• Về đầu trang
Chim Vịt
Chim Vịt

Chàng trai chi 430 triệu VNĐ để có môi tều giống Kylie Jenner nhưng kết quả sai quá sai

Cuộc sống

Sự ca ngợi, tung hô thái quá của các phương tiện truyền thông đã giúp cho những ngôi sao nhanh chóng được biết đến và nổi tiếng.

Không chỉ vậy, nhiều ngôi sao còn trở thành hình mẫu để mọi người bắt chước. Từ làm sao để ăn mặc cho giống thần tượng của mình, cho đến viện tới phẫu thuật thẩm mỹ để được giống idol nhiều nhất có thể.

3

Kylie Jenner nổi tiếng với bờ môi tều quyến rũ

James Holt - một chàng trai 24 tuổi đến từ Manchester là fan cuồng nhiệt của Kylie Jenner. Anh chàng quyết định nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ để có được bờ môi quyến rũ giống nữ thần tượng của mình.

1

Chàng trai trẻ James Holt

Ngay từ khi còn trẻ James đã luôn tự ý thức mình có khuôn miệng mỏng nên đã ấp ủ ý định bơm môi vào năm 16 tuổi.

2

James Holt từng bị chất độn tràn ra môi sau khi tiêm quá nhiều chất kích thích

Tuy nhiên ca phẫu thuật của James không được như ý muốn: “Ban đầu, khi bác sĩ tiêm chất làm đầy môi, cơ thể của tôi bị dị ứng nên miệng của tôi đã bị thương”.

5

Mặc dù biết các ca phẫu thuật sẽ gặp nhiều rủi ro nhưng James Holt không thể thôi ước mơ được được giống thần tượng. Anh cho biết mình rất thích nhận được sự chú ý từ mọi người cũng như không muốn bản thân “nhàm chán và quá đơn giản”.

4

James trước khi phẫu thuật thẩm mỹ

Ngoài bơm môi, anh chàng này còn từng trải qua hai cuộc phẫu thuật nâng mũi. James chia sẻ: “Tôi sẽ không bao giờ ngừng phẫu thuật, tôi không hài lòng với khuôn mặt cũng như cơ thể của mình. Đặc biêt là sau khi thấy những người nổi tiếng thay đổi khuôn mặt của họ, tôi lại càng muốn thay đổi diện mạo bản thân mình hơn”.

6

“Tôi đã từng gặp phải một số vấn đề khi chất độn tràn ra khỏi môi và môi tôi từ chối thích ứng với chất này. Thậm chí phần giữa môi cũng bị trũng xuống vì những ca phẫu thuật trước đó".

7

Được biết anh chàng này đã chi tổng cộng 14.000 bảng Anh (khoảng 430 triệu VNĐ) cho những ca phẫu thuật của mình.

10

Sau khi có diện mạo mới, James cảm thấy hạnh phúc và tự tin hơn rất nhiều, mặc dù ngoại hình của anh nhận khá nhiều ý kiến tiêu cực từ những người xung quanh. “Bạn bè và gia đình của tôi không hài lòng với diện mạo này. Họ nói rằng tôi đã đi quá xa, rằng tôi đã bơm môi quá nhiều và cần phải dừng lại trước khi môi tôi rơi ra hoặc nổ tung".

8

Ảnh trước và sau khi thay đổi của James

“Mọi người trên đường thường nhìn tôi và tỏ ra sợ hãi. Những người già sau khi thấy bộ dạng của tôi dường như rất sốc nhưng tôi nghĩ là vì họ không hiểu cái đẹp mà thôi".

9

Được biết James đang có dự định tẩy trắng răng và tiêm thêm Botox lên trán: “Tôi thường chăm sóc da mặt mỗi tuần một lần và đang lên kế hoạch sửa lại mũi vào đầu năm tới bởi vì nó vẫn chưa hoàn hảo sau hai lần phẫu trước đó”.

11

Video mà James Holt chia sẻ về bờ môi sau khi phẫu thuật của anh cũng nhận được khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Theo: teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.