• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Sau cái chết của Cao Dĩ Tường, đài Chiết Giang lại lần nữa coi thường tính mạng khách mời

Showbiz

Khi sự thật đằng sau sự ra đi đột ngột của chàng tài tử nổi tiếng người Đài Loan Cao Dĩ Tường cuối năm vừa rồi được tiết lộ, nhà đài Chiết Giang đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích của dư luận bởi sự chủ quan trong khâu tổ chức chương trình thực tế.

Đó vẫn chưa phải là lần đầu tiên nhà đài này phải hứng chịu búa rìu dư luận về sự vô trách nhiệm. Vào năm 2013, một trợ lý của diễn viên Thích Tiểu Long cũng tử vong khi gặp tai nạn trong quá trình ghi hình nhưng không được hổ trợ y tế kịp thời tương tự như vụ việc của Cao Dĩ Tường.

Sau những sự cố đáng tiếc trên, dường như đài Chiết Giang vẫn chưa chịu rút kinh nghiệm khi mới đây một chương trình khác của nhà đài này tiếp tục bị lên án khi xem thường sự an toàn của những khách mời tham gia một chương trình thực tế.

Cụ thể là vào ngày 06/06, chương trình Thanh Xuân Hoàn Du Ký mùa thứ 2 của đài Chiết Giang tiến hành ghi hình trên sông Ngộ Long ở thành phố du lịch nổi tiếng của Trung Quốc là Quế Lâm.

Điều đáng nói là theo thông tin của cơ quan khí tượng địa phương, địa điểm tham quan trên đã phải đóng cửa tất cả bến thuyền do tình hình mưa liên tục khiến mực nước trên sông vượt quá mức cảnh báo. Tuy nhiên theo những hình ảnh được chia sẻ thì những khách mời của chương trình gồm Đinh Vũ Hề, Phạm Thừa Thừa, Châu Thâm, Lang Lãng, Giả Linh và Dương Địch vẫn tiếp tục ghi hình sau cơn mưa lớn trên con sông Ngộ Long.

Theo những thông tin được tiết lộ, mực nước tại địa điểm quay đã dâng lên quá bắp đùi của ekip. Không những vậy, ở hiện trường còn xuất hiện những xoáy nước và hố nước nên áo phao không đủ để đảm bảo an toàn. Từ những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy khách mời chương trình đang di chuyển trên những chiếc bè tre khá đơn sơ và xung quanh không hề có sự hiện diện của bất kỳ phương tiện cứu hộ nào.

Sau khi những tin tức này được lan truyền, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự bức xúc của mình về việc làm của đài Chiết Giang.

[+18279] Còn lạ gì cái nhà đài sát nhân này.

[+9417] Có thể xem trọng tính mạng nghệ sĩ chút được không?

[+5067] Chết... đài xanh (đài Chiết Giang), Đinh Vũ Hề chú ý an toàn đấy!

[+1083] Đài sát nhân, chưa rút ra bài học à?

[+835] Người Quế Lâm cho biết là lúc trời mưa gió ở đó rất đáng sợ, hai bờ sông Li đều ngập, dòng nước chảy siết chẳng khác nào sông lớn. Không hổ danh là đài giết người."

[+320] Quên chuyện của Cao Dĩ Tường nhanh vậy à? Muốn người ta mất mạng nữa sao?

Theo: Baidu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.