• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Nữ idol 'mất tích' gần một thập kỉ sau khi ra mắt và những thuyết âm mưu rùng mình

Showbiz

Ngày 2/1/2009, nữ idol có nghệ danh Ori chính thức ra mắt khán giả qua một màn trình diễn trên sân khấu Music Bank. Đây là lần đầu tiên cô nàng xuất hiện trước công chúng và dường như cũng là lần cuối cùng.

Màn debut để lại ấn tượng xấu cho khán giả của Ori.

Ori (nghĩa là con vịt trong tiếng Hàn) còn được biết đến với cái tên Nhật Bản Tanaka Sori. Nhiều người tin rằng nguồn gốc của nghệ danh này bắt nguồn từ câu nói "Vịt con xấu xí" (Mot saeng gin ori).

Năm 14 tuổi, Ori là nữ nghệ sĩ duy nhất kí hợp đồng với - Chang’s Entertainment, một công ty vô danh. Màn trình diễn debut của cô bị "ném đá" tới bời và bị coi là "sân khấu ra mắt tệ nhất lịch sử K-Pop".

Những bình luận ác ý nhắm tới màn debut của Ori trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Không khó để bắt gặp netizen đang mỉa mai:

Thật sự quá khủng khiếp. Giọng cô ấy vỡ ra, hầu như không nghe được âm điệu gì. Chẳng dễ để ngồi xem hết màn trình diễn. Phần chorus nghe như đang nói chuyện vậy. Thôi ít nhất thì cô ấy cũng đã trở nên nổi tiếng hơn. Ori trái ngược hẳn với IU, tôi thích bài hát của IU và có thể thấy được tương lai tươi sáng của cô ấy. Hy vọng mọi người chú ý đến IU hơn"

bình luận của netizen từ năm 2009.
Ori và IU cũng xuất hiện trên sân khấu Music Bank.

Cũng như những bình luận ác ý, tin đồn về Ori lan truyền nhanh chóng trong ngành công nghiệp giải trí. Họ tin rằng nữ idol là con gái nhà tài phiệt thế hệ thứ hai hoặc con của chủ tịch đài truyền hình. Tuy nhiên đây chưa phải tất cả. Tin đồn tệ nhất về Ori phải kể đến việc người ta nói cô phẫu thuật thẩm mỹ, từ "vịt con xấu xí" trở thành "thiên nga".

Thuyết âm mưu đầu tiên được netizen đưa ra là "Ori phẫu thuật thẩm mỹ và trở thành Minah - thành viên nhóm Girl's Day".

Hình ảnh được cho là Ori sau khi "dao kéo".
...và Mina.

Thuyết âm mưu này bùng nổ đến mức Minah từng bị hỏi về nó ngay trên sóng truyền hình. Sau đó, DreamT Entertainment - công ty chủ quản của Girl's Day phải lên tiếng đính chính:

"Minah và Ori không phải cùng một người. Minah buồn rất nhiều về những tin đồn lan truyền trên mạng."

Không chỉ có Minah, Wonder Girls Sohee cũng là người bị ảnh hưởng từ tin đồn ác ý. Cư dân mạng không ngừng so sánh khả năng thanh nhạc giữa hai cô gái.

"Giọng hát như vậy mà cũng được ra mắt solo. Sohee hát không tốt nhưng JYP đủ thông minh để không cho cô ấy ra mắt solo."

Wonder Girls Sohee bị so sánh ví khả năng thanh nhạc và những đường nét hao hao Ori.

Suốt 10 năm qua, người ta không thế thấy bất kì tin tức gì mới về Ori. Không ai biết cô đã đi đâu, làm gì? Mãi tới gần đây, netizen "đào mộ" một đoạn video phỏng vấn thực tập sinh được cho là đến từ cùng công ty chủ quản của Ori.

"Trainee đã xóa tan tin đồn Ori là con gái tài phiệt. Nữ idol đã được đào tạo 1 năm trước khi ra mắt và giọng hát không quá tệ như lời nhận xét của netizen, đặc biệt là màn trình diễn trên Music Bank".

Thành thật mà nói, những bình luận và tin đồn ác ý gần như đã "nhấn chìm" Ori, buộc cô rời công ty và biến mất ra khỏi làng giản trí hoàn toàn.

"Thời gian ấy căng thẳng đến mức tôi đã trải qua một nửa thời gian học cấp 3 với chứng trầm cảm và các bệnh về đường tiêu hóa. Tôi dần mất đi đam mê âm nhạc, tôi làm việc tại một cửa hàng miễn thuế ở sân bay quốc tế và mong rằng cả thế giới sẽ lãng quên tên mình."

Kênh Midnight Theories tiết lộ Ori hiện đang sống tại Nhật Bản với hy vọng sẽ trở thành một nhà soạn nhạc trong lặng lẽ. Dù hiện tại Ori đang làm gì, hy vọng cô sẽ được sống một cuộc đời mãn nguyện.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.