• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Sohu công bố tân tứ đại lưu lượng, bá chủ hot search, đoàn đội bị ghét: Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác - Lý Hiện góp mặt nhiều mục

Showbiz

Năm 2019 kết thúc cũng là lúc nhiều đơn vị báo chí đưa ra tổng kết về những thay đổi trong giới giải trí. Sohu Entertainment cũng không ngoại lệ khi công khai bảng danh sách liên quan đến địa vị của nghệ sĩ. Danh sách này thực hiện dựa trên bình chọn của các kênh truyền thông.

Cùng xem năm 2019 thay đổi như thế nào?

Tân tứ đại lưu lượng

Tân tứ đại lưu lượng gọi tên 4 chàng trai đình đám Tiêu Chiến, Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Nhất Bác, Lý Hiện.

Trong đó, Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác nổi đình nổi đám qua tác phẩm Trần Tình Lệnh, Lý Hiện phổ biến khắp nơi nhờ vai Hàn Thương Ngôn trong Cá Mực Hầm Mực. Riêng Dịch Dương Thiên Tỉ được đánh giá là siêu cấp đỉnh lưu có độ thảo luận toàn dân, trong và ngoài giới giải trí sau khi phim điện ảnh Em Của Thời Niên Thiếu công chiếu.

Những hộ chuyên đóng đinh hot search

Tiêu Chiến là ngôi sao được lên hot search nhiều nhất. Theo lời đánh giá của truyền thông mà Sohu Entertainment trích dẫn, sau khi "bạo hồng" (nổi tiếng bùng phát) với Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến có độ thảo luận cực kì cao, bất cứ nhất cử nhất động nào cũng có thể trở thành chủ đề bàn tàn.

Đặc biệt, việc các tài khoản tiếp thị liên tục lan truyền vấn đề Tiêu Chiến bị tư sinh nhiều lần quấy nhiễu, khiến anh trở thành khách quen của bảng hot search.

(Tư sinh chỉ các đối tượng chuyên đeo bám theo dõi sinh hoạt riêng tư của thần tượng; Tài khoản tiếp thị hay còn gọi blogger chuyên tiếp thị tin tốt hoặc tin xấu của nghệ sĩ)

Vương Nhất Bác xếp thứ 2 và tương tự như Tiêu Chiến, mỗi một chuyện liên quan đến anh đều trở thành chủ đề cuốn hút, leo lên thẳng hot search.

Trịnh Sảng là ngôi sao được lên hot search nhiều thứ 3 trong số các nghệ sĩ. Các từ khoá liên quan đến tác phẩm, rating không nhiều như trước nhưng các từ khoá liên quan đến sự gầy ốm, mập tròn xuất hiện rất sôi nổi.

Cuối cùng, "bạn trai tháng 7" Lý Hiện là ngôi sao xếp thứ 4. Chỉ trong tháng 7 khi Cá Mực Hầm Mực công chiếu, dân tình đếm không xuể những từ khoá liên quan đến anh.

Đoàn đội quản lý gây mất cảm tình nhất

Những cái tên được nêu gồm Đoàn đội quản lý Nhất Tâm, Yuehue Entertainment, Đoàn đội Triệu Lệ Dĩnh, Wajijiwa, Đoàn đội quản lý của Dương Tử.

Theo Sohu, lý do Nhất Tâm gây mất cảm tình là vì tìm truyền thông làm việc rất tích cực nhưng khi truyền thông quay sang tìm thì không trả lời. Những hợp đồng đã bàn ổn thoả từ trước, được truyền thông cất công chuẩn bị nhiều ngày đến lúc thực hiện thì lại nói "đột nhiên cảm thấy nghệ sĩ không hợp".

Yuehua Entertainment không được lòng người vì "Vẽ hổ không thành ngược lại còn giống chó, quản lý tuyên truyền không phân chia nhà nào với nhà nào, ai ai cũng được lên thương vụ, trong ngoài loạn như một bữa lẩu".

Đoàn đội của Triệu Lệ Dĩnh không chịu tiếp thu bình luận cũng như đánh giá khách quan của mọi người dành cho nghệ sĩ của mình. Chỉ cần không khen gà nhà đều đánh giá đó là tin tức tiêu cực.

Trong khi đó việc Wajijiwa lọt top mất cảm tình là bởi công ty luôn tồn đọng những vấn đề mà ngay cả fan cũng có thể chỉ ra, công ty không kịp thời phối hợp với nghệ sĩ để làm tốt các hoạt động quảng cáo tuyên truyền. Nghệ sĩ trực thuộc ít nhiều luôn bị bôi đen đến mức lên hot search.

Đoàn đội quản lý của Dương Tử để lộ nhiều khía cạnh không thành thạo, việc tiếp thị nhiều lần gặp thất bại đã xảy ra tin tiêu cực. Việc tranh đoạt phiên vị trong Thanh Trâm Hành và trói buộc công ty Chính Ngọ Dương Quang để sao tác dẫn đến bất mãn.

Minh tinh là ông vua bán hàng hoá

Vị trí số 1 chắc chắn phải danh cho Lý Giai Kỳ. Thông qua công việc bán hàng livestream trên Douyin, thử hàng ngàn loại son môi khác nhau, anh bứt phá và bước vào hàng ngũ minh tinh được săn đón nồng nhiệt.

Tiêu Chiến xếp thứ 2 và được ví là kỳ tích của năm 2019. Việc "bạo hồng" của anh đã làm đảo lộn những dự đoán của mọi người về giới giải trí. Sohu trích lời đánh giá của truyền thông khẳng định, phía sau sự nổi tiếng của Tiêu Chiến là sự điên cuồng của các fangirl và thực lực mua hàng siêu cường của chính họ.

Vương Nhất Bác và Dương Mịch đứng vị trí 3, 4. Sức ảnh hưởng của họ khiến người ta không thể nghi ngờ về khả năng gánh vác một món hàng nào đó rồi thúc đẩy người hâm mộ tiêu thụ.

Couple mạnh nhất

Top 3 couple mạnh nhất lần lượt là Bác Quân Nhất Tiêu, Dương Tử - Lý Hiện và Lang Lang - Gina. Trong đó, hai cặp đôi đầu tiên gây bão nhờ hai siêu phẩm mùa hè là Trần Tình LệnhCá Mực Hầm Mực.

Còn thiên vương piano Lang Lang từ sau khi lấy Gina - vợ đẹp mang hai dòng máu Hàn Đức và biết nói 4 loại ngôn ngữ liền được công chúng quan tâm sát sao.

Dự tính các sao siêu mới

Số 1 thuộc về Châu Dã. Chính nhân vật phản diện Ngụy Lai trong phim điện ảnh Em Của Thời Niên Thiếu giúp cô tạo ấn tượng sâu sắc. Cô được đánh giá là có gương mặt điện ảnh, ngũ quan đoan chính, nụ cười ngọt ngào tạo ra độ nhận diện cao.

Các vị trí tiếp theo thuộc về các ngôi sao trẻ như Châu Chấn Nam, Dương Siêu Việt, Quan Hồng. Những hoạt động âm nhạc lẫn phim ảnh trong năm 2019 của họ sẽ giúp họ phát triển mạnh hơn.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.