• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Rapper tân binh bị tố cợt nhả cái chết của Sulli và Jonghyun trên MXH: 'Cứ cười khi tôi ra đi nhé'

Showbiz

Ngày 15/1, bạn gái của rapper VINXEN tố anh chàng lừa dối cô đồng thời thường "động tay động chân" trong khoảng thời gian hai người quen nhau. Người này cho biết VINXEN có dấu hiệu mắc chứng trầm cảm và thường xuyên lấy đó là lý do hành hạ cô.

Ngay dưới bài đăng của bạn gái cũ, VINXEN để lại bình luận: "Tất cả những gì anh từng trao cho em là âm nhạc, tình yêu và lòng biết ơn. Nếu em chọn ra đi thì xin hãy ra đi luôn. Đừng làm anh muốn có ý định chết nữa."

Sau khi bị một vài cư dân mạng chỉ trích, VINXEN đã đáp trả trên trang cá nhân:

"Đúng là tôi đã phải vật lộn với chứng trầm cảm. Từ năm 14 tuổi tôi đã băn khoăn không biết làm sao với nó. Như Sulli với Jonghyun hahaha, mấy người tỏ ra vô tội sau khi họ chết. Hãy cứ cười lên khi tôi ra đi nhé."

Jonghyun và Sulli là hai thần tượng đã chọn cách tự kết liễu cuộc sống vì căn bệnh trầm cảm. Cái chết của họ đã trở thành một vết thương đối với những người yêu mến âm nhạc Kpop, khiến người ta luôn cảm thấy đau lòng mỗi khi nhắc đến.

Nhiều người cảm thấy câu nói của VINXEN mang tính cợt nhả và không tôn trọng hai tiền bối quá cố. Họ yêu cầu nam rapper trẻ tuổi đưa ra lời xin lỗi:

- Mày là ai mà dám nói như thế? Mày biết họ đã trải qua những gì không? Tự vẫn không phải một lựa chọn dễ dàng nên làm ơn đừng có phát ngôn dễ dàng như thế.

- Xin lỗi đi, cái chết của Sulli và Jonghyun không liên quan gì đến cuộc cãi vã giữa cậu và bạn gái.

- Sulli và Jonghyun đã làm gì chứ? Nhìn lại bản thân đi. Cậu bị chửi vì sống như một thằng khốn hành hạ bạn gái đấy.

Sau khi hứng cơn mưa gạch đá từ công chúng, VINXEN đã xóa những câu nói gây tranh cãi và xin lỗi:

"Thật khó để bào chữa cho việc nhắc đến tên hai tiền bối trong dòng trạng thái trước đó của tôi. Tôi đã hoàn toàn sai. Tôi vô cùng hối hận vì đã làm tổn thương nhiều người vì những câu nói đó. Tôi đảm bảo sẽ không bao giờ có chuyện tương tự xảy ra lần nữa. Thành thật xin lỗi."

Romantic Factory - công ty chủ quản cũng lên tiếng thanh minh giúp gà nhà:

“VINXEN đã sai trong việc nhắc đến 2 thần tượng quá cố Jonghyun và Sulli. Anh ấy cũng rất hối hận vì phát ngôn này. Thay mặt anh ấy, chúng tôi xin cúi đầu xin lỗi 2 nghệ sĩ cũng như người hâm mộ. Chúng tôi hứa sẽ theo dõi và để ý hơn tới phát ngôn và hành động của nghệ sĩ”.

VINXEN, tên thật là Lee Byung Jae, sinh ngày 20 tháng 4 năm 2000. Năm 2018, anh từng tham gia show High School Rapper 2 và đạt vị trí thứ 3 chung cuộc. 

Empty - sản phẩm âm nhạc mới nhất của VINXEN

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.