• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Phạm Hương bị ném đá vì tập squat trong khi đang bế con

Showbiz

Cuối năm 2019, hoa hậu Phạm Hương gây bão dư luận khi tiết lộ việc sinh con với bạn trai đại gia. Được biết, đến thời điểm công khai, bé Maximus đã được 1 tuổi. Cô còn lập tài khoản Instagram riêng cho con mình và rất chăm trả lời những câu hỏi của người hâm mộ về mẹo chăm con.

Cuộc sống hạnh phúc của gia đình Phạm Hương đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ, đặc biệt là vóc dáng siêu chuẩn của cô dù đã là mẹ bỉm sữa. Trả lời bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh, Phạm Hương chia sẻ đó là nhờ luyện tập đều đặn và chế độ ăn hợp lý.

Mới đây, hoa hậu đã đăng tải những hình ảnh cô đang tập động tác squat vừa bế con. Không quá khó hiểu khi một bà mẹ bỉm sữa vừa trông con, vừa tập thể dục, dù vậy hành động này đã khiến nhều cư dân mạng ném đá vì lo lắng cho sự an toàn của bé Maximus.

- Tại sao chị vừa bế bé vừa tập thể dục vậy ạ? Nguy hiểm quá.

- Có sao không ta? Hương ơi nhìn nguy hiểm quá vậy em?

- Đến chịu với bà này, phải lôi con vào cho được. Để nó yên đi!

- Lần đầu tiên thấy tập thể dục mà bế con luôn! Lạy chị!

Việc vừa bế con vừa tập động tác squat khá phổ biến ở nước ngoài. Theo chuyên gia thể hình Lisa Raleigh, việc tập luyện với trẻ em sẽ khiến người mẹ tiêu tốn nhiều năng lượng hơn. Đối với những bà mẹ bỉm sữa bận rộn thì đây là một công đôi việc, vừa không tốn tiền thuê giữ trẻ và vẫn có thể trông con.

Lisa Raleigh

Tuy nhiên, trẻ em là một đối tượng khá ''khó chiều'' cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Nếu không cẩn thận, việc luyện tập này có thể ảnh hưởng đến bé nên Lisa đã lập danh sách những điều quan trọng cần phải tuân theo:

  • Đúng thời gian: Tập thể dục ngay sau khi bé thức dậy và được cho ăn để đảm bảo bé không đói cũng không mệt.
  • Nuôi con bằng sữa mẹ
  • Mặc quần áo: Tránh mặc quần áo cồng kềnh hoặc rộng thùng thình.
  • Hãy chuẩn bị sẵn sàng: Sẽ có những ngày bé ngủ hoặc không tập thể dục, vì vậy hãy dùng quả tạ như một vật thay thế.
  • Đúng tư thế: Nên giữ dưới nách của bé để giữ cân bằng, tránh tổn thương các bộ phận khác.

Có thể thấy rằng hoa hậu Phạm Hương đã giữ bé Maximus sai cách. Thay vì bế dưới nách như được hướng dẫn thì cô lại đặt con nằm ngang. Với tư thế này, sẽ khá nguy hiểm khi squat là động tác tập trung vào phần cơ hông, mông và đùi, nếu mất cân bằng, bé Maximus sẽ rơi xuống đất. Thêm vào đó, tư thế bế của Phạm Hương sẽ tác động nhiều vào phần cổ - vốn dĩ chưa được chắc chắn đối với những bé dưới 2 tuổi.

Phạm Hương hiện tại đang là cái tên hot nhất nhì showbiz sau khi công khai gia đình riêng. Hy vọng cô sẽ rút kinh nghiệm khi đọc được những bình luận góp ý của cộng đồng mạng.

Đọc thêm: Phạm Hương khoe mặt mộc nhưng lại bị bóc mẽ đang PR kem trộn

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.