• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

'Rap Việt' tung sản phẩm ăn theo nhưng bị chê vì giá chát, hàng fake cạnh tranh với giá chỉ bằng 1/10

Showbiz

Trong tập 11 của Rap Việt phát sóng đêm 10/10, nhà sản xuất chương trình đã giới thiệu đến khán giả loạt áo được sản xuất riêng cho show với thiết kế sử dụng tên các HLV và giám khảo cùng nhà sản xuất âm nhạc làm chủ đạo. Không những thế, nón vàng của Binz, Suboi, Wowy và Karik cũng có mặt trên website, tạo cơ hội để khán giả có được "cheap moment" với thần tượng và thoải mái cosplay họ ở nhà.

Với thiết kế khá đơn giản là logo của Rap Việt cùng tên các ngôi sao được cách điệu in lên thân trước, chiếc áo thun này là sản phẩm kết hợp của show truyền hình đình đám với một local brand khá nổi tiếng. Hiện tại khán giả có thể mua loạt áo này thông qua website của nhà sản xuất chương trình hoặc qua kênh của hãng thời trang kể trên.

Đáng chú ý, mỗi chiếc áo cộp mác Rap Việt này được bán với giá 549 nghìn đồng và chiếc nón vàng có giá 999 nghìn đồng. Trên mạng xã hội, nhiều người nhận xét rằng mức giá này khá "chát" so với túi tiền sinh viên.

Dạo một vòng quanh chợ điện tử Shopee, có thể thấy rằng các shop bắt trend vô cùng nhanh chóng khi sản xuất ra hàng loạt áo thun giống đến 90% sản phẩm của Rap Việt. Không những thế, giá thành của những chiếc áo, nón này còn rẻ hơn khá nhiều.

Tuy nhiên vẫn có rất nhiều cư dân mạng cho rằng nên ủng hộ hàng thật nếu là fan chân chính của chương trình.

Có lẽ như câu mà ông bà, cha mẹ ta thường nói: "Tiền nào của nấy", không thể so sánh một cách chính xác chất lượng sản phẩm trên Shopee và áo, nón chính hãng được chương trình làm ra. Vì vậy, lựa chọn là ở khán giả.

Đọc thêm: Bị loại ở tập 11, nghi vấn 16Typh 'cà khịa' Wowy khiến cư dân mạng nóng mắt

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.