• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Nữ MC Ellen DeGeneres 'rất phấn khích' nếu có cuộc phỏng vấn đầu tiên với Meghan Markle từ khi cô rời Hoàng gia Anh

Showbiz

Khi được hỏi liệu có hào hứng khi phỏng vấn Meghan, Ellen đã trả lời: "Chắc chắn, tôi rất phấn khích". Không rõ liệu Ellen có nói đùa hay không, và đại diện của The Ellen Show vẫn chưa xác nhận thông tin này với tờ The Sun.

 Meghan Markle has reportedly told friends she's planned a sit-down with Ellen DeGeneres

Meghan, 38 tuổi và Ellen, 61 tuổi, đã là bạn bè thân thiết trong nhiều năm. Họ gặp nhau lần đầu tiên tại một trại động vật ở Los Angeles, khi Ellen và vợ, Portia de Rossi đến nhận nuôi chó. Meghan trước đây đã từng trả lời phỏng vấn với Best Health rằng Ellen là lý do mà cô nhận nuôi chú chó cưng Bogart khi host của talkshow nổi tiếng đùa rằng: ''Đó có phải là chó của em không?''

Tôi đã nói: ''Không'' nhưng cô ấy kiểu như ''Chị phải nhận con chó đó'' và tôi quyết định nhận nuôi nó. Kiểu như chính Oprah muốn bạn làm điều đó.

Meghan nhớ lại
 Ellen said she's 'excited' when asked about interviewing Meghan Markle

Meghan nói Ellen hiểu nỗi đau và sự đau khổ của cô ấy. Rằng cô ấy là điển hình cho tính xác thực.

Ellen đã nói đùa trước khi đám cưới hoàng gia của Meghan và Harry diễn ra rằng "hơi đau" khi không được mời vì cô là họ hàng xa của Kate Middleton.

Đáng lẽ tôi nên được mời vì chịu trách nhiệm gây dựng tình yêu đích thực của Meghan Markle với… con chó của cô ấy.

 Meghan once said Ellen is the reason she adopted her dog, Bogart

Chính vì sự gần gũi đó, có một nguồn tin đã cung cấp cho tờ DailyMail rằng Ellen sẽ là người giành được cơ hội để phỏng vấn Meghan Markle sau khi Oprah Winfrey và Gayle King từ chối. Meghan và Harry muốn chia sẻ về những khía cạnh khác của vụ lùm xùm rời khỏi Hoàng gia Anh và đã liên lạc với các công ty truyền thông lớn của Mỹ.

Trong tháng này, cả Oprah và Gayle đều từ chối thực hiện bất kỳ cuộc phỏng vấn nào với Meghan và Harry. Oprah cũng tuyên bố rằng bà đã ủng hộ cặp đôi ''Megxit'' với tất cả tấm lòng và cho rằng họ đã suy nghĩ rất kỹ điều này trong nhiều tháng.

Kết quả hình ảnh cho oprah winfrey meghan markle wedding
Oprah Winfrey trong đám cưới của Meghan và Harry

Harry đã làm những gì anh ấy cần làm cho gia đình mình, đó là tất cả những gì tôi sẽ nói về họ và tôi không nghĩ ai, bất cứ ai khác có quyền nhận xét bất cứ điều gì.

Đọc thêm: Meghan Markle lại ‘tạo phốt’ khi nói xấu nhà chồng lúc vừa mới rời khỏi gia đình Hoàng gia

Theo: dailymail

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.