• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Soái ca hải tặc' Viên Hạo ngầm thừa nhận yêu bạn diễn Triệu Chiêu Nghi sau 2 tháng phát sóng 'Nhất Dạ Tân Nương'

Showbiz

Mới đây, cư dân mạng phát hiện Viên Hạo - nam chính phim Nhất Dạ Tân Nương - âm thầm thừa nhận mối quan hệ với Triệu Chiêu Nghi, biến nghi vấn phim giả tình thật thành sự thật.

Ngôi sao sinh năm 1996 đăng tải bài viết lên tài khoản Wechat ở chế độ bạn bè: "Bầu trời sao xa xôi, em là mật ngọt trong trái tim anh". Đính kèm là hai ảnh chụp vui vẻ bên đàn em kém 3 tuổi Triệu Chiêu Nghi.

Động thái này diễn ra sau đúng hai tháng web drama Nhất Dạ Tân Nương phát sóng trên kênh Mango TV. Thời điểm bấy giờ, nhờ "phản ứng hoá học" chất lượng cùng cảm giác couple chân thật mà cặp diễn viên 9x mang lại, rất nhiều khán giả đã tin rằng Viên Hạo - Triệu Chiêu Nghi là một đôi thật sự.

Không ít bằng chứng cũng được đưa ra để chứng minh họ "tình trong như đã mặt ngoài còn e" như khung cảnh livestream của đôi bên đều giống nhau, nhẫn tình nhân mỗi người một chiếc.

Trong một lần phỏng vấn ở hậu trường, nam chính Viên Hạo còn mập mờ nói với khán giả: "Lúc xem phim, nếu các bạn chìm trong ngọt ngào, vậy thì chúng tôi có thể ngọt thật đấy".

Các từ khoá liên quan đến Viên Hạo - Triệu Chiêu Nghi trên Baidu (tương tự Google) đều cực kì thú vị. Lượt tìm kiếm nhiều nhất là "Nam nữ chính Nhất Dạ Tân Nương bên nhau sao?", sau đó lần lượt là các từ khoá:

"Nam nữ chính Nhất Dạ Tân Nương là người yêu phải không?"

"Nam nữ chính Nhất Dạ Tân Nương ngủ với nhau chưa?"

"Nam nữ chính Nhất Dạ Tân Nương cùng nhà"

"Nam nữ chính Nhất Dạ Tân Nương rốt cuộc có ở bên nhau không"

"Nam nữ chính Nhất Dạ Tân Nương bên nhau khi nào"

"Nam nữ chính Nhất Dạ Tân Nương mối quan hệ hiện tại"

"Nam nữ chính Nhất Dạ Tân Nương hiện tại là người yêu phải không"

Đặc biệt, những ai xem phim đều biết độ mật ngọt của cặp đôi trên phim trường ra sao, cảnh hôn thể hiện rất tự nhiên thuần thục, có lần cả hai hôn nhau dài 5 phút, đạo diễn kêu cắt mà chưa kịp dừng

Đến nay, câu nói ngắn gọn của Viên Hạo đã giải quyết mọi dấu chấm hỏi trong lòng dân tình. Hàng loạt người cũng gửi lời chúc phúc đến anh và Triệu Chiêu Nghi.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.