• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Sao Việt và những lần nhắc tới BTS: Người được khen tinh tế, người bị kêu gọi tẩy chay

Showbiz

Có thể khẳng định rằng, hiện nay, BTS là nhóm nhạc Hàn Quốc có sức ảnh hưởng lớn nhất, mang tầm cỡ quốc tế. Cũng chính vì lý do này mà những chủ đề liên quan tới BTS luôn thu hút được sự quan tâm của dư luận.

Các nghệ sĩ Việt Nam cũng từng rất nhiều lần thể hiện sự quan tâm, đề cập tới BTS trên mạng xã hội hoặc trong các cuộc phỏng vấn. Tuy vậy, không phải phát ngôn của nghệ sĩ nào cũng nhận được thiện cảm từ cư dân mạng nói chung và ARMY nói riêng.

Sơn Tùng M-TP và Tóc Tiên được khen ngợi hết lời

Sơn Tùng M-TP từng nhiều lần nhắc tới nhóm nhạc BTS và lần nào cũng được khán giả khen ngợi bởi thái độ khiêm tốn, lời lẽ văn minh, thiện cảm. Trong một bài phỏng vấn vào tháng 6/2019, Sơn Tùng đã hết lời ca ngợi những người đồng nghiệp của mình.

Khi nhìn vào BTS, mình cảm thấy tự hào. Họ là một trong những chìa khoá đánh thức giấc mơ trong trái tim mình. BTS là những người khai sáng mình, để mình thấy rằng, đó là con đường mình phải đi.

Trong một lần khác, tại họp báo giới thiệu Sky Tour 2019, trước mặt giới truyền thông, Sơn Tùng lại một lần nữa gây chú ý khi dành những lời có cánh cho BTS.

Khi nhìn vào nhóm nhạc BTS, tôi cảm thấy rất tự hào, thay cho cả người Hàn Quốc. Bởi tôi là người châu Á và khi tôi thấy một người châu Á làm được thành tích như vậy, tôi cảm thấy ngưỡng mộ. Tôi phải thừa nhận là Việt Nam không có trên bản đồ âm nhạc. Họ không biết Việt Nam ở đâu. Do đó, tôi rất muốn đứng cạnh nghệ sĩ quốc tế và nói với họ rằng Việt Nam có rất nhiều nghệ sĩ tài năng, do đó, các bạn hãy chú ý đến Việt Nam.

Nữ ca sĩ Tóc Tiên thì được khen ngợi bởi sự tinh tế và khôn khéo khi đề cập tới BTS. Mới đây, sau khi ca khúc Ngày Tận Thế của mình leo lên vị trí No.2 Itunes Việt Nam, Tóc Tiên đã vui mừng khoe lại thành tích này.

Đặc biệt, nữ ca sĩ còn gián tiếp khen ngợi thành tích của BTS và thể hiện sự khiêm tốn khi viết thêm: “Bạn ở trên mạnh quá nên đủ vui rồi.”

Đen Vâu và Vinh Râu gây tranh cãi nhưng cách xử sự lại trái ngược nhau

Đầu năm nay, Đen Vâu từng vướng phải tranh cãi khi bị nghi ngờ có những lời lẽ không hay đối với BTS. Tuy vậy sau đó, khán giả nhanh chóng nhận ra Đen Vâu bị chơi xấu và những bức ảnh được chuyền tay đó là sản phẩm của Photoshop.

Mặc dù là nạn nhân nhưng Đen Vâu lại khiến các ARMY hết sức cảm động khi tự mình lên tiếng đính chính.

Hành động đầy bất ngờ này của nam rapper được cư dân mạng ca ngợi hết lời.

Trái với cách xử lý của Đen Vâu, nam diễn viên Vinh Râu của FAP TV lại gây tranh cãi sau khi nhắc tới BTS và tạo ra một cuộc khẩu chiến không hề nhỏ trên mạng xã hội.

Tối ngày 3/3, Vinh Râu đã đăng một bức ảnh khoe thành tích lọt vào top 4 thịnh hành YouTube lên Facebook cá nhân.

Caption của Vinh Râu đã gây tranh cãi khi ARMY cho rằng, nam diễn viên đang “cà khịa” và “bám fame” BTS. Tuy vậy, có không ít cư dân mạng lên tiếng bênh vực Vinh Râu vì thấy ARMY đang quá nhạy cảm.

Sự việc lên tới đỉnh điểm khi nam diễn viên FAP TV tiếp tục đăng thêm một status mới với nội dung gây shock:

BTS bị ghét đa số là nhờ fans

Hiện tại, drama này vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc.

Zero 9, Uni5 bị ném đá dù tiết lộ là fan BTS

Zero 9 và Uni5 là 2 nhóm nhạc nam được xây dựng theo mô hình K-Pop nhưng không gây được nhiều tiếng vang.

Ngay từ thời điểm mới ra mắt, Zero 9 và "ông bầu" Tăng Nhật Tuệ đã gây tranh cãi khi mạnh miệng tuyên bố muốn trở thành "BTS Việt Nam". Với MV debut và concept được đánh giá là thảm hoạ, Zero 9 đã bị cư dân mạng ném đá tưng bừng vì quá tự tin và "ké fame BTS".

Còn với Uni5, sau lần thay máu vào cuối năm 2017, nhóm đã cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới có tên Kẻ Cắp Trái Tim. Điểm chú ý, concept của bài hát này bị nghi ngờ là đạo nhái Blood Sweat And Tears của BTS.

Uni5 sau đó đã lên tiếng đính chính và tiết lộ BTS là thần tượng, hình mẫu của nhóm. Tuy nhiên, nội dung status của Uni5 lại vô tình tạo ra một trận chiến giữa fan Big Bang và BTS thời điểm đó.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.