• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Phiên bản hoạt hình của Kim Jong-Un, Donald Trump, Johnny Depp và những người nổi tiếng

Showbiz

Hãy gặp gỡ Dino Tomic, một nghệ sĩ tài năng đến từ Croatia. Anh được biết đến bởi tài hội hoạ ấn tượng của mình. Tomic bắt đầu công khai các tác phẩm lên mạng vào năm 2014, từ đó đến nay anh đã nhận được 250 nghìn likes trên Facebook và 787 nghìn lượt theo dõi Instagram.

Đại dịch Corona bùng nổ cũng là thời gian vàng để Tomic hoàn thành một dự án nho nhỏ. Chàng hoạ sĩ đã phác hoạ người nổi tiếng trên khắp thế giới thông qua những phong cách hoạt hình khác nhau. Sau nhiều ngày tìm tòi và thực hiện thì mới đây, Tomic đã đăng tải 17 tác phẩm lên các trang mạng xã hội. Những bức vẽ này thu hút rất nhiều bình luận tích cực từ phía cộng đồng mạng.

Dino Tomic và bạn gái

John Wick (Keanu Reeves)

Bob Ross

Johnny Depp

Donald Trump

-"Trong thời gian bị ảnh hưởng bởi virus corona, tôi muốn thử một cái gì đó thật mới mẻ" Tomic trả lời phỏng vấn với Bored Panda. Mặc dù những tác phẩm này không phô diễn quá nhiều khả năng hội hoạ của Tomic, nhưng thông qua đó có thể thấy chàng trai này hết sức sáng tạo.

Billie Eilish

Iron Man (Robert Downey Jr.)

Tomic đã vẽ từ khi học mẫu giáo nhưng chỉ đến khi anh khoảng 16 đến 18 tuổi thì mới bắt đầu nghiêm túc theo đuổi nó. Kể từ thời điểm đó, anh gần như vẽ mỗi ngày. Tomic chưa từng học vẽ qua một trường lớp nào và mọi thứ anh trình bày đều do bản thân tự tìm tòi và học hỏi. Hơn thế, chàng hoạ sĩ không ngại bước ra khỏi vùng an toàn của chính bản thân để phát triển, thể hiện lý lẽ sống của mình.

Stan Lee

Kim Jong-Un

Anh sở hữu hơn 793 nghìn lượt theo dõi trên Instagram

An Egg

Các bác sĩ

Tiger King

The Rock (Dwayne Johnson)

Post Malone

Tôi muốn mở rộng chủ đề này và hình dung mọi người theo một cách mới hơn. Tôi thường lắng nghe ý kiến của người hâm mộ và chọn ra một trong những người nổi tiếng mà họ đã đề xuất.

Elon Musk

Michael Jordan

Mike Tyson

Pewdiepie

Ngoài ra, Tomic sở hữu một bộ sưu tập tranh "vĩ đại", bao gồm những bức tranh chân dung về gia đình mà chàng hoạ sĩ người Croatia đã mất ba năm để hoàn thành.

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.