• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Quách Tử Phàm: 'Thánh huỷ diệt phỏng vấn' khiến dân tình cười nắc nẻ chẳng thua Vương Nhất Bác

Showbiz

Nếu web drama Trần Tình Lệnh giúp tên tuổi của Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác toả sáng thì phim truyền hình học đường Tiểu Hoan Hỉ cũng khiến Quách Tử Phàm nhận được nhiều chú ý.

Anh chàng sinh năm 1997, vốn là thành viên của nhóm XNINE, là người em cực kì thân thiết của Tiêu Chiến nhưng trong khi các thành viên tham gia hoạt động sôi nổi, Quách Tử Phàm mới bứt phá và gây tiếng vang gần đây.

screen shot 2019 08 27 at 4 23 39 pm

Dẫu vậy nổi tiếng từ từ còn hơn không có, thông qua vai diễn Quý Dương Dương, khán giả biết đến và yêu quý anh chàng nhiều hơn. Không ít người thậm chí ngạc nhiên khi Quách Tử Phàm là thủ khoa đầu vào Học viện điện ảnh Bắc Kinh, là bạn cùng lớp của Vương Tuấn Khải.

Các kênh truyền thông cũng nhiệt tình săn đón, liên lạc phỏng vấn anh chàng, từ đó cho ra nhiều màn đối thoại "mặn mòi". Khán giả có lúc phải cảm thán, XNINE sở hữu toàn chàng trai báu vật, Quách Tử Phàm bình thường trầm ngâm kín kẽ nhưng khi mở miệng lại không khác "thánh huỷ diệt cuộc trò chuyện" Vương Nhất Bác.

quach tu pham 30

quach tu pham 35

quach tu pham 31

quach tu pham 32

quach tu pham 34

quach tu pham 33

quach tu pham 36

quach tu pham 37

quach tu pham 38

quach tu pham 39

Quách Tử Phàm từng lên hot search Weibo nhờ phân cảnh khoe cơ bụng 6 múi chớp nhoáng trong Tiểu Hoan Hỉ. Trước mắt các hashtag liên quan đến anh chàng như "phỏng vấn Quách Tử Phàm" cũng được lan truyền rầm rộ nơi mạng xã hội.

Cư dân mạng hy vọng, ngôi sao hay hay, nhảy giỏi, đóng phim ổn và có khiếu hài hước như anh chàng sẽ phát triển và nổi tiếng vang dội hơn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.