• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

'Pretty Savage' mới là ca khúc được BlackPink yêu thích nhất và lý do thú vị đằng sau

Showbiz

Kể từ khi phát hành full album đầu tay The Album vào ngày 2/10, sản phẩm âm nhạc của BlackPink đã nhận nhiều ý kiến trái chiều. Không ít khán giả cho rằng với một album đầy đủ đầu tiên trong sự nghiệp với 4 năm debut, The Album khá nghèo nàn chỉ với 8 bài hát mà trong đó How You Like That, Ice Cream đã được ra mắt trước.

Ngoài ra, ca khúc chủ đạo Lovesick Girls cũng được đánh giá là có giai điệu khá bình thường, không bắt tai như How You Like That. Mới đây trong cuộc họp báo ra mắt phim tài liệu phát sóng trên Netflix - BLACKPINK: Light Up the Sky, girl group đình đám này đã chia sẻ suy nghĩ của mình về The Album.

Khi được hỏi bản thân yêu thích ca khúc nào nhất trong The Album, Jisoo đã chọn Bet You Wanna hát cùng Cardi B. Dù vậy, cả Jennie, Lisa lẫn Rosé đều bộc bạch rằng Pretty Savage là sản phẩm tuyệt vời nhất.

Jennie là người đầu tiên bày tỏ sự ấn tượng của mình với Pretty Savage. Khi The Album mới ra mắt, Lovesick Girls mới là bài hát idol sinh năm 1996 yêu thích nhưng chỉ trong 2 tuần, Jennie đã thay đổi quan điểm của mình.

Tôi nghĩ Pretty Savage là ca khúc mang tinh thần của BlackPink nhiều nhất album.

Rosé cũng có suy nghĩ tương tự như Jennie. Theo cô, ca khúc yêu thích của bản thân thậm chí còn thay đổi theo ... giờ.

Sau khi album của chúng tôi ra mắt, buổi sáng tôi sẽ thích một ca khúc và buổi chiều lại ngân nga hát theo một bài khác.

Thế nhưng nếu phải chọn lựa, Rosé cho biết Pretty Savage vẫn là số 1 trong trái tim cô.

Khi host của chương trình đặt câu hỏi ca khúc nào Lisa muốn biểu diễn trên sân khấu nhất, nữ thần tượng Thái Lan không ngần ngại trả lời Pretty Savage dù cô có thể chọn bất cứ bài hát nào. Khi mang Lovesick Girls lên các show cuối tuần, BlackPink đã biểu diễn thêm Pretty Savage để bổ trợ.

Đặc biệt, đây không phải là lần đầu tiên Lisa ca ngợi ca khúc này. Trong buổi họp báo phát hành The Album, nữ idol cũng khẳng định điều tương tự. Lisa cho biết cô rất ấn tượng với phần hát của Jennie.

Từ năng lượng girl crush mạnh mẽ của BlackPink cho đến vũ đạo tràn đầy năng lượng, rõ ràng là các thành viên cũng ấn tượng với Pretty Savage như các Blink. Ngoài ra, đây cũng hoàn toàn là suy nghĩ chân thật của 4 thành viên vì YG Entertainment không can thiệp vào quá trình sản xuất BLACKPINK: Light Up The Sky.

Pretty Savage trên Inkigayo

Pretty Savage trên Music Core

Đọc thêm: Tác giả vũ đạo 'Pretty Savage', 'Lovesick Girls' của BLACKPINK khóc và bức xúc vì bị dọa giết

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.