• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Báo Anh mỉa mai sâu cay: 'Và giải Oscar cho nữ diễn viên xuất sắc nhất thuộc về cô... Meghan Markle'

Thế Giới

Bài báo được cây bút nổi tiếng nước Anh Richard Littlejohn viết, trong đó, ông khẳng định Meghan Marke xứng đáng nhận được giải "nữ diễn viên xuất sắc nhất" trong bộ phim về cuộc sống Hoàng gia Anh.

Sau khi vợ chồng Hoàng tử Harry tuyên bố rút khỏi Hoàng gia Anh mà chưa qua bất cứ thảo luận nào với Hoàng tộc đã khiến nước Anh nhiều phen xôn xao. Trong đó, Nữ hoàng là người tức giận cũng như đau buồn nhất khi cháu trai có quyết định đáng thất vọng.

Khi tuổi đã cao, Nữ hoàng còn phải bận rộn dàn xếp chuyện cháu trai đòi rút khỏi Hoàng tộc.

Trong cuộc họp gia đình vào ngày 13/1, Nữ hoàng cũng khẳng định sẽ ủng hộ quyết định này, ngầm hiểu cho phép Harry và Meghan từ bỏ vai trò chủ chốt trong gia đình Hoàng gia Anh. Thông tin từ phía Hoàng gia cũng cho rằng khủng hoảng gia đình hiện nay chỉ đang làm gián đoạn thói quen hàng ngày của Nữ hoàng, bà vẫn rất bình tĩnh và nghỉ ngơi tốt.

Trong bài viết của mình, Richard Littlejohn đã chia sẻ:

Là một người theo chủ nghĩa quân chủ, tôi hiếm khi nhận được thông báo nào về sự tẻ nhạt của Hoàng gia, nhưng cuối tuần qua, tôi đã nghe và "thưởng thức" những thứ chẳng hay ho như vậy.

Thành thật mà nói, tôi không biết mọi chuyện bắt đầu từ đâu. Tôi đã rất buồn cười trong những ngày vừa qua. Dường như không có giới hạn nào về việc Meghan ám ảnh về sự riêng tư của bản thân mình.

Trong những thông tin gần nhất, có lẽ bạn đã nghe được việc cặp vợ chồng đã nhanh chóng gửi hai chú chó cưng của mình đến Canada trong kỳ nghỉ Giáng sinh kéo dài 6 tuần.

Các nguồn tin của Hoàng gia Anh cho biết Meghan đã dự tính sẽ đưa thú cưng của mình rời khỏi nước này trên một chuyến bay kéo dài 9 tiếng. Meghan nuôi 2 chú chó, một là Guy, thuộc giống Beagle và một chú chó đen thuộc giống Labrador tên Oz.

Richard Littlejohn khẳng định trước đây chẳng ai biết gì về con chó Labrador của Meghan, cô chưa bao giờ tiết lộ tên chú chó hay thậm chí là chó cái hay đực. Ông không biết lý do thật sự của việc giấu danh tính của một con chó của Meghan, chỉ đưa ra thắc mắc có lẽ nào cô ta sợ chó của mình bị bắt mất.

Trong kỳ nghỉ của cặp vợ chồng ở Canada, Hoàng tử Harry đã đến một cửa hàng bán đồ trang trí. Chẳng có gì đáng nói nếu Hoàng tử không cố ý kéo mũ len xuống ngang mắt và nói giọng Canada mà Richard Littlejohn mô tả là "khủng khiếp".

Tuy nhiên, dù có cố nguỵ trang nhưng người dân trên hòn đảo vẫn nhận ra vị Hoàng tử nổi tiếng, đặc biệt là khi anh đi cùng một vệ sĩ thân thiết của mình.

Chủ cửa hàng nhận ra Harry đã trả lời trong một phỏng vấn:

Tôi trông anh ta rất quen mặc dù không nhìn thấy mặt. Sau một lúc thì tôi nhận ra đó là Hoàng tử Harry, đi cùng với một vệ sĩ. Tôi nghe rằng cặp vợ chồng sẽ tự đóng thuế và hệ thống bảo an của cả hai cũng sẽ bị giảm xuống nếu họ quay lưng với Hoàng gia Anh. Tôi thấy các vệ sĩ của họ đã phải mang theo súng điện thay vì súng thật như xưa.

Dù Hoàng gia Anh chưa đưa ra chính xác các thoả thuận an ninh của cặp đôi nhưng có vẻ mọi chuyện sẽ đi đúng hướng được dự đoán.

Meghan thậm chí còn từng tuyên bố với bạn bè rằng cô ta đã giành chiến thắng và đang sống ở Mỹ dưới sự lãnh đạo của Tổng thống Donald Trump.

Richard Littlejohn bình luận:

Bạn có cảm thấy sự kiêu ngạo của người phụ nữ này đáng yêu không? Giả sử cô ta nói như vậy với 327 triệu người Mỹ?

Thật buồn cười là Meghan tự hào mình giành chiến thắng và sống trong một quốc gia được điều hành bởi lãnh đạo từng nhiều lần phân biệt chủng tộc. Nhưng có vẻ, cô ta còn làm hài lòng cả Thủ tướng Canada Justin Trudeau, người cũng từng dính nhiều tin đồn không tốt trong chính trị.

Cô ta diễn vai nạn nhân trong mọi trường hợp, để rồi sau đó quay quắt đe doạ sẽ kể hết chuyện xấu của Hoàng gia Anh trong cuộc phỏng vấn với Oprah Winfrey, nhấn mạnh Hoàng tộc nước Anh phân biệt chủng tộc và phân biệt giới tính.

Trong sự việc này, Bộ trưởng Nội vụ Priti Flamingo cho biết rằng ý kiến cho rằng Meghan bị buộc rút khỏi Hoàng gia Anh vì chủ nghĩa phân biệt chủng tộc là hoàn toàn vô lý.

Có lẽ các nhà sản xuất của The Crown (sê-ri phim truyền hình lịch sử về sự trị vì của Nữ hoàng Elizabeth II) nên thuê cô Meghan đóng vai của chính mình, với Chris Evans trong vai Harry và Al Jolson trong vai Trudeau. Chắc chắn cô ấy sẽ nhận luôn giải Oscar hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất.

Richard Littlejohn tiếp tục.

Nhà báo nổi tiếng cũng cho biết Nữ hoàng xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp hơn ở tuổi 93. Bà phải chống chọi với chuyện quốc gia và chuyện cháu trai mình bị vợ thúc giục đến quên đi giá trị gia đình.

Trong khi Hoàng tử Harry được triệu kiến trong cuộc họp gia đình vào ngày 13/1 thì Meghan Markle lại thuê một chiếc máy bay riêng để đưa 2 chú chó cưng đến Canada. Điều này đồng nghĩa với việc Meghan không có ý định quay trở lại Anh Quốc trong tương lai gần. Cách hành xử của Meghan được cho là chưa từng có trong lịch sử hoàng gia và nó đạp đổ các chuẩn mực lâu đời của hoàng tộc.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.