• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Phóng viên xứ Hàn tiết lộ 'vai trò' của Hyun Bin trong nhóm chat bị lộ với tài tử 'Hoàng Hậu Ki'

Showbiz

Xuất hiện trong show Heard It Through The Grapevine phát sóng ngày 27/1 trên Channel A, các phóng viên giải trí hàng đầu trong mảng giải trí xứ Hàn đã cùng ngồi lại bàn luận về một chủ đề nóng: "Nhóm chat kakaotalk bị rò rỉ trên internet của Joo Jin Mo".

Được biết trong nhóm chat của tài tử Hoàng Hậu Ki có 2 nam diễn viên khác, một idol, một đạo diễn và một đầu bếp nổi tiếng. Hyunbin bị nghi là một thành viên của nhóm chat vì sự xuất hiện thường trực của tài khoản có tên "Bin" trong nhóm chat.

Tuy nhiên theo lời phóng viên Choi Jung Ah thì Hyunbin dường như không có vai trò gì đặc biệt trong nhóm chat. Choi Jung Ah là người đã đọc toàn bộ 688 đoạn tin nhắn bị rò rỉ từ điện thoại của Joo Jin Mo và đưa ra nhận xét:

"Tôi đã đọc toàn bộ tin nhắn. Ngay cả khi thực sự người trong nhóm chat là Huynbin, cũng không có gì đáng nói. Fan của Huynbin không cần lo lắng về lùm xùm này."

Huynbin, Joo Jin Mo và Jang Dong Gun là những người bạn thân thiết vì cùng sở thích chơi golf. Cách đây không lâu, nhiều tin nhắn nhạy cảm giữa Joo Jin Mo và các đồng nghiệp bị rò rỉ trên mạng sau sự cố hàng loạt nghệ sĩ Hàn Quốc bị hack điện thoại.

Hyunbin, Jang Dong Gun, Joo Jin Mo là những người bạn khá thân thiết.

Loạt tin nhắn lan truyền trên internet khiến netizen dấy lên nghi ngờ Joo Jin Mo "môi giới gái" cho đàn anh Jang Dong Gun. Huynbin cùng một số nghệ sĩ khác cũng bị gọi tên vào thời điểm nhạy cảm ấy.

Gần đây, Huynbin được yêu mến thông qua vai nam chính trong Crash Landing On You.

Công ty chủ quản của Huynbin - VAST Entertainment đã thông báo vào đầu tháng 1 rằng họ sẽ có hành động pháp lí chống lại những kẻ lan truyền tin đồn thất thiệt.

"Cơ quan hiện đang thu thập chứng cứ để về các tin đồn sai sự thật để bảo vệ nghệ sĩ của chúng tôi. Chúng tôi mong người hâm mộ sẽ gửi trực tiếp cho cơ quan những bình luận ác ý về nghệ sĩ mà mọi người thấy được."

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.