• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Mũ che dành cho trẻ sơ sinh phòng chống Covid-19 thôi mà sao lại xinh yêu thế này?

Cuộc sống

Trong bối cảnh dịch bệnh đường viêm đường hô hấp cấp do chủng virus mới SARS-CoV-2 gây ra đang có diễn biến vô cùng phức tạp, đối tượng cần được bảo vệ nhất chính là sản phụ và trẻ sơ sinh. Chính vì thế, Bệnh viện Paolo ở tỉnh Samut Prakan, Thái Lan đã "chế" ra sản phẩm mũ bảo vệ cho các thiên thần nhỏ mới chào đời với lời chúc vô cùng đáng yêu:

Chúng tôi có các biện pháp bảo vệ cho những đứa trẻ bằng một chiếc mũ che mặt cho trẻ sơ sinh. Chúc mừng tất cả những người vừa lên chức bố, mẹ.

Trong ảnh, các em bé đều được đội những chiếc mũ tí hon, là phiên bản nhỏ của chiếc mũ che mặt mà các nhân viên y tế thường sử dụng. Bệnh viện tiết lộ đã có 63 trẻ ra đời vào hôm đó và tất cả đều được trang bị đầy đủ bởi những vật dụng như chăn, mũ, lồng ấp rất chu đáo.

Các bé được trang bị mũ che mặt ngay khi vừa chào đời /// Ảnh chụp màn hình
Tớ hờn cả thế giới
Độc đáo mũ che mặt tí hon cho các thiên thần chào đời giữa dịch Covid-19 - ảnh 1
Được bảo vệ kỹ càng nên em bé này cười rất tươi
Độc đáo mũ che mặt tí hon cho các thiên thần chào đời giữa dịch Covid-19 - ảnh 2
Ngủ ngon lành trên tay y tá

Trẻ sơ sinh vốn có sức đề kháng rất yếu nên đây là một hành động vô cùng cần thiết để ngăn ngừa sự lây lan của Covid-19. Các bé cũng không tỏ vẻ khó chịu với chiếc mũ này khi ngủ ngon lành.

Chỉ trong thời gian ngắn, bài đăng của Bệnh viện Paolo đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng cùng những lời khen có cánh vì những nỗ lực không ngừng nghỉ để bảo vệ tính mạng của con người.

Độc đáo mũ che mặt tí hon cho các thiên thần chào đời giữa dịch Covid-19 - ảnh 3
Các em bé được bảo vệ kỹ càng
Độc đáo mũ che mặt tí hon cho các thiên thần chào đời giữa dịch Covid-19 - ảnh 4
Thật là một hình ảnh đáng yêu

Hiện tại ở Việt Nam các bậc phụ huynh cũng đang làm hết sức mình để bảo vệ sức khỏe cho con em bằng cách tuân thủ nghiêm chỉ thị mới cách ly 15 ngày của Chính phủ, tuân thủ các biện pháp phòng ngừa được cơ quan y tế khuyến cáo, ăn chín, uống sôi, bổ sung thực phẩm tăng sức đề kháng, vệ sinh phòng ở sạch sẽ, thông thoáng, hạn chế tiếp xúc với nhiều người đến thăm, thường xuyên tiệt trùng đồ dùng cho bé và luôn rửa tay bằng xà phòng trước khi chạm vào trẻ. 

Đọc thêm: Tác giả 'Bút dứa' chế lại bài hát khuyến khích mọi người rửa tay

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.