• Về đầu trang
Hannah
Hannah

Park Hae Jin, Lee Sang Yoon và nhiều ngôi sao bày tỏ đau xót trước sự ra đi của nam diễn viên Moon Ji Yoon

Showbiz

Cái chết đột ngột của nam diễn viên tài năng Moon Ji Yoon là một cú sốc lớn đối với những đồng nghiệp trong giới. Bạn bè thân thiết của anh đều lên tiếng bày tỏ sự tiếc thương.

Nữ diễn viên Ha Jae Suk đã đăng bức hình nam diễn viên quá cố lên Instagram của mình kèm lời nhắn:

Ji Yoon của chị, em trai của chị, người đã chăm sóc và lo lắng cho bà chị mới bắt đầu lên truyền hình không biết gì cả này, người từng cùng chị nâng chén soju. Mong em trên thiên đường giờ đã bình an không còn đau ốm. Một tương lai xa sau này chúng ta nhất định gặp lại nhau. Em hãy tự do bay đi nhé, giống như bức tranh em vẽ tặng chị chúc chị mau lấy chồng vậy. Chị rất tiếc, và cảm ơn em. Chị thực sự không muốn nói lời này, chị vẫn không thể tin được, mong em yên nghỉ”.

Nguồn ảnh: Spotvnews

Nam diễn viên Park Hae Jin, người bạn cùng tuổi từng hợp tác với Moon Ji Yoon trong Cheese In The Trap phiên bản truyền hình và điện ảnh cũng chia sẻ: “Cậu ấy là một diễn viên tuyệt vời, luôn lặng lẽ và làm tốt phần của mình. Mong cậu nhắm mắt an nghỉ ở một nơi bình yên.”

Nguồn ảnh: Drama CHEESE IN THE TRAP

Nam diễn viên Kim Jae Won, người từng hợp tác với Moon Ji Yoon trong phim truyền hình May QueenRomance cũng đăng tải trên Instagram: “Xin hãy cầu nguyện cho Ji Yoon của tôi thật nhiều”.

Nguồn ảnh: Drama ROMANCE

Nam diễn viên Kim San Ho chia sẻ: “Hãy nghỉ ngơi ở nơi bình an nhé Ji Yoon à”.

Nguồn ảnh: MBN

Ngoài ra còn có thành viên nhóm nhạc Shinwa Kim Dong Wan đăng tải hình ảnh của cố diễn viên trong bộ phim Spin Kick mà hai người từng hợp tác kèm lời nhắn: “Cậu đã ra đi rồi, như một lời nói dối vậy".

Hình ảnh Moon Ji Yoon trên Instagram của Kim Dong Wan

Ca sĩ kiêm họa sĩ Hoony Hoon cũng gửi người bạn thân thiết lời chào cuối trên Instagram: "Ji Yoon à, ở nơi đó cậu hãy cứ thỏa thích diễn theo ý mình, đạo diễn theo ý mình, chỉ đạo mỹ thuật theo ý mình, cứ thể hiện hết mọi suy nghĩ trong đầu và vui cười tận hưởng nhé. Tôi không ngờ có một ngày những kỉ niệm về cậu đột ngột vụt qua trong đầu như thế này. Tôi đau lòng và buồn quá. Ji Yoon à, yêu cậu, thương cậu lắm. Lời cậu rủ chúng ta cùng vẽ, cùng hợp tác, để anh vẽ trước vậy nhé. Gửi người diễn viên, tác giả với nụ cười hiền ấm áp Moon Ji Yoon, mong cậu an nghỉ."

Hình ảnh trên Instagram của Hoony Hoon

Nam diễn viên Lee Ki Woo cũng bày tỏ lòng thương tiếc trên mạng xã hội: "Ji Yoon à, hình ảnh tràn đầy sĩ khí của cậu 16 năm trước khi ta gặp nhau trong phim vẫn còn rõ mồn một trong tôi đây, nó còn chưa phai mà sao cậu ra đi vội vã thế, chẳng giống cậu chút nào. Ji Yoon, một diễn viên tuyệt vời, tỏa sáng với sự nhiệt tình chân chất, tôi vẫn không thể tin được, thực sự không thể tin. Một diễn viên tốt mà chúng ta cần phải nhớ".

Nguồn ảnh: Osen

Nam diễn viên Lee Sang Yoon chiều ngày 19 cũng chia sẻ trên Instagram: "Ji Yoon, người trưởng thành và tinh tế hơn bất cứ ai…Người luôn lặng lẽ đưa tay an ủi những ai đang vất vả. Anh biết chính sự tinh tế ấy của em, tuy rằng tiếp sức cho bao người, nhưng đôi khi nó cũng làm khổ em. #Mong em an nghỉ."

Nguồn ảnh: Osen
Theo: Naver
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.