• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Những bức ảnh dễ gây hiểu lầm của Vương Nhất Bác, Tỉnh Bách Nhiên và dàn sao Hoa ngữ khiến khổ chủ dở khóc dở cười

Showbiz

Không ai có thể tránh khỏi khoảnh khắc bị góc chụp ảnh gây ra những hiểu lầm dở khóc dở cười, những ngôi sao của làng giải trí xứ Trung dưới đây cũng không phải là ngoại lệ.

Vương Nhất Bác

Dẫn chung trong một chương trình giải trí,Vương Nhất Bác và MC Ngải Luân khi vô tình được chụp trong cùng một khung hình thì trông như Vương Nhất Bác đang choàng tay ôm lấy cánh tay của Ngải Luân một cách vô cùng “tình tứ”.

Và có vẻ anh chàng đa tài Vương Nhất Bác này rất có duyên với những góc chụp mà trông bản thân giống như đang buộc tóc đuôi ngựa vậy.

Ngụy Đại Huân & Tỉnh Bách Nhiên

Vẫn là góc chụp khiến người khác khi nhìn không kỹ thì sẽ nghĩ ngay là Tỉnh Bách Nhiên đang ôm tay Ngụy Đại Huân trong khi anh chàng Ngụy Đại Huân thì bận tỏ ra “cool ngầu”.

Lý Dịch Phong

Trước đây trong một lần xem bóng rổ, Lý Dịch Phong được người hâm mộ vô tình chụp lại khoảnh khắc mà nếu chỉ nhìn lướt qua thì chẳng khác gì anh đang ngồi khép nép yểu điệu với vẻ mặt ngơ ngác có phần “đáng yêu”. Thật ra thì dáng ngồi của anh là vô cùng bình thường nhưng với góc chụp này thì trông một chân của anh và một chân của người bên cạnh như là của cùng một người vậy.

Châu Kiệt Luân

Rất lâu trước đây trên mạng lan truyền một bức ảnh vô cùng buồn cười của Châu Kiệt Luân trong đêm diễn đại nhạc hội của chính mình. Trong bức ảnh, đôi chân vũ công nữ trùng hợp được chụp lại ở vị trí che khuất chân của Châu Kiệt Luân khiến trông anh như đang mặc quần ngắn để lộ ra đôi chân trắng nõn gợi cảm.

Vương Đại Lục

Ai cũng biết Vương Đại Lục có thân hình thon gọn khỏe khoắn đầy nam tính, thế nhưng góc chụp “oái ăm” này khiến anh trông như vừa tăng thêm 100kg vậy.

Huỳnh Lỗi

Diễn viên Huỳnh Lỗi trong một lần tham gia chương trình ngoài trời vào lúc trời nhá nhem tối được chụp lại một khoảnh khắc mà trông như tóc của anh vừa mới bị điện giật hay sét đánh trúng, nhưng nếu nhìn kỹ bạn sẽ phát hiện ra chỉ là tóc màu tóc đen của Huỳnh Lỗi trùng hợp hòa vào bóng đen của cái cây đằng sau mà thôi.

Hà Cảnh

Nạn nhân “thê thảm” nhất của những bức ảnh dễ gây hiểu lầm này không nghi ngờ gì chính là MC nổi tiếng Hà Cảnh rồi. Trong chương trình Hướng về cuộc sống, anh và các thành viên cùng tham gia có nuôi một chú chó nhỏ. Trong một bức ảnh được chụp, Hà Cảnh đang ôm ấp vuốt ve chú chó mà không hay biết cậu chàng tinh nghịch này đang “giải quyết tâm sự”. Điều buồn cười chính là hiểu lầm tai hại của góc chụp này gây ra.

Các bạn cảm thấy trong những pha gây hiểu lầm trên thì pha nào là gây cười nhiều nhất?

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.