• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Nữ idol nổi tiếng một thời thừa nhận 'lừa tình' đàn ông: 'Xin khéo' hơn 20 tỉ VNĐ và cả một căn nhà

Showbiz

Ngày 8/11, Ellin - cựu thành viên Crayon Pop và hiện là một BJ trên Afreeca TV đã thừa nhận toàn bộ lỗi lầm của cô trong scandal "lừa tình" gây xôn xao mạng xã hội gần đây.

Thông qua buổi live-stream, Ellin tuyên bố: "Nạn nhân A đã cho cơ hội xin lỗi trong vòng 1 tháng, tuy nhiên tôi vẫn ngoan cố không làm. Tôi muốn tiếp tục công việc phát sóng của mình, nên đã đáp lại bằng những lời nói dối vội vàng. Tôi xin lỗi."

Cựu idol tiếp tục: "Tôi thật sự xin lỗi vì đã làm tình huống xấu đi nhiều chỉ bởi tính cách ích kỉ. Tôi đã gửi lời xin lỗi đến A và anh ấy cũng chấp nhận. Chúng tôi đồng ý rằng cả hai sẽ kiềm chế để không tạo thêm bất kì xung đột nào nữa."

Cuối cùng, Ellin bác bỏ tin đồn "bắt cá hai tay" khi đang hẹn hò A.

"Tin đồn nói tôi có bạn trai vào thời điểm đó là sai sự thật. Tôi đã sớm chia tay trước khi bắt đầu công việc live-stream. Dẫu biết rằng mọi người có thể không tin tôi sau ngần ấy chuyện thì tôi vẫn muốn khẳng định sự thật."

Khoảng 1 tuần trước, BJ Ellin trở thành tâm điểm chú ý khi bị một thanh niên (A) tố tội lừa đảo. Ellin đã lừa của A khoảng 1 tỉ won (khoảng 20 tỉ VNĐ) bằng cách nhận các "vật phẩm" trên chương trình phát sóng Afreeca TV.

Không những thế, Ellin còn lợi dụng lòng tin và tình cảm của A, nói lời ngon ngọt để người này mua cho cô trang sức, túi xách, giày dép hiệu và thậm chí là cả một ngôi nhà.

Crayon Pop từng có thời kì "lên như diều gặp gió" nhờ bản hit Bar Bar Bar. Nhóm gặt hái nhiều thành tích đáng nể như Ngôi sao mới tại Golden Disk Awards, giải thưởng Hot Trend tại giải thưởng âm nhạc Melon và nhóm nhạc nữ tân binh xuất sắc tại Mnet Asian Music Awards.

Crayon Pop đã tổ chức nhiều buổi hòa nhạc solo ở Hàn Quốc, Nhật Bản và Đài Loan, và cũng đã thực hiện ở các nước khác như Australia, Trung Quốc và Hoa Kỳ. Vào tháng 7/2014, nhóm mở màn cho Lady Gaga 's ArtRave: The Artpop Ball, tour diễn trong 12 thành phố Bắc Mỹ.

Tới năm 2019, Crayon Pop vẫn chưa chính thức tuyên bố tan rã song mỗi thành viên đều đã có con đường riêng. Ellin trở thành BJ trên Afreeca TV trong khi So Yul kết hôn với thần tượng kì cựu H.O.T Moon Hee Jun.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.