• Về đầu trang
@仙
@仙

Rò rỉ loạt ảnh mới của Hồ Nhất Thiên trong phim 'Hoa Hồng Thời Gian': Khí chất tổng tài khiến fan trụy tim hàng loạt

Showbiz

Hồ Nhất Thiên - nam thần sinh năm 1993 đã làm tan chảy bao trái tim thiếu nữ với nhân vật học bá vườn trường Giang Thần qua bộ phim Gửi Thời Thanh Xuân Đơn Thuần Đẹp Đẽ Của Chúng Ta từng gây sốt một thời.

Hình tượng soái ca vườn trường dường như đã là cái bóng quá lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Hồ Nhất Thiên, vì thế trong bộ phim mới Tiểu Phong Bạo: Hoa Hồng Của Thời Gian anh chàng quyết tâm thay đổi để lđa dạng hình tượng và diễn xuất của mình.

Trong phim này Hồ Nhất Thiên hóa thân thành một vị tổng tài khí chất ngời ngời, những hình ảnh mới nhất được tiết lộ, khiến dân mạng cảm thán rằng “Hồ Nhất Thiên không chỉ đẹp trai, không chỉ có chân dài, mà còn rất có khí chất tổng tài nữa nha”.

Tiểu Phong Bạo: Hoa Hồng Của Thời Gian là bộ phim của đạo diễn Thành Chí Siêu do công ty Quang Mang Ảnh Nghiệp sản xuất, được khởi quay vào tháng 10/2019, phim lấy bối cảnh những năm cuối thế kỉ 20, Hồ Nhất Thiên trong vai Cao Sơn sánh vai cùng với nhân vật Tần Ốc của Kiều Hân.

Nội dung phim xoay quanh những đấu đá thương trường, yêu hận đan xen giữa soái ca, mỹ nữ tầng lớp giàu có. Tần Thịnh Sinh trong thời khắc quyết định đã bất ngờ rút vốn, khiến cho công ty của Cao Phong - cha của Cao Sơn (Hồ Nhất Thiên) bị phá sản. Cao Sơn một lòng muốn rửa hận, khôi phục danh tiếng của cha mình, nhưng lại không ngờ tới rằng bản thân lại có tình cảm với Tần Ốc (Kiều Hân) - con gái của Tần Thịnh Sinh. Tần Ốc không nhận ra tình cảm của mình, hai người trong lúc tiếp xúc với nhau trở thành oan gia ngõ hẹp.

Cao Sơn vì cha của mình mà vướng vào những khúc mắc dẫn tiến thoái lưỡng nan. Tần Thịnh Sinh biết được ý đồ của Cao Sơn, dàn xếp ép Cao Sơn từ chức. Cao Sơn bỏ đi Hong Kong bắt đầu cuộc sống mới, may mắn gặp được quý nhân anh từ từ gây dựng lại được sự nghiệp. Dưới sự dẫn dắt của quý nhân, Cao Sơn trở về Bắc Kinh trở thành người đầu tư đã gặp lại Tần Ốc.

Top comment

[603] Tạo hình phim hiện đại của Hồ Nhất Thiên đẹp trai quá đi!!! Đóng cùng Kiều Hân thật xứng đôi, đều là chân dài, bao giờ mới chiếu vậy?

[187] Dắt tay đồ, hai người cảm giác rất ngọt ngào nha, đều là chân dài, xem qua rất có cảm giác như cp nha

[90] Đến lúc chiếu, người qua đường đều đeo khẩu trang à?

[9] Kiều Hân cao thật đấy! Đứng với Hồ Nhất Thiên cũng không chênh lệch lắm

Phim được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tiêu Mạt Lỵ, với số lượng 50 tập hiện tại vẫn chưa rõ thời gian công chiếu.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.