• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

Trò đùa như thật: nữ MC nổi tiếng Ellen DeGeneres bị đào lại 'phốt' nhân cách vào ngày cá tháng tư?

Showbiz

Theo đó, trái ngược lại hoàn toàn với vẻ ngoài thân thiện, dễ gần và hài hước, ẩn sâu trong Ellen DeGeneres chính là một con người độc hại, xấu tính và sẵn sàng làm tổn thương người khác chỉ vì những lý do không đâu.

Mọi chuyện bắt đầu khi nam diễn viên hài Kevin T. Porter đăng đàn trên Twitter và khẳng định rằng Ellen DeGeneres là một con người xấu tính rồi kêu gọi cộng đồng mạng hãy gửi những câu chuyện thể hiện được sự "độc hại" của MC dưới phần bình luận.

ellen degeneres 1 data
Ellen DeGeneres - Ngôi sao đồng tính đa tài của nước Mĩ

Với mỗi câu chuyện, Kevin T. Porter hứa sẽ đóng góp 2 USD vào quỹ lương thực Los Angeles. Tính tới thời điểm hiện tại, số tiền mà nam diễn viên đóng góp đã lên tới gần 600 USD, đủ để thấy được rằng đã có rất nhiều người đang "ghi hận" với Ellen DeGeneres.

Đã vậy, tài khoản YouTube nổi tiếng với những vụ bóc trần sự thật trong giới showbiz Âu Mỹ Shallon Lester cũng nhanh chóng "góp gió thành bão" khi đăng tải đoạn video với tựa đề đầy cay nghiệt: Làm thế nào để nhận biết một kẻ thái nhân cách: Sự thật về Ellen.

Ngay lập tức, thông qua những gì được nữ YouTuber và cộng đồng mạng tiết lộ, Ellen DeGeneres đã có nhiều hành động lỗ mãng, xấu tính và hủy hoại người khác. Dường như có nhiều người chỉ chờ cơ hội này để bóc trần những gì mà nữ MC đã cố gắng "ngụy trang" bấy lâu nay.

Khi tôi 15, tôi đã làm một bức tượng dành tặng Ellen vì bà ta bảo là muốn được nhận chúng từ các fan. Tôi thậm chí còn viết thư gửi cho bà ta nữa. Xong thì đấy, ngay tuần sau bà ta đã lôi bức tượng của tôi là làm đồ trang trí cho gameshow rồi cho đi với 500 USD kẹp dưới đít của nó.

- tài khoản @daniianita96 bức xúc.

Không chỉ vậy, còn có rất nhiều những nhân viên (staff) cũ của The Ellen Show, nhân viên phục vụ nhà hàng, khách sạn,.... từng có cơ hội làm việc dưới trướng Ellen lên tiếng xé bỏ lớp mặt nạ giả tạo của nữ MC này.

Tài khoản @ChrisLFarah cho biết cô đã suýt bị mất việc khi bị Ellen viết thư phàn nàn gửi tới quản lý vì lớp sơn móng tay nham nhở, bong tróc. Trong khi đó, một bồi bàn khác cũng lên tiếng tố rằng Ellen từng ném nguyên cả đĩa cá hồi vào người chỉ vì không phải là món mà nữ MC đã gọi.

Đã vậy, Ellen còn liên tục gây sức ép và tìm cách khiến cho bữa tiệc thịt nướng của team Warner Bros ở gần nơi làm việc bị hủy bỏ chỉ vì nữ MC là một người ăn chay.

Còn đối với những nhân viên trang điểm, làm tóc,... Ellen cũng liên tục đưa ra hàng loạt các yêu sách oái oăm và không tiếc lời mắng chửi, xúc phạm khi thành quả cuối cùng không giống những gì mà nữ MC đã đưa ra.

alignthoughts ellen degeneres presenting at the oscars

Nhóm biên kịch của The Ellen Show cũng nhiều lần "sống dở chết dở" khi liên tục bị sa thải, nhiếc móc, bạo hành tinh thần,... bởi Ellen DeGeneres. 

Karen Kilgariff, một biên kịch lâu năm của The Ellen Show thậm chí còn bị Ellen đuổi việc, phong sát toàn bộ sự nghiệp khi lỡ đứng lên đấu tranh cho quyền lợi của bản thân.

Đã vậy, Ellen còn tuyên bố thẳng là không bao giờ nói chuyện lại với nữ biên kịch và hứa rằng sẽ bắt cô phải trả giá vì hành động của mình.

Thậm chí, các staff của chương trình còn không được nói chuyện với nữ MC khi không có sự cho phép và sẽ bị ăn mắng mỗi khi có những hành động giao tiếp (như nhìn, bắt tay, chào hỏi...) với Ellen.

Thậm chí, khi nam danh hài Russell Brand chủ động chào hỏi và làm quen với nhân viên chương trình, Ellen đã ngay lập tức nổi đóa lên và tuyên bố thẳng thừng rằng không muốn anh quan tâm đến lũ "làm nô" đó!

