợ hãi thi nhau out khỏi livestream

Showbiz

Từ khi Chi Pu phát hành Cung Đàn Vỡ Đôi cùng MV theo phong cách tân cổ giao duyên ấn tượng, ca khúc này đã được nhiều người cover lại. Mới đây trong một lần livestream, Ninh Dương Lan Ngọc đã ngẫu hứng trình bày một đoạn ngắn của Cung Đàn Vỡ Đôi, tuy nhiên trình ca hát của cô khiến cư dân mạng phải ngán ngẩm khi hát mà ngang phè như đang... nói.

Dù tiếng nhạc vẫn vang lên đều nhưng lúc đầu, khán giả phải "vắt óc" đoán tên của ca khúc mà Lan Ngọc đang hát. Thậm chí đoạn cuối, cô còn được một số người bạn hỗ trợ hát bè nhưng vẫn beat đi đường beat, giọng đi đường giọng. Chỉ trong 1 phút, cô Cám phát hiện ra số lượng khán giả đã tụt từ 4 nghìn người xuống còn hơn 2 nghìn người nên quyết định dừng hát.

Ninh Dương Lan Ngọc hát cover Cung Đàn Vỡ Đôi của Chi Pu như đọc vè, 4 nghìn người xem livestream sợ quá thoát lẹ chỉ còn 2 nghìn! - Ảnh 2.
Khi bắt đầu hát
Ninh Dương Lan Ngọc hát cover Cung Đàn Vỡ Đôi của Chi Pu như đọc vè, 4 nghìn người xem livestream sợ quá thoát lẹ chỉ còn 2 nghìn! - Ảnh 3.
Khi dừng hát

Trước đây Ninh Dương Lan Ngọc đã không ít lần cover lại ca khúc của đàn em theo phong cách lầy lội vô cùng khó đỡ. Mỗi lần cô cất tiếng hát, fan lại thầm mừng Lan Ngọc chọn đi theo nghiệp diễn viên mà không phải là ca sĩ, bởi nếu đam mê ca hát, showbiz Việt đã không có một Ninh Dương Lan Ngọc như ngày nay.

Vẫn chưa biết phản ứng của Chi Pu khi xem được đoạn video này nhưng chắc hẳn cô sẽ không thể nhịn được cười trước độ lầy lội của đàn chị. Ninh Dương Lan Ngọc và giọng ca Anh Ơi Ở Lại vốn quen biết nhau thông qua bộ phim Mối Tình Đầu Của Tôi. Từ đó cả hai trở nên thân thiết và thường xuyên khiến khán giả thích thú trước những bức ảnh có độ gây cười cao.

Đối với Chi Pu, Lan Ngọc đóng vai chồng và cô đóng vai vợ. Sự nhí nhố của cặp sao này khiến fan phải bất ngờ. Có lần, Chi Pu còn thản nhiên sờ soạng vòng 3 của đàn chị trước thanh thiên bạch nhật.

Chi Pu thản nhiên sờ soạng vòng 3 của Ninh Dương Lan Ngọc nhưng ...
View this post on Instagram

Mỗi khi 2 vợ chồng gặp nhaooooo ????

A post shared by Ninh Dương Lan Ngọc (@ninh.duong.lan.ngoc) on

Chi Pu - Ninh Dương Lan Ngọc gọi nhau là "vợ - chồng" trong phim ...
Chi Pu và Lan Ngọc trong Mối Tình Đầu Của Tôi

Đọc thêm: Quang Trung bị chỉ trích khi lái xe ô tô mà buông cả hai tay vì sợ nắng

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.