• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Ellen DeGeneres tiếp tục nhận chỉ trích khi ví cách ly ở nhà như ngồi tù

Showbiz

Bởi vì lệnh cách ly xã hội của Chính phủ Mỹ, MC nổi tiếng Ellen DeGeneres đã không xuất hiện trên sóng truyền hình suốt ba tuần vừa qua. Mới đây bà đã trở lại bằng một video ngắn có tựa đề Ellen Shares Random Thoughts in Quarantine được quay bởi vợ - nữ diễn viên Portia De Rossi quay từ một trong những ngôi nhà của họ ở California, Mỹ.

Điều đáng chú ý là bà so sánh việc cách ly tại gia như "ở trong tù" khiến nhiều người tức giận dù đang ghi hình trong một dinh thự lớn với đầy đủ tiện nghi. Việc nói mọi người là "đồng tính" của Ellen cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Một điều mà tôi học được từ việc cách ly là mọi người như đang ở trong tù. Chính xác là như vậy. Tôi đã phải mặc quần áo gần như giống nhau trong hơn 10 ngày và mọi người trong căn nhà này đều là người đồng tính.

Mặc dù sau đó Ellen DeGeneres cũng ca ngợi các nhân viên y tế đang ở tuyến đầu chiến đấu với dịch Covid-19 tại Mỹ nhưng những lời đùa cợt và ví von việc cách ly như đang ở tù của bà vẫn nhận nhiều "gạch đá". Để đáp lại video của nữ MC nổi tiếng, nhiều người đã công khai chỉ trích bà trên mạng xã hội.

Tôi có những người bạn và người thân hiện đang bị cách ly tập trung. Họ bị kẹt trong điều kiện ngặt nghèo và thật kinh hoàng với những gì đã và sẽ xảy ra với họ. Trò đùa của bà ấy về việc cách ly ở nhà như thế là không hợp lý và thiếu tôn trọng. #FreeThemAll4PublicHealth

Nhà hoạt động công lý xã hội Diana viết trên Twitter

Hiện tại theo thống kê của các cơ quan chức năng ở New York, đã có hơn 280 tù nhân và 400 nhân viên tại các nhà tù ở đây bị nhiễm Covid-19, 7 người đã chết. Tại Chicago, khoảng 230 tù nhân bị giam giữ trong nhà tù quận Cook, cùng với 92 nhân viên đã xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Thành phố Louisiana cũng đã báo cáo các trường hợp tử vong của các tù nhân trong tù liên quan đến Covid-19.

MC Mỹ Ellen DeGeneres bị chỉ trích khi ví cách ly ở nhà như ngồi tù - ảnh 1
Ellen và vợ

Các tù nhân trên khắp đất nước này bị nhốt trong các phòng giam có kích thước chỉ bằng với một trong những phòng tắm của bà và những người khác thì phải ngủ cách các tù nhân dương tính chưa đến 1 mét. Bà không gặp phải bất cứ điều gì như thế khi cách ly tại gia.

Caleb Grossman viết trên Twitter
Tư gia siêu sang của nữ MC nổi tiếng

Cư dân mạng đã có những phản ứng dữ dội dành cho những người nổi tiếng phát ngôn không đúng mực về dịch bệnh Covid-19 rồi đăng tải lên mạng xã hội trong bối cảnh đại dịch đã khiến hàng triệu người Mỹ mất việc và hơn 14.500 người tử vong. Tháng trước, Ellen DeGeneres từng bị chỉ trích vì phàn nàn buồn chán trong các video mà bà đăng tải khi nằm trên chiếc ghế sofa tại nhà. Bà cũng bị nhiều người tố có nhân cách tồi tệ đằng sau vẻ bề ngoài dễ gần, thân thiện thông qua bài đăng của danh hài Kevin T. Porter.

Đọc thêm: Trò đùa như thật: nữ MC nổi tiếng Ellen DeGeneres bị đào lại 'phốt' nhân cách vào ngày cá tháng tư?

Theo: Reuters
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.