Biên kịch Benjamin Simon cũng lên tiếng chia sẻ rằng, nữ MC sẽ tìm đủ mọi cách để đuổi nhân viên về nhà tắm rửa khi trên người đó có một mùi hương gì kỳ lạ.

Các nhân viên cũng sẽ phải vệ sinh thân thể và nhai kẹo cao su thật kỹ trước khi muốn trao đổi công chuyện với Ellen vì nữ MC có một chiếc mũi... cực thính. Việc bị sa thải ở trong studio của Ellen là chuyện xảy ra như cơm bữa, thậm chí còn trở thành một giai thoại giữa những nhân viên cũ và mới.

Ellen thực sự có vấn đề! Bà ta luôn thù hằn và ngược đãi nhân viên của mình. Bạn có tin được không? Mỗi ngày, bà ta sẽ lựa chọn ra một người để ghét cay ghét đắng. Khổ thân cho người nào bị lựa chọn ngày hôm đó.

Khi ấy, bà ta sẽ tìm đủ mọi cách để nhiếc móc, hành hạ và chửi rủa dù cho bạn không có làm gì sai. Cứ im lặng và để bà ta trút giận, rồi hôm sau sẽ lại có một người khác nữa "lên thớt" của Ellen.

Còn có nhiều và nhiều những câu chuyện khác nữa về cách mà Ellen đối xử với nhân viên của mình. Đa phần những câu chuyện này đều rất thô lỗ và mang đầy thù hằn.

Với người lạ đã mà Ellen đã đối xử như vậy thì chúng ta cũng đủ hiểu vợ của nữ MC là Portia de Rossi đã phải chịu đựng như thế nào. Nhiều nguôn tin thân cận của cặp đôi cho biết, Portia đã nhiều lần phải lên tiếng xin lỗi và bao che cho hành vi thô lỗ của Ellen.

Đã thế, Ellen còn nhiều lần có những hành vi cản trở sự nghiệp của Portia như ngăn cô nhận show, chụp ảnh họa báo,.... Nữ MC còn độc đoán đến mức không cho vợ mình mang thai trong khi biết rõ rằng ước mơ của Portia là có một đứa con.

Đối với những khách mời của chương trình, Ellen đều đối xử một cách rất xấu tính và thường xuyên nghĩ ra những "trò mới" cốt để lấy tiếng cười chứ chẳng thực sự quan tâm xem liệu người được hỏi có thoải mái hay không.

03 bts amas show 2017 billboard 1548

Bằng chứng là, nhiều lần Ellen đã khiến cho các khách mời phải méo mặt khi hỏi tới những vấn đề "nhạy cảm".

Có lẽ, sẽ chẳng ai có thể quên được vẻ mặt khó chịu của Justin Bieber khi bị hỏi về những tấm ảnh nóng, BTS ngượng ngùng trước câu hỏi liệu nhóm có "tình một đêm" với fan không hay cố ép Ariana Grande giải nghĩa bài hát Side To Side theo nghĩa bậy bạ trên sóng truyền hình.

Chưa dùng lại ở đó, Ellen còn lên tiếng cà khịa Dakota Johnson là người nhỏ mọn khi không mời nữ MC đến tiệc đám cưới, trong khi chính Ellen mới là người quên lịch hẹn của Dakota.

jason momoa ellen 3

Nữ MC còn bị nghi là người đã gián tiếp khiến cho Mariah Carey sảy thai khi ép nữ diva thừa nhận việc có thai bằng việc mời uống một ly rượu vang mạnh.

Tất nhiên, đây cũng chỉ là những lời tố cáo phiến diện ở một phía. Cho nên, dù sự thật có như thế nào đi chăng nữa thì chúng ta vẫn cần phải đợi cho đến khi Ellen DeGeneres lên tiếng.

Công bằng mà nói thì, cũng không loại trừ khả năng Ellen bị một nhóm người "ghen ăn tức ở" bôi nhọ danh tiếng với mục đích xấu. Showbiz vốn đã muôn hình vạn trạng, vậy nên việc dìm người khác xuống bằng những tin đồn thất thiệt thật chẳng có gì là xa lạ.

time 100 influential photos ellen degeneres oscars selfie 100

Bên cạnh đó, những bài "bóc phốt" này vốn đã được đăng đàn lên từ rất lâu, vậy nhưng vào ngày cá tháng tư năm nay chúng mới bắt đầu được "đào lại" và truyền tay rộng rãi với những lời xì xào về "nhân cách" thật của Ellen DeGeneres.

Điều này khiến cho nhiều người không hỏi thắc mắc rằng liệu có ai đó đang đứng đằng sau giật dây scandal để hạ bệ Ellen DeGeneres hay không? Hi vọng rằng, nữ MC sẽ có những động thái giải thích và xử lý khủng hoảng trước khi lời đồn trở thành sự thật - dù cho nó đúng hay sai.

Đọc thêm: Nữ MC Ellen DeGeneres cân nhắc việc giải nghệ và rời khỏi talkshow gắn liền với tên tuổi của mình

Theo: Dailymail.co.uk, VICE, Twitter
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.