• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Phát hiện bạn thân ngoại tình với anh rể, Kylie Jenner liền... bán sale ngay loạt son mang tên cô bạn

Showbiz

Những ngày gần đây, đại gia đình chiêu trò Kardashian - Jenner đã có một phen sóng gió khi Khloé Kardashian quyết định chia tay với Tristan Thompson. Lý do là vì Tristan đã ngoại tình với Jordyn Woods, bạn thân của Kylie Jenner, em gái cô.

rs 1024x759 190219133834 1024 khloe kardashian tristan thompson jordyn woods cl 021919

Khloé Kardashian, Tristian Thompson và Jordyn Woods.

Theo nguồn tin của TMZ, Jordyn Woods đến dự tiệc tại nhà riêng của cầu thủ này vào ngày 17/2 và qua đêm cùng Thompson. Cô chỉ rời đi vào 7h hôm sau.

Sáng ngày 20/2, Thompson đăng lên mạng xã hội khẳng định đó là tin tức giả nhưng xóa đi ngay sau đó. Cùng ngày, thông qua đoạn story trên Instagram, Khloe Kardashian ngầm xác nhận chuyện bạn trai ngoại tình.

Sau khi sự việc nổ ra, gia đình Kardashian - Jenner đã vô cùng tức giận khi "tiểu tam" ở đây không phải ai xa lạ mà chính là bạn thân nhất của Kylie, người mẫu Jordyn Woods. Jordyn quen Kylie từ năm 13 tuổi và từ đó tới nay họ đã trở nên vô cùng thân thiết. Sau này, cô đã chuyển vào nhà của Kylie và giúp cho hot girl bán son này chăm sóc con gái là Stormi.

ac7a5c47446595fdf891e2eab6e1df11

Cả hai là bạn rất thân với nhau.

uqwip6ab9lo11

Luôn dính với nhau như sam tại mọi sự kiện.

Quan hệ của cả hai còn thân thiết tới mức cách đây 1 tháng, Kylie Jenner còn đăng tải hình ảnh chụp cùng cô bạn thân và con gái trong chuyến đi nghỉ dưỡng kèm chú thích: "Tôi yêu hai người này hơn cả cuộc sống của tôi". Ngoài ra, cả hai còn thường xuyên cùng nhau xuất hiện ở nhiều bữa tiệc với phong cách ăn mặc giống nhau. Gia đình Kylie cũng rất quý cô và coi người mẫu này như người trong nhà.

untitled

Bức ảnh với caption: "Tôi yêu hai người này hơn cả cuộc sống của tôi" cho thấy tình bạn thân thiết giữa hai người.

rs 600x600 180921103524 600 kylie jenner jordyn woods jr 092118

Chính vì thế, khi scandal nổ ra, Kylie đã vô cùng đau đầu, không biết là nên đứng về phía gia đình ruột thịt hay người bạn thân thiết của mình. Nhưng cho đến cùng, cô vẫn chọn gia đình và đã quyết định cho cô bạn đểu kia một bài học bằng cách ... bán giảm giá dòng son mang tên Jordy.

bc042c29baf676da313a485714fa7e10

Dòng son mang tên Jordy được bán với giá chỉ bằng một nửa.

cd4784221956f69e73f2c931c5c690af

Không chỉ có vậy, Jordyn phải rời khỏi nhà của Kylie và chuyển về sống với mẹ. Bên cạnh việc mất tình bạn đẹp với hot girl môi tều, người mẫu trẻ cũng phải đối mặt với việc mất đi sự hậu thuẫn to lớn. Lý do là vì từ lúc bắt đầu sự nghiệp tới nay, cô đã nhận được sự hậu thuẫn, giúp đỡ không nhỏ từ phía gia đình Kardashian. Cô có mặt trong mọi sự kiện của gia đình, được mời làm mẫu quảng cáo cho bộ son của Kylie và còn được gia đình này giúp phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng.

kylie jordan main getty 810x610

Tình bạn giữa hai ta nay chấm dứt nhé.

jordyn woods wp 4

Giờ Jordyn sẽ phải tự lực cánh sinh với sự nghiệp của mình thôi.

Nói không ngoa, tất cả mọi thứ cô có được đều nhờ quan hệ với đại gia đình tai tiếng nhất Hollywood này. Do vậy, sẽ không bất ngờ lắm nếu sau vụ scandal, sự nghiệp của người mẫu này sẽ đi xuống và biến mất không dấu tích. Nhưng xét cho cùng, đó cũng là cái giá phải trả khi trở thành người thứ ba.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.