• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Sau vợ chồng Nhi Thắng, Minh Tú bị chỉ trích keo kiệt vì ủng hộ 10 triệu đồng giúp miền Tây chống hạn mặn

Showbiz

Những ngày qua, câu chuyện nghệ sĩ Việt chung tay giúp đỡ bà con miền Tây chống hạn, ngập mặn đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều sao Việt như MC/ diễn viên Đại Nghĩa, Thủy Tiên, Ngọc Trinh hay vợ chồng Lý Hải – Minh Hà đứng ra kêu gọi, quyên góp hàng trăm triệu đồng để lắp máy lọc nước cho bà con miền Tây khiến nhiều người xúc động, ngưỡng mộ.

Không thể hỗ trợ về mặt vật chất quá lớn, vừa qua Minh Tú cũng ủng hộ 10 triệu đồng giúp đỡ đồng bào miền Tây. Tuy nhiên, không ít bình luận tiêu cực đã xuất hiện cho rằng người đẹp ki bo, tiền nhiều nhưng đóng góp lại không bao nhiêu.

Minh Tú giải thích rõ lý do chỉ quyên góp 10 triệu đồng vào quỹ của ca sĩ Thủy Tiên để giúp đỡ bà con miền Tây.

Trước những ý kiến trái chiều đến từ cộng đồng mạng, nàng siêu mẫu đã lên tiếng phân trần:

"Anh H. chuyển 15 triệu hay 15 tỉ là chuyện của anh H. Phận em nghèo tài khoản chỉ còn 49 triệu (trong đó tiền hàng 25 triệu em phải để ra, tính ra em còn có 24 triệu tiền trong tài khoản ATM). Vậy chuyển 10 triệu là em còn 14 triệu đó".

Có thể thấy, Minh Tú khá bức xúc trước những bình luận vô cùng kệch cỡm đến từ cư dân mạng về hành động thiện nguyện của mình.

Sau những phản hồi của cựu HLV The Look, cư dân mạng đã tạo nên “làn sóng” bàn tán không nhỏ trên các trang mạng xã hội. Đa phần ý kiến đều đồng tình, ủng hộ Minh Tú bởi "của ít lòng nhiều" và tất cả những khoản đóng góp hiện nay đổ về quỹ từ thiện, ủng hộ bà con đều vô cùng quý giá.

Minh Tú công khai số tiền 10 triệu đồng ủng hộ bà con miền Tây trên trang cá nhân.

Trước Minh Tú, vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng cũng bị chê trách khi quyên góp 50 triệu vào quỹ, thay vì bỏ ra số tiền lớn như các nghệ sĩ khác. Trước những lời chê trách này, cả hai chọn cách im lặng. Mới đây, Thủy Tiên cũng đã lên tiếng bênh vực cặp vợ chồng son:

Phía Ông Cao Thắng và Đông Nhi không có bất cứ phản hồi nào về sự việc này.

"Tối hôm 13/3, tôi đăng tải chia sẻ đầu tiên để kêu gọi người dân quyên góp, giúp đỡ người dân bị hạn mặn thì sáng hôm sau đã thấy tin nhắn của Đông Nhi chuyển số tiền 50 triệu đồng. Tôi vô cùng cảm kích trước tấm lòng của hai em và đã nhắn tin cảm ơn Nhi, Thắng".

"Tôi nghĩ miệng của họ, họ có quyền nói. Còn việc mình, mình cứ làm. Đừng để tâm đến thị phi ngoài xã hội. Có những người giàu gấp vạn lần Nhi, Thắng còn chưa bỏ ra được đồng nào để giúp đỡ người nghèo"

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.