• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Pink và con trai khỏi bệnh sau khi dương tính với Covid-19

Showbiz

Mới đây, nữ ca sĩ Pink đã đăng tải một chia sẻ dài trên Instagram của mình để thông báo cô và con trai Jameson 3 tuổi đã dương tính với chủng virus mới SARS-CoV-2.

2 tuần trước, tôi và cậu con trai 3 tuổi Jameson bắt đầu có những triệu chứng của COVID-19. Bác sĩ riêng của gia đình đã tiến hành xét nghiệm và tôi có kết quả dương tính. Gia đình chúng tôi đã cách ly tại nhà riêng và chúng tôi thực hiện những việc cần làm trong vòng 2 tuần theo lời chỉ dẫn của bác sĩ. Một vài ngày trước chúng tôi đã xét nghiệm lại và thật may rằng kết quả là âm tính.

Căn bệnh này là thật và vô cùng nghiêm trọng. Mọi người cần biết rằng nó gây ảnh hưởng tới cả người trẻ và người già, cả khoẻ mạnh lẫn đau ốm, dù giàu hay nghèo, và chúng ta cần phải được xét nghiệm miễn phí và rộng rãi để bảo vệ trẻ em, gia đình, bạn bè và cộng đồng.

Để nỗ lực hỗ trợ các chuyên gia chăm sóc sức khỏe đang chiến đấu trên tuyến đầu mỗi ngày, tôi sẽ quyên góp 500.000 USD (12 tỷ đồng) cho Quỹ khẩn cấp của Bệnh viện Đại học Temple ở Philadelphia để vinh danh mẹ tôi, Judy Moore, người đã làm việc ở đó 18 năm để nghiên cứu về Bệnh lý cơ tim ở Trung tâm cấy ghép tim.

Ngoài ra, tôi cũng sẽ quyên góp 500.000 USD (12 tỷ đồng) cho Quỹ Khủng hoảng Khẩn cấp COVID-19 của thành phố Los Angeles. CẢM ƠN tất cả các chuyên gia y tế và tất cả mọi người trên thế giới đang làm việc rất chăm chỉ để bảo vệ những người thân yêu. Bạn là anh hùng! Hai tuần tới rất quan trọng: Xin hãy ở nhà. Xin. Hãy. Ở. Nhà.

Pink, Jameson Hart | Pink son, Pink, her husband, Celebrity babies

Chỉ trong hai giờ đồng hồ đăng tải, bài viết của giọng ca Raise Your Glass đã thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận với 485.000 người thích và hàng trăm bình luận. Hầu hết đều gửi lời chúc sức khoẻ đến gia đình Pink và bày tỏ sự nhẹ nhõm khi biết cô và con trai Jameson đã âm tính với Covid-19.

Yêu chị. Thật hạnh phúc vì chị đã có kết quả âm tính. Cảm ơn chị về sự đóng góp và nâng cao nhận thức. Rất nhiều điều cần phải được thực hiện với hệ thống chăm sóc sức khỏe này. Chúa phù hộ cho tất cả các nhân viên y bác sĩ.

- Chị là một huyền thoại! Yêu chị!

- Chị đã rất tuyệt vời rồi trước khi quyên góp. Bây giờ chị lại càng tuyệt vời hơn.

Bên cạnh con trai 3 tuổi Jameson, Pink còn có một cô con gái 9 tuổi tên Willow.

Pink's daughter Willow wears Bjork-inspired outfit as family ...
Gia đình của Pink

Đọc thêm: Dùng Covid-19 để đùa giỡn ngày Cá tháng 4, Kim Jae Joong có thể đối mặt với án phạt nặng

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.