• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Tác giả vũ đạo 'Pretty Savage', 'Lovesick Girls' của BLACKPINK khóc và bức xúc vì bị dọa giết

Showbiz

Kể từ khi BlackPink biểu diễn hai ca khúc Lovesick GirlsPretty Savage trên sân khấu Show! Music Core và Inkigayo, vũ đạo của nhóm đã được fan bàn tán rất nhiều. So với How You Like That, cả vũ đạo của Lovesick GirlsPretty Savage đều được cho là không có gì nổi bật và ấn tượng.

Thậm chí một số Blink thẳng thắn cho biết họ không hài lòng với vũ đạo lần này. Nhiều người tin rằng những động tác này được sao chép từ các nhóm nhạc khác.

- Vũ đạo không ăn nhập gì với ca khúc cả. Vả lại nó trông khá thường.

- BlackPink xinh xắn nhưng vũ đạo khá phèn.

- YG hết chiêu cho vũ đạo rồi à? Cứ lặp lại mãi.

- Vũ đạo phức tạp vậy làm sao hát live cho chuẩn hả YG ơi?

Mới đây Kiel Tutin - một trong những biên đạo của hai ca khúc kể trên đã đăng tải story trên Instagram chia sẻ rằng bản thân đã bị dọa giết. Hơn nữa, anh còn nhận được nhiều bình luận đầy sự căm thù. Kiel Tutin tiết lộ rằng anh đã thấy một số bài đăng được chỉnh sửa để biên đạo này trông có vẻ như phân biệt chủng tộc trong mắt người xem.

Trong nhiều story mà biên đạo người New Zealand đăng tải, Kiel Tutin xuất hiện với đôi mắt như vừa mới khóc xong. Anh bắt đầu trải lòng về khủng hoảng bị bạo lực mạng sau khi phụ trách biên đạo cho Pretty Savage và Lovesick Girls.

Tôi chỉ làm ra khoảng 20% vũ đạo, bởi vì các công ty Kpop thường làm việc với nhiều biên đạo múa khác nhau và cũng có những biên đạo trong công ty để đảm nhận phần vũ đạo mà các biên đạo bên ngoài đã làm cũng như kết hợp nhiều yếu tố khác nhau.

Tôi hoàn thành công việc của mình và một ngày nọ, mở Twitter ra và nhận được hàng trăm tin nhắn chê bai vũ đạo của tôi cùng rất nhiều điều khác. Tôi không hiểu sao mọi người lại thể hiện rất nhiều điều tiêu cực trên mạng xã hội như vậy.

Thần tượng cũng là con người. Họ không phải thần thánh hay gì để vừa nhảy và vừa hát tốt. Tôi cảm thấy khá bất công khi bị chỉ trích dù vũ đạo cả bài không phải mỗi mình tôi sáng tạo.

Dù sao đi nữa tôi vẫn tập trung vào những điều tốt kể từ hôm nay.

Kiel Tutin đăng tải bài ủng hộ BlackPink

Có thể thấy rằng Twitter của Kiel Tutin đang nhận rất nhiều bình luận không mấy đẹp đẽ.

Chúng tôi ghét anh.

- Anh sẽ làm vũ đạo cho TWICE chứ?

- Không, anh ta sẽ phá hỏng nó mất.

- Lạy trời anh ta đừng làm vậy vì anh ta thật tệ. Rõ ràng Kiel Tutin sẽ không bao giờ học hỏi được điều gì hay thay đổi đâu.

- Nếu mà anh biên đạo cho một girlgroup lớn như BlackPink, ít nhất cũng làm cho nó đáng nhớ chút. Đó là lý do tại sao Pretty Savage lại có mức độ nhận diện vũ đạo thấp vậy. Ca khúc đó xứng đáng hơn nhiều.

Rất nhiều netizen Hàn sau khi biết sự việc đã mạnh mẽ lên án hành động xấu xí của một cộng đồng fan BlackPink.

- Dù bạn có thích vũ đạo hay không thì việc dọa giết một người là rất quá đáng. Rõ ràng Twitter của anh ấy bị khủng bố nhiều lần trong ngày. Tội nghiệp.

- Thật kỳ lạ khi mọi người nghĩ rằng gửi tin nhắn dọa giết là điều bình thường.

- Những fan như vậy nghĩ rằng idol sẽ thích hành động đó lắm sao?

- Bởi vì Kpop là một thế giới điên rồ nên tình yêu của fan cũng dễ có như sự ghét bỏ vậy.

- Mong các Blink quá khích dừng hành động này lại.

Đọc thêm: Taeyeon (SNSD) bị mắng chửi vì đăng ảnh chụp chung với Suho (EXO), netizen phản ứng sao?

Theo: Allkpop
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.