• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Taeyeon (SNSD) bị mắng chửi vì đăng ảnh chụp chung với Suho (EXO), netizen phản ứng sao?

Showbiz

Mới đây Taeyeon đã chia sẻ một bức ảnh chụp ở vở nhạc kịch The Man Who Laughs trên tài khoản Instagram cá nhân. Hóa ra, trưởng nhóm SNSD đã đến đây để ủng hộ thành viên Suho của EXO - một trong những hậu bối chung công ty.

Chỉ thời gian ngắn sau khi loạt ảnh trên lan truyền rộng rãi khắp mạng xã hội, fan của EXO đã nhanh chóng dùng những lời lẽ không hay để tấn công Taeyeon. Hầu hết những bình luận trên đều nhắc đến mối quan hệ giữa cô và Baekhyun - bạn trai cũ của Taeyeon và quãng thời gian nữ ca sĩ bị "ném đá" vì yêu hậu bối.

- F**k yourself.

- Làm ơn đừng đăng những thứ như thế này. Chúng tôi không tò mò, thậm chí cảm thấy không quan trọng nhưng tại sao cô cứ đăng ảnh với thành viên EXO thế? Cô sẽ thỏa mãn sau khi bị chửi bới chứ? Nếu học được điều gì đó thì làm ơn hãy dừng những hành động gây chú ý. Làm ơn đừng tạo mối quan hệ với EXO.

- Đúng là kẻ muốn thu hút sự chú ý. Dừng việc đăng tải những thứ liên quan đến EXO đi. Nếu họ bị ghét thì đây là lỗi của cô. Ở yên một chỗ đi nhé Taeyeon?

- Tôi van xin chị đó chị gái, làm ơn hãy dừng việc tạo mối quan hệ với EXO như chúng ta đều thấy. Chị phải làm bao nhiêu mới đủ? Đến bao giờ? Chị đã 30 rổi đó. Làm ơn hãy cư xử như người lớn và đừng lôi những thứ như này lên.

Một số cư dân mạng cũng cảm thấy tội nghiệp cho Taeyeon khi thị phi bỗng đâu trên trời rơi xuống. Trong quá khứ, Baekhyun từng đến cổ vũ Seohyun của SNSD trong vở nhạc kịch của cô nhưng không vấp phải ý kiến chỉ trích nào.

Hơn nữa, Jung Da Bin và Kim Hwan Hee cũng làm hành động tương tự Taeyeon nhưng lại nhận được phản ứng khác hẳn từ Knet.

Sau khi chứng kiến sự bất công mà Taeyeon phải nhận, một số EXO-L đã lên tiếng bênh vực trưởng nhóm SNSD, khẳng định rằng cô không hề làm sai bất cứ điều gì.

EXO-L nếu mà các người cứ liên tục để lại bình luận có nội dung xấu trên Instagram của Taeyeon thì rời fandom đi. Hãy trưởng thành rồi trở lại hoặc đừng bao giờ xuất hiện luôn. Chúng tôi không cần những fan thiếu suy nghĩ như vậy trong fandom. Junmyeon sẽ rất thất vọng nếu anh ấy biết được.

Một số người thật xấu tính. Không hiểu lý do tại sao Taeyeon bị ghét vì ủng hộ Junmyeon nữa. Các người đang khiến fandom trở nên xấu xí và các thần tượng lại có fan chưa trưởng thành. Nếu mà ghét cô ấy thì cũng được thôi nhưng đừng bình luận xấu trên Instagram của Taeyeon.

Đọc thêm: Concert MAP OF THE SOUL ON:E của BTS quá 'cháy', tên các thành viên liên tục trending trên MXH

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.