• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo': Dương Tử nói gì về Tiêu Chiến khi được hỏi mối quan hệ của cả hai?

Showbiz

Là tiểu hoa sinh sau năm 90 hot nhất hiện nay, Dương Tử dù đi đâu, làm gì cũng thu hút sự quan tâm theo dõi của cánh truyền thông lẫn công chúng.

Tại sự kiện Đêm từ thiện Bazaar tối 16/11, cô được rất nhiều phóng viên vây quanh đặt câu hỏi liên quan về các vấn đề tiêu điểm gần đây như tranh đoạt phiên vị với Ngô Diệc Phàm trong dự án Thanh Trâm Hành hay hợp tác với Tiêu Chiến trong Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo.

Về màn hợp tác đầu tiên và kéo dài suốt 87 ngày với Tiêu Chiến, người đẹp Bắc Kinh bày tỏ cảm nhận rằng:

"Tiêu Chiến là một diễn viên vô cùng, vô cùng giỏi, là một người đặc biệt khiêm tốn và nỗ lực. Chúng tôi hợp tác rất, rất vui vẻ, trở thành bạn bè cực kì tốt".

Dương Tử hết lời ca ngợi Tiêu Chiến, cho hay cả hai đã trở thành bạn tốt của nhau.

Khi được hỏi liệu có gặp lại Tiêu Chiến trong sự kiện lần này của Bazaar không, vì anh cũng nhận lời mời đến tham dự. Ngôi sao sinh năm 1992 thẳng thắn chia sẻ: "Có chứ, tôi gặp anh ấy ở sau cánh gà, còn chào hỏi nhau nữa".

Mặc dù Tiêu Chiến và Dương Tử không ngồi chung cũng không đứng cạnh nhau trong tiết mục chụp hình chung của phía Bazaar nhưng cả hai vẫn dành thời gian giao lưu khi tái hợp tại sự kiện này.

Cư dân mạng cũng để lại nhiều lời bình khác nhau về mối quan hệ giữa Dương Tử và bạn diễn.

Cảm giác Tiểu Hầu Tử có thể trở thành bạn tốt với bất kì ai luôn, tính cách đặc biệt tốt nè. Chờ đợi phim mới của cả hai lên sóng!

Hóng phim mới của đôi này lắm luôn! Một vạn phần hóng chờ, hahaha.

Wow, cảm ơn sự khẳng định của tỷ tỷ, Tiêu Chiến quả thực là thiếu niên thiện lương tràn đầy sinh lực.

Khi nào chiếu đây, tôi muốn xem bộ phim này, siêu cấp chờ đợi.

Ngưỡng mộ, Dương Tử thật sự hợp tác với ai cũng hợp, tính cách của cô ấy quả thực tốt luôn.

Chiến của tôi được khen, tôi rất vui, Tử Muội cũng rất giỏi, không chỉ tôi mà bạn bè xung quanh cũng công nhận, Tiêu Chiến và Tử Muội khiêm tốn nỗ lực tiến lên nào, chờ đợi phim.

Dương Tử lại có thêm một người anh em nữa rồi.

Hậu trường Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo

Trước đó, tại họp báo của Tencent, mỹ nam 28 tuổi Tiêu Chiến cũng thân thiết gọi Dương Tử là Tử Muội, khẳng định cô là diễn viên chuyên nghiệp, luôn biết nắm bắt tiết tấu trong mỗi cảnh quay. Tiêu Chiến bày tỏ lòng tin, tác phẩm sẽ không làm mọi người thất vọng.

Hiện tại Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo được đông đảo khán giả mong chờ thưởng thức thật sớm. Phim dự kiến ra mắt trong năm 2020 nhưng chưa xác định lịch phát sóng.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.