• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Sốc: AngelaBaby suýt mất mạng trong cơn động đất Tứ Xuyên, phải chạy 20 tầng lầu để trốn thoát

Showbiz

Vào đêm ngày 17 tháng 6 vừa qua, tại quận Trường Ninh, thành phố Nghi Tân tỉnh Tứ Xuyên xảy ra một trận động đất lớn. Sau khi tin tức nổ ra, các ngôi sao trong làng giải trí Hoa ngữ cũng bắt đầu xôn xao chia sẻ mong mọi người bình an.

fe76068d828c453ab41d48835b3b33d0

Trong đó, nữ diễn viên AngelaBaby đã không may đích thân trải nghiệm cảm giác sợ hãi mà cơn địa chấn này mang lại. Cô chia sẻ trên Weibo rằng bản thân đã phải chạy hơn 20 tầng lầu để thoát chết trong gang tấc. Hơn nữa khi ấy gạch vụn rơi rải rác khắp nơi, tình huống vô cùng nguy hiểm.

8

Trận động đất bắt đầu từ lúc 22 giờ 55 phút ngày 17 tháng 6, cơn địa chấn mạnh 6 độ richter, độ sâu tiêu cự gần 16km khiến nhiều toà nhà và cơ sở hạ tầng bị phá huỷ. Con số thương vong hiện vẫn đang được thống kê.

5

6

Trước cơn động đất, AngelaBaby cũng từng chia sẻ hình ành bản thân xinh đẹp dạo phố ở Thành Đô.

4

AngelaBaby vừa đúng lúc đang quay phim ở khu vực xảy ra động đất. Sau khi hiểm hoạ xảy ra, cô nhanh chóng lên tiếng báo bình an với người hâm mộ. Cô chia sẻ "Bản thân và trợ lý đã chạy hơn 20 tầng lầu để trốn thoát khỏi toà nhà. Sau khi xuống lầu chỉ mong mọi người đều bình an, trận động lớn đến nỗi cảm nhận được rõ ràng, vô cùng đáng sợ."

2

Nhiều bức tường cũng như cây cối đều gãy đổ hoàn toàn, đường phố cũng bị hỏng hóc nặng. Nhiều ngôi nhà ở thị trấn Song Hà thuộc quận Trường Ninh gần như sụp đổ. Hơn 38.000 hộ gia đình bị cắt điện và nước, nhiều thiết bị cấp điện bị hư hại nghiêm trọng. Sau trận động đất lớn còn kéo theo 4 cơn dư chấn hơn 4 độ richter suốt cả đêm đến rạng sáng mới ngừng lại.

7

Sau cơn động đất, rất nhiều ngôi sao đã chia sẻ trên mạng xã hội mong mọi điều bình an và chúc phúc cho người dân quận Trường Ninh. Hà Cảnh bày tỏ mong muốn mọi thứ đều an lành. Sau đó những ngôi sao như Tạ Na, Huỳnh Hiểu Minh, Lý Tiểu Lộ... cũng lặng lẽ bày tỏ sự ủng hộ cho những người gặp tai ương.

Theo: Sohu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.