• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Quang Trung bị chỉ trích khi lái xe ô tô mà buông cả hai tay vì sợ nắng

Showbiz

Mới đây Trúc Nhân đã đăng tải một đoạn video ngắn lên Facebook, trong đó anh ghi lại cảnh Quang Trung đang lái xe ô tô. Hai người cười đùa rất vui vẻ nhưng chỉ một lúc sau, nam diễn viên hài Quang Trung đột ngột buông hai tay ra khỏi vô lăng vì ... sợ nắng. "Mày làm cái gì vậy", Trúc Nhân hỏi. "Lái xe. Nắng quá tao không lái được", Quang Trung trả lời.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi đăng tải, đoạn video và Quang Trung đã nhận về vô số lời chỉ trích từ cư dân mạng vì coi thường an toàn khi đang lái xe.

Trúc Nhân sau đó đã nhanh chóng xóa video khỏi Facebook cá nhân. Trả lời câu hỏi của báo chí, quản lý giọng ca Thật Bất Ngờ cho biết đoạn video là những phút giây riêng tư và vui vẻ của nghệ sĩ. Khi đó, cả 2 cũng di chuyển với tốc độ rất chậm. Về phần Quang Trung, hiện tại nam diễn viên hài chưa đưa ra bình luận gì về vụ việc.

Quang Trung không phải là nghệ sĩ Việt duy nhất bị "ném đá" vì vi phạm luật giao thông, không đội mũ bảo hiểm, đem theo bằng lái. Trước đây Nam Em đã từng đăng tải video trần tình việc bị cảnh sát giao thông dừng xe vào ngày 1/5/2019 trên đường về quê Tiền Giang. Cô cho biết  một người bạn thích cô đã cố tình giữ bằng lái như một cái cớ để muốn tiếp tục gặp gỡ nhưng vị cảnh sát không tin, yêu cầu cô "ngưng diễn".

Hoàng Thùy Linh cũng là ngôi sao bị chỉ trích khi mở nhạc lớn, nhún nhảy, gác một chân lên ghế trong xe dù đang cầm vô lăng.

Đọc thêm: Đến lượt Phương Mỹ Chi cũng lên tiếng bức xúc khi bị antifan nguyền rủa gia đình

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.