• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Phản ứng gây chú ý của TWICE khi MC lễ trao giải trêu ghẹo mối quan hệ giữa Momo - Heechul

Showbiz

Lễ trao giải Seoul Music Awards diễn ra vào ngày 30/1 thu hút sự quan tâm của người hâm mộ nhờ quy tụ các nhóm nhạc hàng đầu K-Pop. Không những thế, đây còn là sự kiện công khai đầu tiên mà Heechul (Super Junior) và Momo (TWICE) giáp mặt sau khi bị khui chuyện hẹn hò.

Trong khi Momo xuất hiện với tư cách nghệ sĩ biểu diễn và nhận giải thưởng cùng TWICE thì Heechul đóng vai trò MC dẫn dắt Seoul Music Adwards lần thứ 29.

Đồng vai trò MC tại lễ trao giải, nghệ sĩ hài Shin Dong Yup không ngại "trêu đùa" Heechul khiến nam idol đứng hình. Cụ thể, Shin Dong Yup đã hỏi "siêu sao vũ trụ" hẳn anh phải cảm thấy rất vui hôm nay vì có một người đặc biệt đang ngồi phía dưới dõi theo mình:

"Ồ Heechul, cậu hẳn rất vui khi thấy 'người đó', người đó đang ngồi phía dưới kia..."

Thấy Heechul bối rối, Shin Dong Yup nhanh chóng "bẻ lái" rằng người đặc biệt không ai khác ngoài... các thành viên Super Junior.

"Vâng, tất nhiên rồi. Được nhìn các thành viên như thế này tôi cảm thấy họ trông ngầu hơn. Tôi rất nhớ họ."

Heechul

Câu nói của Shin Dong Yup khiến không ít người liên tưởng vị MC này đang ẩn ý về mối quan hệ được công khai của Heechul gần đây khi Momo cùng TWICE cũng tham dự buổi lễ hôm nay và ngồi ở bên dưới theo dõi. 

Phản ứng của các thành viên TWICE trước câu bông đùa của Shin Dong Yup.

Netizen đã kịp ghi lại phản ứng của TWICE trước câu nói đùa này. Không khó để nhận ra nét mặt thiếu thoải mái, thậm chí là bối rối của các cô gái. Đặc biệt, nhiều người khẳng định Momo đã trực trào nước mắt nhưng phải cố kìm nén.

Chỉ trong vòng vài tiếng đăng tải, đoạn clip đã thu hút đến hơn 1 triệu lượt xem trên Twitter. Vô vàn netizen bày tỏ sự đồng cảm với cho Momo nói riêng và TWICE nói chung khi cả nhóm bị đặt vào tình huống kỳ quặc mà chính họ cũng chẳng biết phản ứng ra sao dù rất khó chịu.

- Một trò đùa không lấy gì làm hài hước.

- Đây chính là lý do mà các cặp đôi idol không bao giờ muộn bị công khai chuyện tình cảm. Bởi họ có thể trở thành tâm điểm trò đùa của đồng nghiệp.

- Nhìn mặt Tzuyu rõ là hoang mang...

- Thương Momo quá, đáng lẽ em ấy đã có những khoảnh khắc vui vẻ và thoải mái cùng các thành viên ở lễ trao giải.

- Tôi không bất ngờ với những trò đùa vô duyên của Shin Dong Yup lắm đâu.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.