• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Nhân viên 'The Ellen Show' than khóc vì bị giảm lương và ngày làm việc trở lại thì mù mịt

Showbiz

Mới đây, Variety đưa tin hơn 30 nhân viên làm cho đội sân khấu của The Ellen DeGeneres Show đã không được cung cấp bất kỳ thông tin chính thức nào về tình trạng của chương trình, giờ làm việc của họ hoặc mức lương sau hơn một tháng tạm dừng công việc. Theo hai nguồn tin giấu tên, những người chịu trách nhiệm cho việc này đã không đưa ra bất kỳ câu trả lời cụ thể nào.

Staff on Ellen DeGeneres' show were reportedly left in the dark about their pay for a month amid the coronavirus shutdown.

Trả lời tờ Variety, người phát ngôn của Warner Bros TV giải thích rằng việc chăm sóc các diễn viên và thành viên êkip trong chương trình là ưu tiên hàng đầu của họ.

Chương trình thường ghi hình bốn ngày một tuần. Tập cuối cùng quay vào ngày 9/3 và đoàn làm phim đã được trả tiền đầy đủ vào ngày 16/3. Bắt đầu từ 23/3 là kỳ nghỉ xuân đã lên kế hoạch trước. Sau khi làm việc tại, công ty đã trả lương đầy đủ cho ê-kip vào 30/3 mặc dù chưa có kế hoạch để tiếp tục The Ellen Show.

Tuy nhiên, tiền lương của nhân viên lại bị giảm xuống còn 8 tiếng thay vì 10 tiếng như cũ. Sau hai tuần không có tin tức gì, các nhân viên The Ellen Show lại được các giám đốc điều hành thông báo tin tức giảm lương 2 ngày mỗi tuần. Điều đáng nói là một công ty thứ ba - Key Code Media lại được thuê để giúp sản xuất chương trình từ nhà của MC Ellen DeGeneres trong khi ê-kip quen thuộc của cô bị "bỏ rơi" với mức lương tụt giảm và hàng nghìn câu hỏi về tương lai của mình.

Ellen DeGeneres reportedly upset her crew when she started filming from home without them.

Sự lo lắng của nhân viên của The Ellen Show trái ngược hoàn toàn với thái độ vui vẻ, tích cực của nữ MC nổi tiếng:

Tôi muốn bắt đầu thực hiện tập mới cho show của mình càng sớm càng tốt bởi vì nó sẽ là thứ giải trí cho những người bị mắc kẹt ở nhà. Đặc biệt là nhân viên và ê-kíp của tôi, tôi yêu họ, tôi nhớ họ và điều tốt nhất tôi có thể làm để hỗ trợ họ là giữ cho chương trình được phát sóng.

Sau khi nhận nhiều "gạch đá", Warner Bros TV đã cho biết không ai bị mất việc bởi vì bên thứ ba là Key Code Media được thuê để thay thế họ. Khi nhận được những tin tức này, cư dân mạng lại càng chỉ trích dữ dội MC Ellen DeGeneres sau loạt scandal nhân cách, so sánh việc bị cách ly như đi tù của bà.

Bản chất thật sẽ lộ rõ trong hoạn nạn.

Cô ta ngày càng giống con rối.

Tôi luôn cảm thấy cô ta thật giả tạo.

Đọc thêm: Ellen DeGeneres tiếp tục nhận chỉ trích khi ví cách ly ở nhà như ngồi tù

Theo: Fox news
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.