• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

One Direction đoàn tụ nhưng thiếu Zayn Malik?

Showbiz

Ngày 4/9 sắp tới sẽ là cột mốc vô cùng đáng nhớ đối với các fan của One Direction khi nhóm kỷ niệm 10 năm thành lập. Đầu tháng 4, cư dân mạng tinh mắt đã phát hiện ra bốn thành viên đã nhấn nút follow (lại) Zayn Malik trên Twitter khiến dư luận dậy sóng.

 Fans are keeping a close eye on their social media moves

Họ hy vọng về một tương lai có đầy đủ nhóm One Direction đứng trên sân khấu và bày tỏ mong muốn đó bằng hai hashtag #OneDirectionReunion và #1DOnlineConcertStayAtHome, tạo thành top trending trên mạng xã hội này chỉ trong 24 giờ.

Trả lời tờ The Sun, Liam Payne nói:

Tôi nghĩ rằng nó rồi cũng sẽ xảy ra thôi, chúng tôi không ngốc. Bởi vì kỷ niệm 10 năm sắp tới nên tất cả các thành viên đã trao đổi với nhau rất nhiều trong vài tuần qua và điều này thực sự rất tốt. Và trên hết, việc chúng tôi được kết nối lại một lần nữa thực sự là một điều tuyệt vời. Nếu có cơ hội tái hợp, rất có thể mỗi người trong chúng tôi sẽ hát ca khúc solo của những người còn lại.

Dù vậy, Zayn Malik vẫn chưa có động thái mới trước những tin đồn tái hợp này. Anh thậm chí còn từ chối những cuộc gọi đến từ bốn thành viên cũ và không nhấn follow lại họ trên Twitter. Nam ca sĩ rời nhóm từ năm 2015 để phát triển sự nghiệp riêng và từ đó đã đạt nhiều thành công.

One Direction still earn £38,000 a week despite taking a three year hiatus

Chính vì thế, dư luận cho rằng tương lai cho sự trở lại của One Direction phiên bản đầy đủ 5 người thật sự ảm đạm. Mới đây khi được DJ người Thuỵ Điển Alesso hỏi về việc tái hợp, Liam Payne đã chia sẻ: "Đa số chúng tôi đều ở London, đang cố gắng thiết lập một cuộc họp đầu tiên thông qua Facetime. Anh có thể đến và tham gia thay cho vị trí của Zayn!".

Thông qua những lời chia sẻ của các thành viên, có vẻ như Zayn Malik không hề mặn mà với việc đứng chung sân khấu cùng nhóm nhạc đã làm nên tên tuổi của mình. Tuy nhiên, nhiều khán giả lên tếng bên vực giọng ca Pillowtalk và cho rằng đây là quyết định cá nhân của anh và không ai có thể đánh giá.

Có nhớ lúc Harry nói rằng Simon Cowell khiến anh ấy lo lắng? Khi mà Liam rơi vào tuyệt vọng mà ông ta chẳng làm gì cả? Khi ông ta cắt mic của Louis, Niall và không cho Niall phẫu thuật đầu gối? Còn những điều tồi tệ đã xảy ra với Zayn thì sao? One Direction chẳng nợ nần gì ông ta cả.

Zayn Malik apologises for being a bad person on Twitter, before ...

Đọc thêm: Ca khúc mới Toosie Slide đạt 3 tỉ view và đánh bại kỷ lục của Kylie Jenner trên TikTok

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.