• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Rộ tin Quang Hải - Huỳnh Anh chia tay: Bên nhau lúc sóng gió, trời yên biển lặng lại tố nhau bội bạc

Showbiz

Tối 23/8, những người theo dõi Facebook cá nhân của Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải hoang mang khi cô đăng tải một story với tông màu u tối, chụp những hàng cây bên vệ đường khi ngồi trong xe ô tô, đính kèm một chữ "Bạc".

Tìm hiểu kỹ hơn thì thấy Huỳnh Anh đã xoá bỏ trạng thái Đang hẹn hò với chàng cầu thủ nổi tiếng tự lúc nào. Tuy nhiên, cô vẫn giữ những hình ảnh chụp chung với gia đình Quang Hải.

Việc xoá và đặt lại trạng thái tình cảm trên Facebook cá nhân được Huỳnh Anh làm rất nhiều lần, đặc biệt là lúc cô giận dỗi với người yêu. Thế nên người hâm mộ vẫn mong chờ rằng cặp đôi này không "đường ai nấy đi" như những gì Huỳnh Anh đã thể hiện ra.

Thế nhưng Quang Hải lại nhanh tay xoá (hoặc ẩn) những bức ảnh chụp cùng bạn gái trên tài khoản Instagram cá nhân, một bài đăng vào 12/5 khi cặp sao công khai tình cảm và một bức vào ngày 26/5 khi Quang Hải dự lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam. Dù vậy, anh vẫn để trạng thái đang hẹn hò trên Facebook cá nhân.

Trong quá khứ khi Quang Hải lộ loạt tin nhắn riêng tư với một đàn anh có nội dung hỏi về chuyện tình cảm, bí kíp "cưa" đổ các cô gái xinh đẹp trong lúc đã có người yêu, Huỳnh Anh vẫn một mực ủng hộ bạn trai dù scandal có lớn như thế nào. Cô còn đăng tải story trên Instagram ghi lại khoảnh khắc Quang Hải ra sân cùng dòng caption vô cùng ngọt ngào.

What type of girl would I be, if I was to leave when you need me most

(Em sẽ thành loại con gái như thế nào nếu em rời đi khi anh cần em nhất)

Chính vì thế hành động xoá ảnh của Quang Hải khiến công chúng đứng về phía Huỳnh Anh, cho rằng cầu thủ nổi tiếng đã quá lạnh lùng khi làm như vậy. Chuyện tình cảm của cặp sao không hề đổ vỡ khi scandal xảy ra nhưng lại gặp sóng gió ở thời điểm này.

Hiện tại cả hai đều chưa lên tiếng về sự việc càng khiến người hâm mộ thêm tò mò.

Đọc thêm: Nhan sắc và thông tin bạn gái là hot girl, người mẫu của Karik, Bùi Tiến Dũng

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.