• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Ông chồng tuổi teen nổi tiếng Landon Clifford của kênh YouTube Cam&Fam qua đời ở tuổi 19

Showbiz

Cam&Fam là kênh YouTube được điều hành bởi Landon Clifford và vợ Camryn với mục đích chia sẻ những khó khăn của cặp đôi tuổi teen khi có thai năm 16 tuổi. Cam&Fam đã thu hút sự chú ý của công chúng nhờ những video vô cùng chân thực về cuộc sống gia đình. Landon và Camryn có chung hai cô con gái: Collette Briar, 2 tuổi và Delilah Rose, 3 tháng tuổi.

Cả Landon lẫn Camryn rất chăm chỉ đăng tải video với các thông tin bổ ích chia sẻ đến người xem kể từ khi kênh Cam&Fam được thành lập, nhận về nhiều thiện cảm từ công chúng. Thế nhưng mới đây YouTuber trẻ Landon Clifford đã qua đời để lại vợ và 2 con trong đau khổ.

Camryn, 19 tuổi đã xác nhận tin buồn thông qua một bài viết trên Instagram, đính kèm bức ảnh cô đặt tay lên ngực chồng.

Ngày 13/8/2020 là ngày cuối cùng Landon làm người cha và người chồng tốt nhất của chúng tôi. Sau 6 ngày hôn mê, anh ấy đã qua đời. Trước đó, Landon quyết định hiến tặng một số cơ quan nội tạng cho những người cần giúp đỡ trên khắp đất nước. Anh ấy đã chết nhưng vẫn cứu sống những người khác. Đó là cách mà Landon sống. Nhân ái, yêu thương, chu đáo, tốt bụng và nhẹ nhàng.

Anh ấy là một người chồng tuyệt vời và là người cha ân cần. Điều đó khiến tôi vô cùng buồn khi công chúng không thực sự biết con người của Landon. Anh ấy còn quá trẻ và còn rất nhiều điều để trải nghiệm. Đây không phải là cách mà mọi thứ nên diễn ra. Anh ấp ủ nhiều dự định vào sinh nhật tiếp theo của mình. Anh ấy mong muốn dắt các con gái đi trên lễ đường trong đám cưới của chúng. Anh ấy muốn sống cùng tôi đến già.

Người vợ trẻ của YouTuber nổi tiếng nghẹn ngào: "Anh ấy đang dõi theo chúng ta từ trên thiên đàng. Cầu mong Landon yên nghỉ". Theo People, Landon Clifford qua đời vì bị chấn thương sọ não.

Hiện kênh YouTube của Landon và Camryn thu hút hơn 1,3 triệu người đăng ký theo dõi. Video cuối cùng của họ ghi lại cảnh Landon sử dụng thiết bị mô phỏng cơn đau chuyển dạ đã thu về 650.000 lượt xem. Rất nhiều fan của họ đã bày tỏ sự xót xa vì Landon Clifford qua đời khi còn quá trẻ.

Camryn ơi điều này thật đau lòng làm sao. Tôi rất tiếc khi nghe tin. Tôi biết rằng không điều gì có thể xoa dịu nỗi đau nhưng chúng tôi luôn bên bạn.

Tôi không thể nói thành lời rằng điều đó xót xa như thế nào. Cầu nguyện cho gia đình đáng yêu của bạn.

Tôi vừa mới thắc mắc rằng tại sao gia đình bạn không đăng tải video mới nhưng không nghĩ chuyện như thế này đã xảy ra. Hy vọng bạn ổn. Tôi sẽ luôn cầu nguyện cho bạn và gia đình bạn.

Đọc thêm: Cardi B gây xôn xao khi chia sẻ hình ảnh trần trụi của Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump sau khi bị cà khịa

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.