• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Rộ tin Mỹ Tâm mang thai con đầu lòng, quản lý đích thân lên tiếng

Showbiz

Ngày 25/8, công chúng xôn xao khi tin đồn một sao nữ hạng A của showbiz Việt mang thai 4 tháng với phi công trẻ sau nhiều năm hẹn hò. Cặp sao được cho là gặp nhau thông qua một dự án điện ảnh và kể từ đó họ luôn song hành cùng đối phương dù không chính thức xác nhận.

Đối chiếu với những thông tin kể trên với loạt sao hạng A Vbiz, cư dân mạng đồng loạt réo tên Mỹ Tâm bởi thời gian gần đây cô xuất hiện với hình ảnh khác lạ, có phần thừa cân so với trước. Cộng thêm việc lui về ở ẩn và ít đăng tải cập nhật mới trên mạng xã hội, không ít ý kiến cho rằng giọng ca Người Hãy Quên Em Đi đang che giấu một bí mật nào đó.

Thậm chí không ít người còn cho rằng "phi công trẻ" được nhắc tới trong tin đồn chính là Mai Tài Phến - nam diễn viên từng đóng chung vói Mỹ Tâm trong 2 tác phẩm Đừng Hỏi Em hay Chị Trợ Lý Của Anh. Công chúng từng đồn đoán cặp sao phim giả tình thật sau khi bắt gặp nhiều khoảnh khắc thân mật của họ.

Tuy nhiên mới đây đại diện của nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng, cho biết tất cả chỉ là tin đồn vô căn cứ và không có chuyện Mỹ Tâm mang thai con đầu lòng. Những hình ảnh đó là do cô diện trang phục có chất liệu bóng, kết hợp với ánh sáng và góc chụp nên vòng 2 của cô trở nên khác lạ.

Chính bản thân “hoạ mi tóc nâu” cũng phủ nhận tin đồn trên trang cá nhân, cho biết cô chỉ đang nghỉ dịch Covid-19 nên không có hoạt động mới. Nữ ca sĩ còn hẹn fan lên xem livestream vào 9h tối nay. “Mình hiền quá mà...”, Mỹ Tâm hài hước viết

Đọc thêm: Rộ tin Quang Hải - Huỳnh Anh chia tay: Bên nhau lúc sóng gió, trời yên biển lặng lại tố nhau bội bạc

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.